Chi tiết kỹ năng nhân vật Snowelle Free Fire

Free Fire OB25 đã cho phép game thủ tải về và trải nghiệm trước nội dung mới của Free Fire. Bạn có thể tải xuống Máy chủ nâng cao Free Fire Làm theo hướng dẫn của Quản trị mạng. Trò chơi chỉ có trên Android và không có trên iOS.

Tất nhiên, nội dung mới luôn được tiết lộ trước, chúng ta sẽ có những nhân vật mới, vũ khí mới, thú cưng với những thay đổi mới. Trong đó có nhân vật Snowelle được nhiều game thủ nhận xét là có kỹ năng khá “bá đạo”. Vậy tác dụng của nhân vật này trong Free Fire là gì, hãy cùng xem nội dung trong bài viết dưới đây.

Thông tin hồ sơ Snowelle

Snowelle sinh ngày 4 tháng 7 và hiện 25 tuổi. Cô hiện đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ nano và robot. Được coi là một người nghiện công việc, cô thường xuyên bỏ ngủ để cố gắng hoàn thành các dự án.

bông tuyết

Không chỉ là một thiên tài về công nghệ nano, Snowelle còn biết cách tận dụng công nghệ này để tạo ra những thiết bị kỹ thuật tiên tiến. Cô ấy tự sản xuất thiết bị âm thanh, ghi video và âm thanh có kích thước bằng đồng xu.

bông tuyết

Snowelle ghét ngày lễ nhưng yêu ngày đầu năm mới. Cô ấy cảm thấy thế giới đang cần điều gì đó, và đã đến lúc cô ấy phải quyết tâm và thay đổi.

Cô ấy đã tạo ra robot mini đầu tiên của mình vào ngày đầu năm mới bằng cách sử dụng một bộ nano. Đây là người bạn đầu tiên của Snowelle và tên cô ấy là Newyear. Newyear cũng liên tục được Snowelle nâng cấp.

Kỹ năng của Snowelle

bông tuyết

Khả năng của Snowelle trong Free Fire được gọi là Curse of Silence. Khi được sử dụng, nó có thể vô hiệu hóa khả năng của kẻ địch và ngăn chúng phục hồi HP và EP nếu bị cô ta đánh trúng.

Một số kĩ năng chủ động của Alok, Clu hoặc K sẽ không hiệu quả, đặc biệt là K khi kĩ năng của anh ta chỉ tăng EP và hồi máu nhanh bằng cách sử dụng EP. Snowelle chắc chắn sẽ thay đổi lối chơi cũng như tạo ra các combo kỹ năng cho nhân vật khi xuất hiện trong Free Fire và cả Free Fire Max lần nữa.

Xem thêm: