Cập nhật vụ Vinfast tố cáo khách hàng thông tin sai chất lượng xe: Khách hàng thông báo đã mời luật sư

Hôm nay 5/5, anh Trần Văn Hoàng, chủ sở hữu chiếc xe ô tô Vinfast Lux A2.0 màu trắng, biển số 66A-139,45 đã thông báo trên kênh YouTube của mình rằng anh đã mời luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình. trong vụ Vinfast tố cáo anh với công an.

Trước đó, anh Hoàng đăng clip phản ánh chiếc xe ô tô VinFast Lux A2.0 màu trắng, biển số 66A-139.45 mới mua nhiều lỗi, đi bảo dưỡng cả chục lần mà không khắc phục được hoàn toàn. Trước phản ánh này, trên trang fanpage chính thức, Vinfast tố cáo khách hàng này đã sản xuất và tung tin thất thiệt, gây thiệt hại đến uy tín và vật chất của thương hiệu VinFast, đồng thời gây bất an cho các khách hàng khác. Công ty cho biết đã tố cáo ông Hoàng đến cơ quan công an và “Cơ quan Công an đã tiếp nhận đơn tố cáo và có lịch mời ông Hoàng lên làm việc”.

Cập nhật vụ Vinfast tố khách hàng tung tin thất thiệt về chất lượng xe: Khách hàng thông báo đã mời luật sư

Ảnh cắt từ clip: Ông Trần Văn Hoàng (ngoài cùng bên trái) và các luật sư sẽ bảo vệ quyền lợi cho ông trong vụ bê bối Vinfast

Ông Hoàng đã xóa clip này trên kênh YouTube và từ chối trả lời phỏng vấn báo chí. Đến hôm nay, anh đăng clip thông báo đã tìm được luật sư để bảo vệ quyền lợi cho mình. Trong clip, anh cho biết mục đích của mình làm clip này chỉ để phản ánh những khuyết điểm trên chiếc xe của mình và mong Vinfast xem được, sau đó khắc phục những lỗi này trên sản phẩm, để sản phẩm ngày càng tốt hơn. Nhưng vì Vinfast đã tố cáo anh với công an nên liên quan đến vấn đề pháp lý, anh đã mời luật sư và hy vọng trong thời gian sắp tới, bất cứ khi nào anh làm việc với công an cũng sẽ có luật sư đi cùng. . “Do không rành về luật nên tôi muốn đồng hành cùng các luật sư để đưa ra kết quả cuối cùng”, ông Hoàng nói.

Trong một tuyên bố với Reuters mới đây, VinFast nhắc lại rằng họ có “đủ cơ sở để chứng minh rằng [clip khách hàng liệt kê lỗi của VinFast Lux A2.0] không chỉ là một lời phàn nàn thông thường.

Tuấn Phan