Cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu TRỌN BỘ

Cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu TRỌN BỘ

[embedyt] https://www.youtube.com/embed?listType=playlist&list=PLxOHYF3Q3u5dNWbpiyYL7H_glEnqK3atV&v=6hzAi6ZhsQ0&layout=gallery[/embedyt]

Bộ phim Trung Quốc “Mẹ chồng của cô dâu” miêu tả sự căng thẳng mâu thuẫn gay gắt giữa những người phụ nữ trong gia đình.
Nhân vật mẹ chồng Liu San San được xây dựng như một người phụ nữ sắc sảo, yêu con trai rất nhiều. Khi còn trẻ, cô là một vũ công và có một mối tình đẹp với chồng Triệu Quốc Thủy. Sau khi chồng qua đời, Liu San San mất đi sự hỗ trợ và nuôi hai đứa con trai một mình. Đối với bà, hai cô con trai Triệu Tử Ngọc và Triệu Tử Tuyền là tài sản quý giá nhất.

Mẹ chồng của Viên San San dịu dàng với con trai nhưng lại là “cơn ác mộng” của con dâu.
Lưu San San đã thất vọng khi cảm thấy rằng hai cô con dâu của mình không xứng đáng với hai “báu vật” của họ. Cả hai đều có hoàn cảnh nghèo khó. Con trai lớn nhất, Triệu Tử Ngọc, đã có một mối tình với con gái của một bà già dọc đường Vương Huế Trung. Trong khi đó, con trai Zhao Zhaoquan kết hôn với cô gái đến từ nông dân nông thôn Ly Le Tran.

Cả hai cô dâu đều bước vào gia đình của Liu San San bất chấp sự hạn chế của mẹ chồng. Sau khi các con kết hôn, Liu San San và con dâu cũng bước vào “cuộc chiến” khốc liệt vì nhiều mâu thuẫn khi sống chung.

Hôn nhân là cánh cửa dẫn đến hạnh phúc hay bất hạnh của một “cô dâu”?
Đảm nhận vai mẹ chồng khó tính là một diễn viên kỳ cựu Pho Nghệ Vy. Cô là một trong những diễn viên nổi tiếng hàng đầu thập niên 90 với vai diễn bất tử trong trận động đất trong Bàn danh dự. Thời trẻ, cô nổi tiếng là một cô đào xinh đẹp với đôi mắt vừa tán tỉnh vừa tàn nhẫn. Điều đó đã giúp Pho Nghệ Vy được bình chọn là nữ diễn viên có đôi mắt đẹp nhất châu Á.
Trong phim, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng bà vẫn chứng tỏ được sức hút và sự lôi cuốn của mẹ chồng thông qua cách đối xử sắc sảo của con dâu.

Vẻ đẹp “Đảo châu Á” của chàng trai trẻ Nghệ Nghệ Vy.
Nửa đầu của bộ phim dường như là những bất đồng không thể hòa giải do sự khác biệt về nền tảng, tuổi tác và văn hóa giữa mẹ chồng và cô dâu. Tuy nhiên, kịch bản của bộ phim với nhiều sự kiện dần dần mẹ tôi và tôi hiểu và đến với nhau. Chỉ sau cơn hoạn nạn, anh mới hiểu được sự thật, Liu San San ngã bệnh và chính con dâu Vương Huệ Trung đã hiến thận để cứu cô.

Lúc này, mẹ chồng khó tính nhận ra mình thật may mắn khi có một cô con dâu ngoan, không tính toán âm mưu, luôn nghĩ cho gia đình chồng. Sau khi cô được ghép thận và được sống lần thứ hai, mối quan hệ giữa Liu San San và con dâu giống như “thay đổi cuộc sống”. Mối quan hệ mẹ chồng dần trở nên hòa thuận, hạnh phúc, cùng nhau vượt qua cuộc sống đầy sóng gió.

Một tấm lòng nhân hậu giúp Vương Huế Trung chuyển đổi mẹ chồng.
Bộ phim Mẹ chồng có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc của loạt phim gia đình như Pho Nghệ Vy, Chu Tu Ngon, Chuong Tinh Tinh … Ba nhân vật nữ với tính cách hoàn toàn khác nhau tạo nên mâu thuẫn. Xung đột gia đình hấp dẫn. Nhưng trên hết, tình yêu khiến người ta đồng cảm và gần nhau hơn.

Bộ phim Mẹ chồng dự kiến ​​sẽ được phát sóng trên VTV3 từ ngày 16 tháng Tư.
40 tập Người mẹ chồng dự kiến ​​phát sóng lúc 17h20 hàng ngày trên VTV3, từ 16/4. Độc giả cũng tham khảo những bộ phim hay khác tại trang web tvad.com.vn hoặc fanpage TVAd.