Cách viết địa chỉ khai bút năm mới, văn khấn tất niên 2021

Văn bản là một loại văn bản thường dùng để bay những nguyện vọng của cấp dưới lên cấp trên phê duyệt. Ứng dụng của sợi rất rộng rãi, nhưng hầu hết thời gian này nó chỉ được sử dụng cho các mục đích nghi lễ.

Ngày cuối năm, nhiều người cũng dùng xơ để cúng nhưng không phải ai cũng biết cách viết văn khấn tất niên đúng cách. Dưới đây là cách soạn văn khấn Tất niên 2021 đầy đủ và chi tiết.

Định dạng của bản tin

Viet number and all

Văn bản được thiết kế theo định dạng sau:

  • Tờ giấy trắng (tức khoảng không – ngày nay gọi là căn lề) ở đầu tờ giấy rất hẹp (cỡ 1 đốt ngón tay), cuối tờ giấy bằng “nhất chưởng” rộng khoảng 4 ngón tay, nên mới gọi là “Tiền tiết kiệm nhất, tình không nhiều”.
  • Lưu Không Mặt trên hạt rất rộng, chân của hạt rất hẹp, chỉ cần cho con kiến ​​chạy – “ngoại trừ bát quái, đáy hồ điệp nghĩ ra”.
  • Các cột chữ rất thưa thớt, nhưng khoảng cách lại rất nhanh – “rất mỏng”.
  • Một từ không bao giờ có thể đứng trên một cột duy nhất – “tốt nhất không phải là tốt nhất”.
  • Khi viết họ tên phải đứng chung một cột – “thân phận bất phàm”.

Bài văn khấn cúng tất niên và cách viết sớ cúng tất niên 2021

Sự phân chia và bố trí của một loại ngũ cốc thông thường và bao gồm cả lời chúc đầu năm mới có các phần thứ tự như sau.

số viet nam mất 2021

  • Phần đầu tiên sau hai từ “sự khâm phục”, Phần lớn đề bài sẽ có không tiết lộ, thường là câu văn ngẫu nhiên viết phú, nội dung liên quan đến bột giấy.
  • Phần địa chỉ: Phần này theo sau đường băng, được đặt trước hai chữ “Tư cách thành viên“tiếp theo là”Nước việt nam tỉnh, huyện, xã, thôn. Theo sau là hai từ “y vu“Hoặc là”Nghe vu“Ở cuối dòng địa chỉ. Cột tiếp theo là cho biết nơi tiến hành, ví dụ:” … từ “.
  • Phần nêu lý do chào bán: Trước phần này là hai từ “phượng hoàng thượng“Là dưới tên đình, chùa phần 2. Cột tiếp theo hầu hết là các chữ” Lễ Phật, Thánh hiến… ..đi lễ … “. Kết thúc là chữ” điều “. Lưu ý trong văn bản, tất cả các chữ Phật, thánh, hoặc tên của các vị ấy phải được đề cao bằng 1 chữ.
  • Phần ghi tên của lễ vật Phần này bắt đầu bằng câu: “thần của đức tin (hoặc đồ đệ) ”thì ghi đầy đủ họ tên đồ cúng, có những loại xơ thì ghi tuổi, mệnh, con gì, bát bửu gì… (ví dụ cúng đầu năm). Nếu có nhiều người được ghi, hoặc thay mặt cho cả gia đình thì luôn có từ “bình đẳng”. ví dụ “hiệp lực gia đình”. Cuối phần này là mấy chữ: “tức nhật (hoặc ngưu) can” … Những chữ này cùng với hai chữ “y vu” trên nhà in sẽ không in được mà người viết phải điền lý do. là nó có thể được thay đổi để phù hợp hơn hoặc thơ hơn theo nghiên cứu của người viết.
  • Phần khen ngợi: Trong phần này là những câu giải thích rộng hơn lý do của những nỗi buồn. Kết thúc phần này là câu “Nhật Kim nguyệt nhật, sở hữu thượng văn văn.
  • Phần cung thỉnh Phật Thánh: Phần này bắt đầu bằng 2 từ “chỉ vòm” theo sau là tên của họ. Dưới mỗi tên gọi đều có các chữ “hạ triều” dành cho Đức Phật, “hiện tiền” dành cho Thánh, Chúa và các vị thuộc hạ. Đôi khi với các tiên nữ, họ sử dụng “cung tên”.
  • Yêu cầu một phần: Trước phần này là hai từ “nộp cho“. Tiếp theo là đoạn văn mâu thuẫn (thường rất hay) nói về mong muốn được cấp trên ban phước cho bản thân và gia đình. Kết thúc bằng”Thần suy vi vô tình, kích kinh bình chi, chuẩn bị chu đáo..
  • Phần cuối cùng là viết ngày (đôi khi bao gồm cả giờ).. Kết thúc bằng các từ “….Tên trộm thần tối cao“.

Video cách viết cuối năm 2021

Xem thêm: