Chất lượng của phấn mắt Lameila có tốt không?

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Giới thiệu phấn mắt Lameila

    Lameila là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc nổi tiếng với giá thành rẻ, phù hợp với mọi đối tượng, chủ yếu là sinh viên, nhân viên văn phòng. Nổi bật nhất là dòng phấn mắt Lameila. Hiện nay, có rất nhiều xưởng gia công, làm nhái các mẫu phấn mắt Lameila, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên nhờ người mua xách tay hoặc order, mua tại các cửa hàng uy tín. Bài viết dưới đây sẽ review cho bạn về những dòng phấn mắt Lameila bán chạy nhất trên thị trường.

    trang điểm với phấn mắt lameila

    Ưu điểm và hạn chế của dòng phấn mắt Lameila

    Ưu điểm:

    • Phấn mắt Lameila có nhiều màu khác nhau, từ phấn mắt dạng lì đến phấn mắt dạng bóng, bạn gái có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích. Các bảng màu cũng được thiết kế đa dạng phù hợp với đặc điểm màu da, màu tóc của người tiêu dùng.
    • Những ai đã từng sử dụng phấn mắt Lameila đều rất yêu thích phấn mắt dạng matte vì khả năng lên màu và lên màu chuẩn xác của nó. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và nhanh chóng thì phấn mắt Lameila dạng lì là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    • Phấn mắt Lameila được làm từ các thành phần lành tính, không chứa hóa chất độc hại nên sẽ không xảy ra hiện tượng dị ứng vùng da quanh mắt.
    • Phấn mắt Lameila có mức giá khá rẻ, chỉ từ 200.000đ – 250.000đ, bạn sẽ có một sản phẩm không những hợp túi tiền mà còn không gây dị ứng da.

    Giới hạn:

    • Nếu màu lì được nhiều người tiêu dùng yêu thích thì màu nhũ lại không được đánh giá cao. Vì màu nhũ trong hộp phấn mắt Lameila không lên như màu trong bảng màu.
    • Phấn khá khô nên khi thoa lên mắt, bụi bột bay khá nhiều, để khắc phục hạn chế trên, bạn nên thoa một lớp kem lót trước khi dùng phấn mắt Lameila, để tạo độ bám cho phấn.

    Phấn mắt 12 ô Lameila

    Các dòng phấn mắt của Lameila hiện đang bán khá chạy

    Rất nhiều người tiêu dùng cho rằng phấn mắt Lameila đạo nhái, sao chép các mẫu phấn mắt nổi tiếng trên thế giới, từ màu phấn cho đến hộp đựng. Tuy hơi giống nhau nhưng phấn mắt Lameila vẫn tạo được điểm nhấn bởi các sản phẩm:

    • Phấn mắt 35 ô Lameila: Phấn mắt 35 ô Lameila được rất nhiều beauty blogger bình luận tích cực về sản phẩm. Bạn có thể sử dụng trong mọi hoạt động khác nhau, với khả năng phối màu linh hoạt và tiện lợi. Nếu bạn không có điều kiện chọn mua dòng phấn mắt cao cấp thì phấn mắt Lameila sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
    • Lameila 10 màu Play Color Eyes: Dòng Play Color Eyes 10 màu Lameila bao gồm 5 bảng màu khác nhau. Peach Orange: Sở hữu tone màu chủ đạo là cam, pha chút hồng đào. Tone hồng: màu chủ đạo là hồng baby, hồng nhẹ nhàng. Thích hợp cho những cô nàng dịu dàng và nữ tính. Màu nâu: Màu phấn mắt đơn giản, tự nhiên, dễ sử dụng trong mọi hoạt động của chị em khi đi làm, đi chơi và cả đi tiệc. Màu hồng nâu: Màu sắc tuy đơn giản nhưng khi phối với nhau lại tạo nên sự cuốn hút. Màu xanh dương: Bảng màu này tạo ra một phong cách make up lạ mắt nhưng không quá nhạt nhòa.
    • Phấn mắt 12 màu Lameila: Đây là dòng sản phẩm đa dạng với 12 màu khác nhau, từ dạng nhũ đến dạng lì, tiện lợi và dễ sử dụng. Nếu bạn là người chọn phong cách trang điểm đơn giản, nhanh chóng thì có thể chọn mua phấn mắt 12 màu Lameila.

    đánh giá về phấn mắt lameila