Cách xây dựng tổ đội DTCL, xây dựng 6 Thần Sư DTCL mùa 5

DTCL Season 5 hầu hết là các tướng gây sát thương và một số hiệu ứng bất lợi như tăng lượng mana cast cho mỗi tướng, gây choáng … Đồng thời, hiệu ứng hồi máu khi thần dưới nửa máu và sát thương cộng thêm sẽ cho Anh hùng có nhiều thời gian hơn để đứng trên sân và tăng cơ hội chiến thắng của họ.

Karma sẽ là tướng chính trong đội hình này, trước khi tìm thấy cô ấy, chúng tôi sẽ có Kha’Zix, Riven và Nidalee mùa 5 là sát thương chính. Tuy nhiên, khả năng chống chịu của tổ đội Thần Sứ hơi yếu và đòi hỏi người chơi phải kết hợp thật hiệu quả mới có thể thắng được loạt trận hoặc mất rất nhiều máu.

Như thường lệ, một clan mới trong DTCL sẽ khiến game thủ phải “học lại từ đầu”. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết bắt đầu từ đâu với Đấu Trường Sự Thật Thiên Thần mùa 5 – Ngày Phán Xét.

Buff Than Su và tướng Than Su

Than su dtcl mua 5

Hồi máu liên tục sẽ cho Thần nhiều thời gian sát thương hơn. Tuy nhiên, với những đội hình có khả năng gây sát thương như Sát Thủ, bạn cần kết hợp thêm các môn phái chống chịu khác như Hiệp Sĩ hay Đấu Sĩ, điều này sẽ giúp kéo dài thời gian gây sát thương của các tướng chủ lực. .

Tướng Thần Sư và trang bị chính cho Tướng Thần Sư

Hero chính của đội sẽ là Karma và cuối game là Garen, nhưng chủ yếu khi đạt cấp độ 7-8 bạn cần kiếm thật nhiều Karma và có thứ gì đó cho cô ta. Các vật phẩm cho Karma DTCL mùa 5 bạn có thể nhờ Kha’Zix mua giúp.

Hãy trang bị cho Garen nếu bạn có thể cho anh ta một cái nữa Găng tay và Áo giáp Thiên thần. Nếu có nhiều đồ vật như Áo choàng bạc, Áo giáp lưới, Thắt lưng khổng lồ, hãy chế tạo như trong hình và ném cho Garen, Gragas là một vị tướng có thể giữ mọi thứ cho Garen.

xây dựng thần thánh dtcl mùa 5

Đồ của Nidalee và Riven hơi giống nhau, bạn có thể ném Bàn Tay Công Lý hoặc Sức Mạnh Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm nếu có nhiều đồ. Trong đó Nidalee sẽ là tướng gây sát thương khá khó chịu cho team địch khi di chuyển liên tục trên bản đồ.

Xây dựng 6 vị thần DTCL Phần 5

Đầu trò chơi

6 so với su dtcl mua 5

Giai đoạn khởi đầu của Thiên Thần khá dễ dàng khi bạn có trong tay Gragas và Kha’Zix, cả hai vị tướng này đều không hề thiếu phối hợp trong giai đoạn đầu game. Bạn có thể chọn tướng mình thích, nhưng tất nhiên là ưu tiên tướng Thần Sư trước.

Giữa trò chơi

6 so với su dtcl mua 5

Như đã nói ở trên, Kha’Zix sẽ là vị tướng lót đường cho Karma nên bạn có thể giao cho anh ta. Đây cũng là một vị tướng gây sát thương khá tốt từ đầu đến giữa game. Tiếp tục tập hợp các tướng Thần Sư để hoàn thiện đội hình giữa trận ở vòng 3-2.

Trò chơi muộn

6 so với su dtcl mua 5

Ở giai đoạn 4, cụ thể là ở vòng 4 – 1 nếu có thể hãy lên cấp 7 và lăn đi tìm Karma và Ivern. Ngay sau khi bạn tìm thấy cô ấy, bạn sẽ có 6 Thiên thần (Kha’Zix, Riven, Gragas, Nidalee, Karma, Soraka). Tiếp tục để dành tiền lên cấp 8, tìm Garen và hoàn thiện đội hình của bạn.

Có thể trong thời gian gom đủ 6 Thần, đội sẽ hơi yếu nên nếu thấy 6 Thần không hiệu quả, các bạn có thể đặt 4 Thần và bổ sung thêm các Đấu sĩ để tăng sức chống chịu cho đội.

Xem thêm:

  • Linh thú, chiếc nhẫn, sức mạnh phép thuật và Vé Phán Xét Phần 5
  • Cách xây dựng đội DTCL Suy Vọng mùa 5
  • Chế độ DTCL Hyper Roll Season 5 là gì ?, Hướng dẫn về chế độ Hyperroll Season 5