Cận cảnh Volkswagen Tiguan Allspace 2021 giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Mới đây, Volkswagen Việt Nam đã ra mắt phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace, bao gồm hai phiên bản Tiguan Luxury S và Tiguan Elegance với mức giá lần lượt là 1,899 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.

Phiên bản nâng cấp mới này không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản đang bán trước đó trên thị trường. Thiết kế tổng thể và động cơ không thay đổi so với mô hình trước đó.

Phiên bản Luxury S được bổ sung gói trang bị Off-road phù hợp với nhu cầu đi địa hình, ngoài ra, cản trước của xe được thiết kế lại giúp tăng góc thoát lên 24 độ.

Mẫu xe của Volkswagen được trang bị cụm đèn LED Projector với nhiều công nghệ đi kèm như tự động bật tắt, mở rộng góc chiếu khi vào cua, điều chỉnh khoảng chiếu sáng tự động.

Xe được trang bị động cơ I4 2.0L tăng áp, cho công suất 180Hp tại dải tốc độ 4.400 – 6.000 vòng / phút; Mô-men xoắn đạt 320Nm tại dải tốc độ 1.500-4.400 vòng / phút.

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành 19 inch 5 chấu kép “Victoria Falls” màu xám, gương trên xe là kiểu gập tự động.

Trên xe, nội thất và cách bố trí các khu vực không khác bản Luxury trước đây.

Phiên bản mới này còn được Volkswagen trang bị ghế da chỉnh điện và massage, màu sắc nội thất gồm 3 loại cam-đen, xám-trắng, đen.

Gói camera 360 độ 3D quanh xe và Head-up Display (HUD) cũng được trang bị trên phiên bản cao cấp này.

Màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin phục vụ người lái như áp suất lốp, vòng tua máy, tốc độ thực tế, mức tiêu hao nhiên liệu.

Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion.

Xe được bổ sung hệ thống âm thanh vòm Dynaudio với 8 loa vòm, một loa trung tâm phía trước và một loa siêu trầm phía sau, với tổng công suất 400 W.

Các gói cơ bản như mở cốp rảnh tay, hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist

Nam