Cổ tích Việt Nam: Cậu bé nước Nam – Tập 42

Cổ tích Việt Nam: Cậu bé nước Nam – Tập 42

Câu chuyện bắt đầu từ một dấu chân lạ. Một âm mưu được thiết kế để xóa ngai vàng. Điều gì sẽ xảy ra với bà Ba?
#BabyBabySouth #CartoonViệt Nam # THVL1

Tất cả các đóng góp để làm cho chương trình đầy đủ hơn xin vui lòng liên hệ:
Trang web: http://www.thvli.vn
http://www.thvl.vn
Facebook: https://www.facebook.com/VinhLongTV
CHIA SẺ và SUBSCRIBE Các kênh YouTube của Đài Truyền hình Vĩnh Long
► Truyền Hinh Vinh Long: https://www.youtube.com/VinhLongTV
► Giải trí Giải trí: https://www.youtube.com/THVLGiaiTri
► Phim THVL: https://www.youtube.com/THVL Phim
► Người tiêu dùng chung: https://www.youtube.com/THVLTongHop
► Hội chợ âm nhạc: https://www.youtube.com/THVLCaNhac
► Trẻ em THVL: https://www.youtube.com/THVLThieuNhi

Sau bộ truyện cổ tích Việt Nam với hơn 80 truyện thiếu nhi độc đáo được phát sóng từ tháng 10 năm 2015 đến hết năm 2018, Đài TH Vĩnh Long tiếp tục hợp tác với Phương Nam Film để ra mắt loạt phim truyền hình Boy Nuoc Nam vào đầu năm 2019.

Tập đầu tiên của bộ phim sẽ được phát hành vào lúc 19,50 phút ngày mùng 6 Tết (10-2) trên kênh THVL1 để phục vụ các gia đình Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán của đất nước, cũng là giờ gia đình. máy tính bảng. Bộ phim bao gồm 50 tập, mỗi tập dài 25 phút, phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần.

"Chàng trai miền Nam", câu chuyện về những người tài năng khi đất nước gặp nguy hiểm - ảnh 1Bố mẹ bé.

Người bạn đồng hành của PNF trong dự án này cũng là bộ đôi quen thuộc của Truyện Việt: đạo diễn Quách Khoa Nam và nhà văn Hoài Hương. Quách Khoa Nam đã giành được giải đạo diễn truyền hình xuất sắc nhất tại Canh Dieu 2014và có những sản phẩm được đánh giá cao như:Vọng Kim Lan,Cuộc phiêu lưu giữa cuộc đời,Dòng sông không trở về,Con đường bí ẩn…

"Chàng trai miền Nam", câu chuyện về những người tài năng khi đất nước gặp nguy hiểm - ảnh 2Hoạn quan và chúa tể.

Bộ phim truyền tải thông điệp: “Miền Nam Việt Nam luôn có một người đàn ông tài năng”, người miền Nam, dù họ còn là một đứa bé, vẫn đầy những phẩm chất khiến những người xấu kiêng kị … hãy đến nhà vua để giúp đỡ đất nước . Khát vọng đó cũng là niềm tin của người Việt! Boy Water Nam được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, bối cảnh, trang phục, kỹ thuật hậu kỳ đạo cụ được xử lý tốt để tạo hiệu ứng kỳ diệu, giúp thổi hồn cho câu chuyện."Chàng trai miền Nam", câu chuyện về những người tài năng khi đất nước gặp nguy hiểm - ảnh 3

Bộ phim được xây dựng trên cơ sở tập hợp các tập được chọn từ truyện cổ tích và các phiên bản mô típ của nhân vật “đứa bé thông minh”, câu chuyện, lịch sử … Bộ phim ca ngợi trí tuệ và ý tưởng thậm chí không bị khuất phục bởi sự tàn bạo sự tàn bạo của miền Nam .

"Chàng trai miền Nam", câu chuyện về những người tài năng khi đất nước gặp nguy hiểm - ảnh 4

Ti được sinh ra trong hình dạng của một con cóc do là một bà mẹ già mang thai sau khi gặp phải một điều kỳ lạ. Sợ bị dân làng siết cổ, chủ làng quở trách, mẹ Ti đưa con đến hang núi để nuôi, thỉnh thoảng đến thăm. Trong khi đó, dưới triều đại của vị vua trẻ, Chúa (chú của ông) muốn đấu tranh giành quyền lực.

Khi đạo sư làm lễ thờ ngôi sao cho triều đình, bầu trời giông bão, giáo viên báo cáo rằng có một vị thánh đến cứu đất nước – đó là Ti – Con cóc.

Vua muốn tìm thánh đến cung điện, Chúa muốn giết người cuối cùng. Kể từ đó, một cuộc tìm kiếm cóc ly kỳ đã được thực hiện. Song song với mâu thuẫn khi bị che giấu khi có mặt, khi bị hoãn lại khi dữ dội giữa Vua và Chúa. Từ đó, tạo ra nhiều lời bào chữa cho những kẻ xâm lược phương Bắc thông qua tên của nhà truyền giáo có liên quan đến chính phủ và đưa quân đội đến đe dọa đất nước non trẻ.

"Chàng trai miền Nam", câu chuyện về những người tài năng khi đất nước gặp nguy hiểm - ảnh 5Tèo và Ti

Từ thời Ti – Con cóc ra đời, đó cũng là khởi đầu của những cuộc phiêu lưu kỳ lạ … Xen kẽ những cuộc nổi loạn này là một bí mật phải được giữ bí mật: Tií thực sự là một vị thần nhưng phải trốn tránh để sống như người thường. Trong một lần, anh buộc phải xuất hiện dưới hình dạng một vị tướng trên trời để xua đuổi quân xâm lược. Ông được nhà vua tôn thờ. Ti gần như đã tiếp xúc với sự thật. Anh phải dùng thủ đoạn để xóa dấu vết của mình …

Cuộc phiêu lưu của Ti sẽ trải qua các giai đoạn: Sự ra đời bí ẩn, chiến đấu với hai con yêu tinh, trở về làng dưới hình dạng một cậu bé 7 tuổi, biến thành một vị thánh để đánh bại những kẻ xâm lược nước ngoài, và sau đó trở lại hình dạng. Những người bị quấy rối trong làng, khi đi học ở chùa, khi đi thi, trong lúc ra tòa, khi đi sứ …