CEO Telegram chê iPhone 12 Pro thậm tệ: iPhone 5 “ngoại cỡ” với camera khủng

Bên cạnh những phản hồi tích cực, dòng iPhone 12 của Apple cũng nhận được những đánh giá tiêu cực, thậm chí là chỉ trích thậm tệ từ người dùng và một trong số đó là nhà sáng lập ứng dụng nhắn tin Telegram.

Nhà sáng lập mạng xã hội VKontakte và ứng dụng nhắn tin Telegram, doanh nhân Pavel Durov bất ngờ chỉ trích thế hệ iPhone mới nhất của Apple. Durov mới mua iPhone 12 Pro cách đây không lâu, nhưng thay vì nhận được trải nghiệm tốt như mong đợi, những gì Durov nhận được lại khiến người dùng thất vọng.

Thậm chí, Durov còn gọi iPhone 12 Pro là “cục sắt vô cùng bất tiện”, cảm giác như “một phiên bản quá khổ” của iPhone 5 ra mắt năm 2012 và camera chính khối khiến bạn cảm thấy căm hận vì các mô-đun được đặt ở ba độ cao khác nhau .

Durov cũng chỉ trích việc Apple tiếp tục giữ lại “tai thỏ” với diện tích bị chiếm dụng lớn khiến không gian sử dụng thấp hơn và tổng thể có cảm giác như một thiết bị lỗi thời.

Không dừng lại ở việc chỉ trích iPhone 12 Pro, Pavel Durov còn hướng sự tức giận của mình lên hội đồng quản trị Apple.

Anh ấy đã chia sẻ: “Steve Jobs đã qua đời cách đây 9 năm nhưng công ty vẫn tiếp tục sống nhờ vào công nghệ và danh tiếng mà ông ấy gây dựng mà không có bất kỳ sự đổi mới đáng kể nào. Tôi không ngạc nhiên về doanh số bán hàng. Apple đã giảm 21% vào đầu năm nay. Nếu xu hướng này tiếp tục, trong vòng 7-10 năm nữa, thị phần của iPhone trên thị trường toàn cầu sẽ không còn đáng kể.

Tất nhiên, ý kiến ​​và quan điểm của nhà sáng lập ứng dụng nhắn tin Telegram chỉ mang tính chủ quan. Nhưng chắc chắn sẽ có khá nhiều người đồng tình với quan điểm của Durov. Mặt khác, nhiều người dùng vẫn đang cảm thấy hài lòng với dòng iPhone 12 mới của Apple. Còn bạn, bạn ủng hộ quan điểm nào?

Tiến Thành (Theo Gizchina)