Chuyện vui mua iPhone 12 Pro Max nhận hộp sữa chua táo

Thay vì nhận iPhone 12 Pro Max như đã đặt hàng, một phụ nữ ở Trung Quốc đã nhận được một hộp táo có vị sữa chua.

Đó là một câu chuyện hài hước xảy ra gần đây ở Trung Quốc. Theo Global Times, một người phụ nữ họ Liu đã chia sẻ trên mạng Weibo về việc mở gói hàng đầy hài hước. Niềm vui sướng dường như là chiếc iPhone 12 Pro Max trị giá hơn 1.500 USD mà cô đặt mua, nhưng kết quả thật bất ngờ.

Người phụ nữ họ Liu đã rất sốc khi sản phẩm mà cô nhận được trong gói hàng hóa ra lại là một hộp sữa chua táo. Vụ tráo đổi gây sốc này làm dấy lên nhiều câu hỏi về việc liệu iPhone 12 Pro Max có bị tráo trong quá trình vận chuyển hay không. Được biết, cô mua sản phẩm iPhone mới thông qua trang web chính thức của Apple chứ không phải bên thứ ba.

Liu giải thích rằng cô không trực tiếp nhận bưu phẩm mà chọn cách gửi vào thùng bưu kiện nơi cô ở. Đó có thể là một điểm nghi vấn.

Dịch vụ vận chuyển cho đơn hàng này là Dịch vụ Chuyển phát nhanh. Trả lời về vấn đề trên, họ cam kết giao đúng, đủ iPhone và không có bất kỳ hành động nào. Vậy chính xác thì điều gì đã xảy ra?

Hiện tại Express Mail Service, Apple và cảnh sát đang mở cuộc điều tra để tìm ra chiếc iPhone 12 Pro Max bị mất và chính xác ai là người đã bỏ sữa chua vào gói hàng này.

Đối với Apple, điều này không quá khó vì họ có thể theo dõi iPhone thông qua số sê-ri duy nhất của nó, tìm xem thiết bị đã được kích hoạt hay chưa, sau đó sử dụng các thông tin khác. để giúp các cơ quan chức năng xác định vị trí của nó.

Không rõ người phụ nữ này có nhận được iPhone 12 Pro Max hay không.

Tiến Thành (Theo Globaltimes)