Di động Mango – cú vấp ngã mang tên lừa đảo

Mango mobile đang cố gắng trở thành một trong những tên tuổi trong làng phân phối bán lẻ di động. Việc vấp phải tin tức về sự gian lận đang gia tăng về người dùng & # 39; tin tưởng vào thương hiệu di động Mango. Dưới đây là thông tin tôi thu thập trực tuyến về Mango scam.

Tin đồn đầu tiên: Bảo hành vô lý của Mango Mobile

Tôi là người đã mua Samsung Note 3 từ Mango Mobile. Chưa đến 6 tháng phải bảo hành màn hình, lần đầu tiên bảo hành vẫn ổn, ngay cả khi bạn không gọi cho tôi để xem trạng thái của máy nhưng tôi đã chủ động gọi cho bạn 5 lần để hỏi, sau đó chỉ cần nói với bạn kiểm tra cái này cái kia Khoảng 7 – 10 ngày sau, hãy gọi cho tôi để lấy điện thoại để kiểm tra cẩn thận.
Mới sử dụng chưa đầy 1 tháng, màn hình mà bạn tự thay thế bị lỗi, khi mang đến bạn từ chối bảo hành với lý do là bị va đập. Ở biên giới có một vết nứt nhưng đúng là vết nứt tôi không biết là khi bạn bẻ khóa nó. Nhưng máy này chỉ được sử dụng để đọc báo ở nhà. Ngoài ra còn có vỏ. Nếu nó rơi, nó phải bị trầy xước và trầy xước, nhưng có một vết nứt ở giữa, bạn từ chối bảo hành khi thời hạn bảo hành là 5 ngày.

Thư mục uy tín là tin đồn về Mango Mobile

Thư mục uy tín là tin đồn về Mango Mobile

Khi bạn mua, bạn mời cái này và cái kia, mua gói bảo hành vàng của bạn, bạn sẽ được bảo hành miễn phí cho màn hình và nguồn trong 6 tháng như thế này … Khi việc bán hàng hoàn tất, khi cần bảo hành, bạn đổ lỗi người dùng để bẻ khóa và từ chối. Trên thực tế, nó không đáng để thay thế màn hình, nhưng nó không đáng để bạn mất khách hàng & # 39; Lòng tin.
Mọi người nhớ cân nhắc mua hàng tại Mango Cellphone để mua máy, vì vậy hãy mang nó về cho bạn.

  • Xem thêm:
  • Sendo lừa đảo? Bạn phải (XEM NGAY) để hiểu

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Làm thế nào thông minh lừa đảo khách hàng di động?

Tin đồn thứ hai: Khách hàng của Mango khuyên người khác không nên mua tại Mango

Không nên mua điện thoại di động tại trung tâm di động Mango Dai La (kinh nghiệm)?
Tôi khuyên bạn nên tìm mua một chiếc điện thoại di động hợp lý, tôi khuyên bạn không nên mua điện thoại tại trung tâm di động Mango Dai La, một số sản phẩm rẻ hơn nhưng chất lượng kém, tôi đã mua một chiếc trong Đây là thời hạn bảo hành. Tôi không biết cách khắc phục bất cứ điều gì khác, tôi phải thực hiện một bảo hành khác, sau đó tôi sẽ đặt một cuộc hẹn để thực hiện cuộc hẹn cuối cùng 🙁 … .bla bla.

Tốt nhất nên thận trọng khi mua hàng tại đây, trải nghiệm máu

Khách hàng nghĩ rằng đây là một trải nghiệm đẫm máu khi mua hàng tại Mango vì họ gian lận

Khách hàng nghĩ rằng đây là một trải nghiệm đẫm máu khi mua hàng tại Mango vì họ gian lận

Tin đồn thứ ba: Các mang vẫn tiếp tục mang tên di động Mango

Buồn buồn ngồi tâm sự câu chuyện về việc mua điện thoại di động ở một số cửa di động, cảm thấy mất tự tin vkl
Chuyện là hôm nọ tôi đi mua nhà có IP5S ở DIDONGMANGO ở Đại La, giá ghép sim 3690k + 150k, bảo hành 12 tháng đầy đủ bao gồm cả nguồn + màn hình. Tôi đã mua một vài lần, vì vậy tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi tôi mua hàng hóa ở đây, ngoại trừ việc mua hàng này, mặc dù Đoàn Lê Quang đã cảnh báo tôi về con dấu, tôi nghĩ đó là ngu ngốc.
Mua 1 ngày để tặng gia đình, máy không bật, mang ra cửa hàng bảo hành, nó bị từ chối vì cửa hàng nói có một vết lõm trên máy như thế này (phần này thật ngu ngốc vì tin + nghĩ đến việc mua thứ 2 rồi những lỗi nhỏ như vậy có thể chấp nhận được), đến lúc anh ta nói có một vết lõm trong cơ thể thì nó sẽ bị xỉn

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Đồng hồ Hải Triệu lừa đảo – Tin đồn thiệt hại thực sự?

Kỹ thuật báo cáo lỗi là bóc chân ổ cứng trên ổ đĩa chính, nhưng tóm lại, nó được bảo đảm là bị bóp méo và bảo hành. Trong phần này, các nhà vật lý cho tôi hỏi làm thế nào để rơi với lực.
Tranh cãi về tất cả các loại không ăn, cửa hàng khẳng định rằng máy bán hết bg có một câu chuyện bị móp méo như thế, tôi chắc chắn con cú sẽ không rơi hay va chạm, cuối cùng không bảo hành. Tôi hỏi toàn bộ 12 tháng bảo hành rằng cái kia là bảo hành của cửa hàng chỉ méo gì mà chỉ bảo mỗi câu bị móp méo, méo được bảo hành. Cô vkl, bảo anh suy nghĩ làm thế nào để ngã, nhưng hàm giả của em bé với đầu kia của máy bị hỏng phần cứng, bảo cho một đứa trẻ khác đập vỡ như vậy để xem nó có bị hỏng không và sau đó trả tiền mà không đồng ý 🙁

Big shot của tên di động Mango

Big shot của tên di động Mango

Nghĩ về nó, tôi không biết mua ở đâu khi mua nó, mua ở đây và tôi phải sửa chữa chiếc zin chưa được sửa chữa, nhưng tôi bảo ngôi sao quay lại và vẫn nói rằng đó là TỰ NHIÊN. đã mở để kiểm tra xem có toàn bộ zin không ???? Vì vậy, từ này trông vẫn rất xấu 🙁 bất kỳ cửa hàng nào cũng được bảo hành vàng với kim cương, nhưng nó không làm gì cả, không biết một số dì #seller Iphone về nhóm nào họ đã trải nghiệm, hãy nói rằng có rất nhiều Nếu bạn đến Cửa hàng và đập hộp, có lẽ bạn không cần phải suy nghĩ về gánh nặng của ợ
Bên đó không đảm bảo nên tôi quyết định sửa và mang về nhà để sử dụng, nó hỗ trợ giá để sửa vì KHTT, đã sửa 1 tuần trước để lấy lại máy, nhờ anh tôi lấy và lấy lại cũng bị bóp méo nhận thấy rằng cửa hàng thậm chí không vặn lại ốc vít như thế dì 🙁

BÀI HỌC HAY CẦN XEM: Viettablet lừa đảo khách hàng với "quy tắc"

Xem thêm bài viết: Dantri.com.vn sendo lừa đảo

Bạn có thể không biết

Khi mua tại Sendo.vn vào tháng 4, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc Vnexpress.net