Có nên mua máy lạnh LG V10APH1N inverter năm 2021 không?

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    LG luôn là một thương hiệu năng động trong lĩnh vực điện gia dụng, điện lạnh tại Việt Nam và máy lạnh LG cũng là dòng điều hòa được nhiều người dùng ưa chuộng.

    Có mặt trên thị trường vào năm 2021, máy lạnh LG V10APH1N là một trong những dòng sản phẩm mới nhất, vậy điều hòa LG V10APH1N có gì đáng để người dùng lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đưa ra câu trả lời cho chính mình.

    điều hòa lg 1 chiều inverter 2021

    1. Máy lạnh LG V10APH1N dành cho ai?

    Với công suất làm lạnh 9000btu, máy lạnh LG V10APH1N phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Với khu vực này, Điều hòa 1 chiều LG 9000btu này phù hợp cho phòng ngủ, phòng nhỏ.

    Ngoài ra, còn phù hợp cho sinh viên, người đi làm thuê phòng trọ nhỏ dưới 15m2.

    Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng đây là dòng máy điều hòa Một chiều, tức là nó chỉ có chức năng làm mát, vì vậy đối với những người sống ở vùng núi cao Việt Nam hay miền Bắc nước ta cần một thiết bị vừa làm mát vào mùa hè, vừa có thể sưởi vào mùa đông thì nên tìm điều hòa 2 chiều khác.

    điều hòa lg 1 chiều inverter 2021

    2. Khả năng làm lạnh của máy lạnh LG inverter V10APH1N

    Tất nhiên, điều mà người dùng quan tâm đầu tiên là khả năng làm lạnh của máy lạnh, và là một nhà sản xuất có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất máy lạnh nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố này ở máy lạnh LG V10APH1N.

    Máy lạnh LG V10APH1N được trang bị gas lạnh R32 – loại gas lạnh thế hệ mới không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có hiệu suất làm lạnh tốt. Bên cạnh đó, thiết kế cửa gió đặc biệt giúp máy lạnh LG V10APH1N thổi gió ra ngoài theo vòng cung, không gây khó chịu cho người sử dụng.

    Công nghệ LG Dualcool trên máy lạnh LG V10APH1N cũng giúp máy lạnh LG inverter 1 chiều này có hiệu suất làm lạnh nhanh hơn 40% theo TUV Rheinland. Vì vậy, khi ra ngoài, người dùng nhanh chóng có không gian thoải mái để giải nhiệt.

    điều hòa lg 1 chiều inverter 2021

    3. Khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh LG 9000btu V10APH1N

    Máy nén Dual Inverter Compressor được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các loại máy lạnh thông thường khác. Kết hợp cùng R32 với hiệu suất làm lạnh cao, máy lạnh LG V10APH1N có khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi sử dụng.

    Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng tiền điện hàng tháng sẽ không quá cao trong những tháng cao điểm sử dụng điều hòa.

    4. Khả năng lọc không khí trên điều hòa 1 chiều LG V10APH1N

    Một điểm cộng của máy lạnh LG V10APH1N là khả năng lọc sạch không khí. Cụ thể, LG V10APH1N bao gồm 2 bộ lọc là Bộ lọc bụi giúp lọc sạch các hạt bụi là PM1.0 và Bộ lọc dị ứng giúp bắt giữ vi khuẩn và vi rút giúp mang đến cho người dùng không khí trong lành.

    Do đó, nếu bạn đang cần một chiếc điều hòa có khả năng lọc bụi tốt thì LG V10APH1N sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho năm 2021.

    máy lạnh

    5. Có nên mua điều hòa một chiều inverter LG V10APH1N không?

    Là một trong những chiếc máy lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay, LG V10APH1N sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một chiếc máy lạnh hiện đại, toàn diện, đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

    Nhất là đối với người dùng ở các thành phố lớn khi sức khỏe của hầu hết mọi người đang bị đe dọa bởi bụi mịn. Máy lạnh LG inverter Cách 1 này sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp nhất.