Có nên mua đồ ăn dặm Pigeon của Nhật không?

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Khi con bước vào thời kỳ ăn dặm quan trọng, ngoài những thực phẩm như bột ăn dặm, sữa, phô mai,… thì mẹ cũng có thể lựa chọn những món ăn dặm. Trong số các sản phẩm bánh ăn dặm trên thị trường, dòng sản phẩm Pigeon đang được rất nhiều người quan tâm. Nhiều bà mẹ đang thắc mắc nếu Có nên dùng bánh ăn dặm Pigeon không?, để trả lời câu hỏi hay theo dõi ngay bài viết này nhé!

    Giới thiệu về bánh ăn dặm Pigeon

    Bánh xốp của chim bồ câu
    Bánh ăn dặm Pigeon Nhật Bản

    Bánh ăn dặm Pigeon là sản phẩm của thương hiệu Pigeon đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé được nhiều người biết đến và tin dùng. Hiện nay, đồ ăn dặm Pigeon được bán rất nhiều ở nước ta, hầu hết là hàng nhập khẩu chính hãng và một số ít được xách tay.

    Là sản phẩm đã quá quen thuộc với các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, bánh ăn dặm Pigeon ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bé đã quen ăn dặm, mẹ có thể dùng bánh trong bữa ăn chính để bé tập nhai. Nếu bé đang trong giai đoạn ăn dặm, mẹ có thể cho bé ăn dặm theo 2 cách:

    + Xay bánh thành bột mịn cho bé ăn.

    + Đổ sữa hoặc nước, nước trái cây vào bánh và cho bé ăn trực tiếp.

    Tìm hiểu ưu nhược điểm của bánh ăn dặm Pigeon

    Pigeon Snacks
    Bánh bồ câu với nhiều hương vị thơm ngon

    1. Ưu điểm của đồ ăn dặm Pigeon

    + Pigeon là thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm tại đây nói chung và bánh ăn dặm nói riêng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất và thành phẩm. Luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, bao bì, vệ sinh an toàn thực phẩm nên mẹ có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.

    + Nguyên liệu sử dụng là 100% sạch, nguyên liệu hữu cơ nên rất an toàn khi sử dụng cho bé, sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo ngọt, phụ gia và hóa chất.

    + Bánh có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, chứa nhiều khoáng chất và vitamin, đặc biệt có chứa canxi và DHA giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho bé, hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

    + Kích thước bánh nhỏ, dễ ăn, hình dáng ngộ nghĩnh tạo hứng thú khi ăn cho bé. Trong quá trình nhai giúp bé phát triển cơ hàm. Ngoài ra, các giác quan và khả năng cầm nắm của trẻ cũng sẽ nhanh chóng cải thiện hơn.

    + Bánh ăn dặm Pigeon có hương vị thơm ngon, nhiều hương vị để mẹ lựa chọn cho bé, bánh giòn dễ nhai, tan nhanh.

    2. Nhược điểm của bánh ăn dặm Pigeon

    + Sản phẩm chỉ cung cấp một số chất dinh dưỡng cần thiết, mẹ vẫn cần bổ sung thêm thịt, cá, rau tươi cho trẻ.

    + Giá thành khá cao rất dễ mua phải hàng giả nếu không chọn nhà cung cấp uy tín.

    Có nên mua đồ ăn dặm Pigeon của Nhật không?

    Pigeon Snacks
    Có nên mua đồ ăn dặm Pigeon của Nhật không?

    Với câu hỏi các mẹ thắc mắc có nên mua bánh ăn dặm Pigeon của Nhật không? thì câu trả lời mà Websosanh.vn đưa ra là có. Với nhiều ưu điểm mang lại, bánh ăn dặm mang thương hiệu Pigeon là sự lựa chọn thông minh, giúp hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

    Để mua được đồ ăn dặm Pigeon chính hãng, chất lượng, mẹ có thể chọn mua tại các hệ thống siêu thị bán lẻ trên cả nước. Hoặc bạn có thể mua ở những địa chỉ uy tín, có độ tin cậy cao và có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Thông thường giá bán một hộp bánh Pigeon dao động từ 60.000 – 80.000 đồng / hộp.

    Có thể nói, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bánh ăn dặm cho bé. Tuy nhiên, bánh ăn dặm Pigeon vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu dành cho mẹ!