Cô gái 15 tuổi suýt bị bắn bằng mắt vì bị vỡ pin iPhone.

Một cậu bé 15 tuổi người Úc sau khi cố tình làm vỡ pin iPhone để phát nổ để xem có gì bên trong may mắn chỉ bị bỏng nhẹ. Nếu pin phát nổ gần mắt hoặc một vài giọt axit bắn vào mắt, anh ta có thể bị mù.

Jay Watson nói rằng anh ta đang ở trong phòng tắm và ngồi trên pin iPhone. Không có gì để làm vì anh ta không mang theo điện thoại, anh ta bẻ cong pin để xem những gì bên trong. Đột nhiên, pin phát nổ, ánh sáng vàng lóe lên và lửa bùng lên. Da anh bị bỏng bởi axit trên ngực.

Da anh bị bỏng bởi axit trên ngực

Nhân vật chính của vụ nổ pin cho biết, lẽ ra anh ta nên sử dụng Google để trả lời câu hỏi của mình, nhưng khi nghĩ về điều này, anh ta đã lên xe cứu thương.

Pin phát nổ ở trên là từ một chiếc iPhone 6s, nó đã được tháo ra nhưng không có trong điện thoại.

Mẹ của anh, Kari Lashbrook, sau khi nghe tiếng la hét của con trai, ngay lập tức gọi xe cứu thương. Jay Watson ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia và Bệnh viện Phụ nữ. Rất may anh chỉ bị bỏng trên da.

Pin phát nổ

Trong vụ nổ pin iPhone này, lỗi người dùng không phải do nhà sản xuất hoặc hiện tượng pin tự nổ. Do các thành phần bên trong của pin, các nhà sản xuất đã đưa ra cảnh báo về tác hại của việc làm hỏng pin.

Mẹ của Jay nói rằng bị bỏng da nhẹ là một hình phạt thích hợp và là bài học cần nhớ cho Jay.