Có nên mua ghế nâng Newber cho con không?

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    1. Giới thiệu về ghế ăn dặm Newber

    Newber dặm là loại ghế được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên. Loại ghế này có nhiều kiểu dáng như ghế cao, ghế gấp, ghế móc kết hợp với khay ăn phía trước. Ghế được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, khung thép bọc vải… nhưng hai chất liệu được ưa chuộng nhất vẫn là gỗ và nhựa ABS cao cấp.

    Đối với các loại Ghế ăn dặm giá rẻ Được làm từ chất liệu nhựa thông thường sẽ có giá thành khá rẻ nhưng với những chiếc ghế ăn dặm bằng gỗ hoặc làm từ nhựa ABS cao cấp thì sẽ đắt hơn, đồng nghĩa với việc chất lượng của nó cũng tốt. và linh hoạt hơn nhiều. Thiết kế ghế ăn dặm Newber có thể điều chỉnh độ cao và các chế độ ngả lưng thuận tiện hơn cho bé khi chơi.

    Có nên mua ghế nâng Newber cho con không?
    Ghế ăn dặm Newber cho bé

    2. 4 ưu điểm vượt trội của ghế ngồi trẻ em Newber cho bé

    2.1. Ghế ăn dặm Newber giúp bé có tư thế ngồi khoa học khi ăn

    Ghế ăn dặm Newber có vai trò giống như các loại ghế ăn dặm nổi tiếng khác như: Ghế ăn dặm Senmysan, ghế ăn dặm Aricare, ghế ăn dặm Mastela,… giúp bé có tư thế ngồi khoa học khi ăn. Mỗi khi đến giờ ăn, mẹ đặt bé vào ghế ăn dặm Newber, cố định bé ở một vị trí nhất định. Điều này tạo thói quen giờ giấc cho bé, khi ăn chỉ tập trung vào ăn mà không bỏ tiệc vào việc khác. Trẻ nhỏ thường ngồi chưa vững, phần tựa lưng và đai an toàn sẽ giúp trẻ có tư thế ngồi đúng, không sợ ảnh hưởng đến cột sống khi lớn lên.

    Có nên mua ghế nâng Newber cho con không?
    Ghế ăn dặm Newber giúp bé có tư thế ngồi khoa học khi ăn

    2.2. Ghế ăn dặm Newber giúp hình thành thói quen ăn uống cho trẻ

    Tạo thói quen ăn uống đúng giờ, khoa học là điều rất cần thiết. Điều này giúp trẻ ý thức được thời điểm ăn, giúp hệ tiêu hóa phát triển ổn định. Mỗi khi ngồi vào ghế ăn dặm Newber, bé sẽ tự biết rằng đã đến lúc, bé sẽ tập trung ăn uống một cách nghiêm túc. Sau khi cơ thể bé cứng cáp và cứng cáp, mẹ có thể cố định ghế ăn dặm Newber trên ghế ăn người lớn, tập cho bé thói quen thích nghi với bữa ăn gia đình.

    2.3. Ghế ăn dặm Newber giúp bé thích ăn hơn

    Mỗi lần cho bé bú, mẹ phải mất từ ​​3 đến 4 tiếng đồng hồ và phải lấy đồ chơi, điện thoại hay thậm chí là múa, hát, chơi để bé có cảm giác thích ăn. Giờ đây, mẹ không phải vất vả nữa, ghế ăn dặm Newber sẽ giúp mẹ cho con ăn dễ dàng hơn. Ghế ăn dặm Newber được thiết kế rất bắt mắt, màu sắc và hình ảnh thu hút sự chú ý của trẻ. Vì vậy, khi chọn mua ghế ăn dặm Newber, mẹ nên chọn loại ghế có nhiều hình ảnh, màu sắc sặc sỡ.

    Có nên mua ghế trẻ em newber không?  Ghế ăn dặm có những tác dụng gì?

    2.4. Ghế nâng Newber được làm từ chất liệu cao cấp

    Ghế ngồi cho bé Newber được làm từ nhựa ABS cao cấp không chứa BPA gây hại cho bé, mặt ghế được bọc da PU cao cấp, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Điểm rất đặc biệt chỉ có ở ghế ăn dặm Newber là khả năng chịu được trọng lượng lớn lên đến 70 kg, mức độ tùy chỉnh lên đến 5 nấc mẹ có thể thoải mái điều chỉnh theo ý thích của bé. Chính vì những tính năng đặc biệt này mà những chiếc ghế ăn dặm Newber có giá khá cao từ 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng / chiếc.

        bạn nên chọn mua Newber dặm?
    Có nên mua ghế nâng Newber cho con không?

    3. Có nên mua ghế nâng Newber cho con không?

    Khi thấy mức giá chênh lệch quá lớn giữa ghế ăn Newber và các dòng sản phẩm khác, bạn không khỏi băn khoăn có nên mua ghế Newber hay không. Điều này phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình. Những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, thích hàng ngoại nhập cao cấp thì nên mua ghế ăn dặm Newber cho bé. Với những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình thì ghế ăn dặm Newber có thể thay thế cho các món ăn dặm nổi tiếng khác như ghế ăn dặm Senmysan, ghế ăn dặm Hanbie…. Với mức giá dễ chịu hơn rất hữu ích cho bé trong giai đoạn ăn dặm.

    Hi vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết trên cung cấp sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác có nên mua ghế ngồi cho bé Newber hay không.