Đánh giá BAEMIN – “Tân binh mới” trong Ứng dụng giao thức ăn “Làng” vừa đến Hà Nội

Sau hơn một năm “phủ xanh” Sài Gòn, “làn sóng” BAEMIN (viết tắt của Baedal Minijeok) – ứng dụng giao thức ăn số 1 tại Hàn Quốc cuối cùng đã “đăng ký” thủ đô. Và mặc dù vừa mới ra mắt tại 4 quận tại Hà Thành (Cầu Cổ, Đông Đà, Hoàn Kiếm, Ba Đình), BAEMIN đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng.

Là ứng dụng giao thức ăn số một tại Hàn Quốc với 65% thị phần tại nước sở tại, BAEMIN được coi là một trong những kỳ lân thành công nhất ở châu Á. Giúp người tiêu dùng có trải nghiệm ăn uống dễ dàng, thuận tiện và thân thiện là ba yếu tố cốt lõi mà BAEMIN đặt lên hàng đầu khi triển khai tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 365 ngày, nhân vật này đến sau bất ngờ khi trở thành ứng dụng giao thức ăn hàng đầu với nhiều thành tích ấn tượng tại Sài Gòn: hàng chục ngàn đối tác tài xế bao gồm 18 quận tại thành phố Hồ Chí Minh. .HCM, thời gian giao hàng trung bình cho mỗi đơn hàng chỉ trong 20 phút, hàng chục nghìn cửa hàng đã đăng ký trên ứng dụng với hàng chục triệu lượt tải xuống, nhiều chiến dịch truyền thông yêu thích trên mạng xã hội, … Gì? nguyên nhân BAEMIN làm nên một kỳ tích ngoạn mục như vậy?

Trước hết, tính cách độc đáo là không thể nhầm lẫn. Từ chiếc áo màu bạc hà bắt mắt, trẻ trung tràn đầy sức sống, cho đến hình ảnh chú mèo béo thân thiện gần như “gây sốt” khắp Sài Gòn. Đặc biệt, hầu hết mọi người đều khen ngợi thiết kế giao diện ứng dụng khá thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng, giúp đặt món ăn nhanh chóng và dễ dàng mà không gặp quá nhiều trở ngại.

Ứng dụng thiết kế ứng dụng Baemin khá thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng

Ứng dụng thiết kế ứng dụng Baemin khá thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng

Bên cạnh đó, BAEMIN hiện là dịch vụ giao đồ ăn tích hợp các hình thức thanh toán linh hoạt nhất cho khách hàng. Nếu với các ứng dụng giao thực phẩm khác, bạn chỉ có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán qua một đơn vị giao dịch trung gian duy nhất; BAEMIN linh hoạt với 5 tùy chọn như thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán bằng ATM hoặc thẻ tín dụng và thị trường ví điện tử phổ biến số 1 như Momo, Zalo Pay, … Khách hàng sẽ có lợi hơn nhiều khi bạn có thể kiếm điểm trên cả hai Ứng dụng BAEMIN và ví thanh toán điện tử trong ứng dụng.

Các chiến dịch tiếp thị thú vị cũng là một điểm mạnh của ứng dụng giao đồ ăn Hàn Quốc này. Nhóm sáng tạo nội dung của BAEMIN đã “biến đổi” những từ quen thuộc để trở nên vô cùng sống động, thân mật, đầy cá tính mang lại cảm giác phấn khích cho khách hàng như “BAEMIN nóng giòn!”, “Yêu là nói đói là ăn” , … cùng với chiến dịch lan truyền từ Nam ra Bắc như “Chọn nhà hàng làm người yêu của bạn”, “Một nhà hàng ngon ở quận của bạn”, …

baemin-tai-ha-noi.jpg

Không dừng lại ở đó, để tối ưu hóa trải nghiệm của những người sành ăn, BAEMIN thường xuyên cập nhật rất nhiều “Bộ sưu tập bộ sưu tập” của nhóm chuyên gia ẩm thực của BAEMIN và các đối tác là các trang web chuyên về ẩm thực. mối quan tâm ngày càng tăng “Ăn gì hôm nay?”. Trên thực tế, ý tưởng thú vị và thiết thực này cho đến nay dường như chỉ có BAEMIN là khá hiệu quả.

baemin-tai-hcm.jpg

Ngập lụt với các chương trình khuyến mãi khủng khiếp cũng là cách tân binh này làm hài lòng người tiêu dùng. Đúng như tinh thần “lăn đến nơi bạn muốn đến”, BAEMIN đã hào phóng “chiêu đãi” người dân thủ đô bằng một giỏ khuyến mãi siêu hấp dẫn: freeship tất cả các nhà hàng, khao khát cả ba bữa ăn, thu thập một phiếu mua hàng khổng lồ Ông chủ cuối cùng. với nhiều thực đơn hấp dẫn từ đồ ăn nhẹ, trà sữa, sữa chua đến các món ăn Việt Nam, châu Âu, …

Cùng với sự chuyên nghiệp đã được chứng minh ở một vùng đất ẩm thực đa dạng như Sài Gòn, BAEMIN dường như đang thực hiện những bước đầu tiên trong hành trình tiếp tục chinh phục những người yêu ẩm thực khó tính nhất ở Hà Nội. Nội bộ.

Xem thêm: Chuyên gia GIAO HÀNG THỰC PHẨM BAEMIN – CÔNG VIỆC HẤP DẪN NHẤT 2020