Đánh giá đầy đủ về thuốc nhuộm tóc Goldwell

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Thuốc nhuộm tóc Goldwell là một trong những dòng thuốc nhuộm được ưa chuộng tại các salon tóc. Đây là dòng thuốc nhuộm vô cùng đa năng với các công dụng từ chăm sóc đến làm đẹp. Nếu bạn vẫn chưa hiểu hết về dòng thuốc nhuộm này thì có thể tham khảo bài viết sau đây.

    Giới thiệu thuốc nhuộm tóc Goldwell

    Goldwell là thương hiệu thuốc nhuộm của Đức, dẫn đầu xu hướng mới tại Demi-Permanent. Trước đây, khi xu hướng nhuộm tóc xuất hiện, trên thị trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm chứa chất nền. Mục đích là tạo môi trường có tính kiềm cao để tóc lên màu dễ dàng hơn nhưng điều này lại gây bất lợi cho sức khỏe. Hiểu được nỗi bất an đó, Goldwell đã nghiên cứu và tạo ra một phương pháp tạo màu lành tính hơn, an toàn hơn dựa trên ứng dụng tương tác vật lý giữa các phân tử thuốc.

    Màu nhuộm của thương hiệu này được công nhận bởi 80.000 nhà tạo mẫu tóc ở Bắc Mỹ. Dòng thuốc nhuộm vật lý này không chỉ mang lại màu đẹp cho tóc mà còn giúp phục hồi hư tổn.

    Thuốc nhuộm tóc Goldwell
    Thuốc nhuộm tóc Goldwell

    Bảng màu nhuộm Goldwell

    Dòng thuốc nhuộm này hiện được phân phối với 3 dòng sản phẩm nổi bật:

    • Goldwell Topchic
    • Goldwell Nectaya
    • Goldwell Elumen

    Bạn có thể dễ dàng nhận biết màu của dòng thuốc nhuộm này qua các thông số sau: Đen (1), nâu đậm (2), nâu đậm (3), nâu vừa (4), nâu nhạt (5), vàng đậm (6), vàng vừa (7), vàng sáng (8), vàng rất sáng (9), vàng sáng nhất (10).

    Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận biết màu sắc của chúng thông qua các ký hiệu:

    Màu tự nhiên (N), màu dưỡng tự nhiên (NN), màu khói tự nhiên (NA), màu vàng (G), màu nâu (B), màu be tự nhiên (BN), màu vàng be (GB), màu nâu vàng (BG), màu đỏ ( R), nâu đỏ (RB), đồng (K), vàng đồng (KG), nâu đồng (KR), đỏ đồng (KR), be khói (BA), nâu mờ (MB), bạc be (BS), xanh ngọc (P), tím đậm (W), tím nâu (BV), ám khói (A).

    Cách chọn màu nhuộm phù hợp

    Nếu bạn có làn da sáng, bạn có thể chọn bất cứ màu gì bạn muốn.

    Nếu bạn có làn da trung tính hoặc vàng, hãy chọn tông màu be tự nhiên hoặc nâu tự nhiên.

    Nếu da bạn ngăm đen, hãy chọn những tông màu tối để bạn nữ tính hơn như 4B, 4K hoặc 5R.

    Thuốc nhuộm Goldwell Nectaya
    Thuốc nhuộm Goldwell Nectaya

    Ưu điểm của thuốc nhuộm Goldwell

    Màu nhuộm thời trang nhờ công nghệ Intralipid đảm bảo màu lên đẹp nhất và tạo độ bóng cho tóc. Bên cạnh đó, Coenzyme trong thuốc còn giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Tác động của công nghệ Equalizer System giúp bảo vệ lớp biểu bì và giúp màu sắc đều hơn.

    Độ pH cân bằng giúp tóc giảm hư tổn đến 70% so với các loại thuốc nhuộm thông thường. Giúp tóc phục hồi hư tổn sau khi nhuộm, màu lên đều và tạo sức sống cho tóc.

    Thuốc nhuộm vật lý ít gây hại cho tóc và có thể giữ màu lâu nhất có thể.

    Thuốc nhuộm thời trang Goldwell Topchic
    Thuốc nhuộm thời trang Goldwell Topchic

    Một số sản phẩm nổi bật

    Goldwell Topchic: Dòng này khá bền, có độ bóng rất tốt và giúp tóc tránh được phần nào hư tổn nhờ được bổ sung thêm chất lỏng.

    Goldwell Nectaya: Dòng này không chứa amoniac nên cực kỳ lành tính cho những bạn có lớp biểu bì tóc yếu. Khi sử dụng không gây bết rít và kích ứng, mang lại mái tóc khỏe mạnh và giúp bảo vệ tóc.

    Goldwell Elumen: Dòng sản phẩm tốt nhất của hãng, hội tụ đủ 2 yếu tố: đẹp và an toàn. Công nghệ nhuộm này của dòng Elumen là thành công nhất trong tất cả các dòng sản phẩm của hãng.