Cốc Nguyệt San Yuuki Cup Mềm Mại, An Toàn, Dễ Sử Dụng [Miễn phí Ship nội thành]

Cốc nguyệt san Yuuki

Cốc nguyệt san Yuuki được làm từ silicone y tế với bề mặt rất mịn, chỉ có 1 màu duy nhất trong suốt; Lỗ thông hơi cao giúp lưu thông kinh nguyệt nhiều hơn. Chiếc cốc này rất dễ sử dụng đối với những người lần đầu tiên sử dụng, vì nó rất dễ dàng mở một lần bên trong.

Cốc nguyệt san (hay cốc kinh nguyệt) là sản phẩm được phụ nữ Châu Âu và Bắc Mỹ sử dụng từ rất lâu, mới du nhập vào Việt Nam gần đây. Sản phẩm được đặt vào âm đạo của phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt.

Cốc nguyệt san Yuuki được làm từ chất liệu silicone y tế mềm mại, an toàn khi sử dụng

Cốc Yuuki được làm bằng silicone y tế mềm mại, an toàn khi sử dụng

Ưu điểm vượt trội của cốc nguyệt san Yuuki cup

Không ảnh hưởng đến sức khỏe

  • Chưa có báo cáo chính thức nào về hội chứng sốc nhiễm độc và các nguy cơ sức khỏe liên quan đến việc sử dụng cốc nguyệt san. Khác với băng vệ sinh thông thường, cốc nguyệt san sử dụng phương pháp thu thập lượng máu kinh nên không làm mất cân bằng độ ẩm bên trong âm đạo – nguyên nhân chính gây viêm nhiễm.

Thoải mái hơn so với khi sử dụng các sản phẩm khác

  • Nếu bạn đã từng cảm thấy khó chịu vì cảm giác ẩm ướt khi sử dụng tampon hoặc que ra khỏi tampon thì với cốc kinh nguyệt bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Bạn thậm chí có thể thiết lập và sẵn sàng sử dụng nó trước kỳ kinh nguyệt để không phải lo lắng về việc kỳ kinh của bạn đến bất ngờ.

Thoải mái tập thể dục, bơi lội

  • Bạn có thể sử dụng cốc nguyệt san trong kỳ kinh nguyệt và thoải mái tham gia các hoạt động như bơi lội, khiêu vũ, ngủ nướng… mà không cần lo lắng.

Cốc nguyệt san giúp bạn thoải mái hơn trong những ngày "đèn đỏ"

Cốc nguyệt san giúp bạn thoải mái hơn trong những ngày “đèn đỏ”

Tiết kiệm hơn

  • Giá ban đầu của sản phẩm có thể đắt hơn băng vệ sinh nhưng cốc kinh nguyệt có tuổi thọ từ 5 – 10 năm tùy đối tượng sử dụng nên thực sự rất tiết kiệm.

Thân thiện với môi trường

  • Cốc nguyệt san chỉ có tác dụng giữ kinh nguyệt của bạn và có thể được rửa và giữ lại, không giống như băng vệ sinh và băng vệ sinh làm từ bông hoặc nhựa, có hại cho môi trường khi vứt bỏ.

Chọn kích thước cốc kinh nguyệt phù hợp

Cốc nguyệt san Yuuki cup hiện có 2 size là S và L. Trong đó:

  • Size S: Dung tích: 25ml; Đường kính: 41mm. Phù hợp với những bạn nữ có dáng người không quá nhỏ nhưng cũng không quá cao. (Ví dụ người cao từ 1m50 đến trên 1m60 một chút là được). Phụ nữ dưới 25 tuổi, chưa sinh con, sinh mổ, lượng kinh trung bình.
  • Size L: Dung tích: 46ml; Đường kính: 46mm. Phụ nữ từ 25 tuổi trở lên đã sinh con tự nhiên có lượng kinh nguyệt vừa phải đến nhiều.

Cách sử dụng cốc Yuuki

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng cốc nguyệt san Yuuki

  1. Tôi có cần tháo cốc Yuuki để đi vệ sinh không?

Thực ra ai cũng biết lỗ tiểu và lỗ âm đạo khác nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đi vệ sinh không phải lấy cốc kinh nguyệt ra.

  1. Dùng cốc nguyệt san Yuuki cup có bị vào trong hay không?

Khi cốc kinh nguyệt nằm trong âm đạo, nó sẽ giống như một chiếc cốc hút nên không thể đi sâu vào bên trong cơ thể.

  1. Sử dụng cốc nguyệt san Yuuki cup có gây dị ứng, mẩn ngứa không?

Cốc nguyệt san Yuuki cup được làm từ silicone y tế, thích hợp cho cả những người có cơ thể nhạy cảm, không chứa bất kỳ thành phần hóa học độc hại nào. Trên thực tế, cho đến nay, chưa ghi nhận trường hợp nào bị dị ứng khi sử dụng cốc nguyệt san Yuuki cup. Hơn nữa, sử dụng cốc nguyệt san giúp máu kinh không có cơ hội tiếp xúc với không khí nên không có mùi hôi như khi bạn sử dụng băng vệ sinh thông thường.

  1. Nếu chưa quan hệ thì có nên dùng cốc nguyệt san Yuuki cup không?

Thực tế, các nhà sản xuất vẫn đưa ra hướng dẫn là những người chưa quan hệ tình dục vẫn có thể sử dụng cốc nguyệt san, nhưng cần nhẹ nhàng và cẩn thận. Tuy nhiên, nếu sử dụng không cẩn thận, cốc nguyệt san có thể làm rách màng trinh. Vì vậy, đối với những bạn chưa quan hệ tình dục cần suy nghĩ trước khi quyết định sử dụng hay không sử dụng sản phẩm này.

  1. Tôi có thể sử dụng cốc Yuuki để hoạt động không?

Sử dụng cốc nguyệt san sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, có thể chạy nhảy, bơi lội, tập yoga, khiêu vũ… mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Thậm chí, nhiều chị em còn chia sẻ rằng việc sử dụng cốc nguyệt san khiến họ dường như không có cảm giác đang bị “đèn đỏ”.

  1. Làm thế nào để vệ sinh cốc nguyệt san Yuuki cup mỗi lần và sau kỳ kinh?

Nếu đang trong kỳ kinh, bạn chỉ cần rửa lại bằng nước sạch và lau khô sau đó tiếp tục sử dụng. Trước và sau kỳ kinh, bạn nên đun sôi khoảng 5 phút với 2 lít nước cho cạn rồi cất vào túi sạch.

  1. Cốc nguyệt san Yuuki cup giá bao nhiêu?

Hiện tại Chiaki.vn đang cung cấp cốc nguyệt san Yuuki với giá: 360.000VNĐ / 1 cốc

Mua cốc nguyệt san Yuuki cup ở đâu?

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm cốc nguyệt san Ladycup chính hãng 100%. Đã đặt hàng Trực tuyến hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

  • Mua tại chi nhánh Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng online hoặc qua điện thoại
  • Mua hàng tại chi nhánh TPHCM: Số 62, Yên Đổ, P.1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: Tạm ngừng dịch vụ

Thông tin về cốc nguyệt san Yuuki cup

  • Tên sản phẩm: Cốc kinh nguyệt Yuuki
  • Thương hiệu: Yuuki cup
  • Xuất xứ thương hiệu: Cộng hòa Séc
  • Chất liệu: Silicone y tế

Kích thước:

  • Size S: Dung tích: 25ml; Đường kính: 41mm
  • Size L: Dung tích: 46ml; Đường kính: 46mm

Giá cốc nguyệt san: 360,000 VND / cái

>> Xem thêm cốc kinh nguyệt ladycup

Vận chuyển toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng


Đi Tới Nơi Bán