Cổ Trang Xuyên Không Cực Hay | Hoàng Đế, Em Yêu Anh – Tập 06 (THUYẾT MINH)

Cổ Trang Xuyên Không Cực Hay | Hoàng Đế, Em Yêu Anh – Tập 06 (THUYẾT MINH)

Xem thêm Phim hay: https://bit.ly/39I90D5
Hoàng đế đầy đủ, tôi yêu bạn: https://bit.ly/3dkxELN
Tải xuống ứng dụng Mango tại: http://bit.ly/2XG1OUZHoang Hoàng, Tôi yêu bạn – Tình yêu & Hoàng đế (2020)
The Emperor, I Love You được chuyển thể từ tiểu thuyết “Cung điện bóng tối” của tác giả của Iron Band. Bộ phim kể về Lich Ha, một nhân viên photoshop của công ty game, bởi vì một sự trùng hợp đã trở thành một người chơi thử nghiệm trong trò chơi mới được phát triển của công ty. Nhưng vì trò chơi là BUG (lỗi) nên không có lối thoát. Bắt đầu trải nghiệm con đường ngược dòng vẫy xuống nhà vệ sinh, cô và thiên thần Yang Mac tương ứng chặt chẽ, treo cổ công chúa phía bắc Tung Nguyệt Anh và kẻ thù. Rốt cuộc, cách duy nhất để thoát khỏi trò chơi là cái chết của “người đàn ông yêu dấu” …

Bộ phim Hoàng Đế, Em Yêu Anh – Tập 06 hứa hẹn sẽ gây bão vào năm 2020 khi sức hấp dẫn đến từ những diễn viên tuyệt vời như Lee Min Ho, Kim Go Eun và nhà biên kịch vàng Kim Eun Sook. Nội dung phim và sơ đồ nhân vật trong phim luôn là chủ đề được thảo luận theo thời gian.

Tuy nhiên, Lee Gon có một mặt tối và quá im lặng và nhạy cảm, vì vậy vị vua trẻ tuổi này ghét những người khác chạm vào mình. Đối với Lee Gon, lâu đài mà anh ta cai trị là nơi an toàn nhất trên hành tinh và cũng là nơi nguy hiểm nhất khi Lee Gon nhận ra một âm mưu phản quốc xuất hiện để chống lại sự cai trị của cha mình. khi tôi được 8 tuổi.

Về các mối quan hệ khác, Lee Gon gần như không có ý định kết hôn hoặc mở rộng gia đình hoàng gia. Thỉnh thoảng, Lee Gon trốn khỏi cung điện bằng cách tham gia các môn học thuật vì quá chán với cuộc sống an toàn. Một lần, khi đang ở ngoài cung điện, Lee Gon phát hiện ra mình bị lạc đến một nơi hoàn toàn xa lạ và bất ngờ gặp người quen. Đó là Jung Tae Eul (do Kim Go Eun thủ vai) với khuôn mặt mà Lee Gon từng thấy trong quá khứ khi anh nhặt được chứng minh thư, đó cũng là lúc cha của Lee Gon bị ám sát bởi những kẻ phản bội.

Nữ chính Kim Go Eun đóng vai Jung Tae Eul – một thám tử ở một vùng đất xa lạ. Ngay từ khi còn nhỏ, Tae Eul luôn muốn trở thành cảnh sát. Bằng tất cả nỗ lực để vượt qua thử thách, Tae Eul đã gia nhập thành công lực lượng cảnh sát và sống như một thám tử trong 6 năm qua. Jung Tae Eul sống và làm việc với niềm tin rằng những kẻ phạm tội cuối cùng sẽ bị pháp luật trừng phạt thích đáng, hoặc bị bắt bởi chính cô.

Nhưng một điều bất ngờ đã phá vỡ cuộc sống yên bình của Jung Tae Eul là Lee Gon – hoàng đế bất ngờ xuất hiện ở Gwanghwamun với lời kể từ một thế giới song song khác. Mặc dù anh không tin điều đó, nhưng Jung Tae Eul đã buộc phải thừa nhận điều này. Dần dần, nữ thám tử tin vào những gì Lee Gon nói và bắt đầu hành trình giải cứu vị vua trẻ khỏi âm mưu phản bội.

Ngoài vai trò của Jung Tae Eul, Kim Go Eun còn đảm nhận một vai trò khác trong thế giới song song – Luna, một tên tội phạm bị bỏ rơi ở khu phố nghèo nhất Lee Gon. Không có gia đình, không có danh tính, Luna phải tự bảo vệ mình và sống sót. Do đó, cô đã tham gia vào một loạt các tội ác như trộm cắp, giả mạo tài liệu, xâm chiếm nhà ở và dẫn đến việc cô sẽ phải ngồi tù. Luna được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và chỉ còn 3 tháng để sống.

Sức hút của Lee Min Ho trong đoạn teaser dài 30 giây. Trước đó, vào ngày 28 tháng 2, SBS đã chính thức phát hành đoạn teaser dài 30 giây với sự xuất hiện bí ẩn và không kém phần bí ẩn của nam chính của Lee Min Ho. Với khung cảnh như bên trong cung điện, hiệu ứng ánh sáng xanh và đèn chùm tráng lệ chiếu sáng hình bóng hùng vĩ, hùng vĩ, một giọng nói vang lên: ‘Tôi là hoàng đế của Đế quốc Hàn Quốc. Quốc, tôi tên là Lee Gon ‘.

Chỉ với những cảnh ngắn đầu tiên trong đoạn teaser, The King: Eternal Monarch đã khiến khán giả không thể chờ đến ngày phát sóng. Sự trở lại của Lee Min Ho – người được coi là diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc sau khi trở về từ các đơn đặt hàng nghĩa vụ quân sự, đóng vai chính với Kim Go Eun – nữ diễn viên cực kỳ thành công sau phim Hoàng Đế, Em Yêu Anh – Tập 06 và kịch bản được viết bởi tác giả của loạt phim đình đám như Secret Garden, Những người thừa kế, Hậu duệ mặt trời – Kim Eun Sook hứa hẹn sẽ trở thành một ‘cơn bão’ của châu Á vào giữa năm 2020.