Cần lưu ý những gì khi sử dụng gen nịt bụng sau sinh?

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Gen nịt bụng sau sinh là trợ thủ đắc lực giúp chị em sớm sở hữu vòng eo thon gọn sau sinh. Tuy nhiên, chọn gen nịt bụng như thế nào, gen nịt bụng dùng được bao lâu… Dưới đây là một số lưu ý mà chị em nên tham khảo, cùng 3 loại gen nịt bụng phổ biến được chị em ưa chuộng hiện nay. Tôi tin tưởng sử dụng.

    1. Lưu ý khi sử dụng gen nịt bụng sau sinh

    1.1 Không đeo nịt bụng quá sớm

    Các chuyên gia y tế cho biết, sau khi sinh nở, cơ thể người phụ nữ cần một thời gian nhất định để tiết hết dịch ra ngoài. Việc sử dụng gen nịt ngực sau sinh sớm có thể khiến sản dịch bị tích tụ, khó co bóp – ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mẹ. Mất khoảng 10 đến 20 ngày để dịch tiết ra hết.

    Ngoài ra, sau khi sinh cơ thể mẹ vẫn chưa hoàn toàn bình phục, một số bộ phận cơ thể chưa phục hồi sau sinh như chảy máu, sa âm đạo, tử cung to, thành bụng căng phồng… Vì vậy, lúc này chị em không nên mặc áo lót quá sớm, nhất là đối với những người sinh mổ vì dễ cản trở lưu thông máu, khó thở và ảnh hưởng xấu đến vết thương chưa lành.

    Lưu ý khi sử dụng gen nịt bụng sau sinh
    Lưu ý khi sử dụng gen nịt bụng sau sinh

    1.2 Thời điểm sử dụng gen nịt bụng hợp lý

    Sau sinh khoảng 20 ngày đến 1 tháng đối với người sinh tự nhiên và 1 đến 2 tháng sau sinh đối với người sinh mổ (khi vết mổ đã lành hẳn) là thời điểm thích hợp để chị em sử dụng gen nịt bụng.

    Cách sử dụng gen nịt bụng của từng đối tượng, từng tình trạng mỡ bụng cũng khác nhau. Đối với phụ nữ sinh con tự nhiên, có thể sử dụng gen này mỗi ngày sau khi sinh từ 4 đến 6 tiếng và liên tục từ 4 đến 6 tháng.

    Đối với phụ nữ sinh con bằng phương pháp mổ lấy thai: sau sinh 3 tháng nên đeo nịt bụng 2 tiếng mỗi ngày, sau sinh 6 tháng nên mặc nịt bụng 4 đến 6 tiếng mỗi ngày.

    1.3 Không lạm dụng gen nịt bụng

    Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, khoảng 6 đến 8 tuần sau sinh chị em có thể tập các bài tập nhẹ nhàng và tăng dần độ khó. Ngoài ra, một Một chế độ ăn uống hợp lý và nghiêm ngặt cũng sẽ giúp mẹ đảm bảo sức khỏe và có đủ sữa cho con bú mà không khiến cơ thể tăng cân.

    2. Các loại gen phổ biến sau sinh.

    2.1 Quần tất chống cuộn

    Các mẹ có thể sử dụng quần cạp chun chống cuộn có họa tiết giống như quần cạp cao thông thường, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, không cảm thấy vướng víu. Tác dụng của quần nịt bụng sau sinh sẽ giúp các mẹ lấy lại vòng eo thon gọn và tự tin diện những bộ đồ bó sau sinh.

    Quần gen nịt eo hiệu quả cho mẹ
    Quần gen nịt eo hiệu quả cho mẹ

    2.2 Đai nịt bụng Kuku Đài Loan

    Chiếc gen nịt bụng của thương hiệu đến từ Đài Loan ngoài tác dụng giúp mẹ giảm mỡ vùng eo, bụng còn giúp nâng ngực rất hiệu quả. Các mẹ sẽ có một vòng eo cũng như vòng 1 như ý muốn sau một thời gian sử dụng!

    2.3 Đai gen định hình đai nịt bụng

    Gen cho bà mẹ sau sinh
    Gen cho bà mẹ sau sinh

    Trong số các loại áo nịt bụng sau sinh thì đai định hình được sử dụng nhiều bởi kiểu dáng nhỏ gọn cùng với chất liệu vải lưới thoáng mát, thấm mồ hôi. Các mẹ có thể sử dụng để đi du lịch trong nhà hoặc đi dạo phố tùy thích. Người mặc sẽ không cảm thấy khó chịu và thấy hiệu quả giảm eo rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

    Vừa rồi là một số lưu ý mà chúng tôi muốn chia sẻ về cách sử dụng gen nịt bụng sau sinh hiệu quả để các mẹ có được vòng eo thon gọn như mong muốn.