DTCL mùa 5: Thiện vs Ác và những tướng mới

Vậy là DTCL mùa 4 – Vận mệnh đã đi được một nửa chặng đường, chúng ta sắp đến với phiên bản DTCL giữa mùa 4.5 – Lễ hội của quái vật và vị tướng Viego – Hắc Đế sẽ là những điều đầu tiên mà Riot Games muốn gửi đến game thủ trong này năm 2021.

Cập nhật TFT 4,5 Điều này sẽ loại bỏ 20 tướng và một số gia tộc liên quan. Nhưng cũng sẽ xuất hiện những vị tướng và gia tộc mới để bù đắp cho sự thiếu hụt này. Hiện tại DTCL 4.5 đã có mặt trên PBE và sẽ chính thức cập nhật cho game thủ vào cuối tháng 1 này.

Lộ trình cho mùa DTCL tiếp theo mà Riot Games đã tiết lộ là vào mùa xuân năm 2021. Chủ đề cho mùa 5 cũng đã được tiết lộ, và một số vị tướng đã được gợi ý sẽ có trong DTCL mùa 5. Dưới đây là chủ đề, nhà vô địch mới và chế độ chơi sẽ có trong DTCL season 5 mùa này.

Lộ trình của Arena of Truth vào năm 2021

Chủ đề Đấu trường sự thật mùa 5 và các nhà vô địch mới

Chủ đề mới của Đấu Trường Sự Thật mùa 5 có lẽ sẽ lấy chủ đề Thiện Ác Thiện Ác, tuy chưa có nhiều thông tin về clan mùa này nhưng một số vị tướng đã được nhắc đến trong Video Dev của TFT, bao gồm:

Volibear Evil Inquisition

dtcl mua 5

Bậc thầy Garen

Top 5

Darius Lang Vương

TFT bộ 5

Bóng tối Morgana

tuong dtcl mua 5

Quỷ nhỏ Teemo

Chủ đề phần 5

Riven Thần Kiếm

tướng mới dtcl mùa 5

Viego

Chủ đề của dtcl mùa 5 là gì

Chế độ chơi mới trong Arena of Truth

Đến với DTCL mùa 5 sẽ là một chế độ chơi hoàn toàn mới mang tên “Turbo” (tạm dịch là Thần Tốc). TJ BourusGiám đốc sản xuất Đấu Trường Sự Thật đã gợi ý rằng đây là một chế độ bạn có thể chơi khi có ít thời gian hơn. Cụ thể, bạn có thể chơi chế độ này khi đang học, đang họp, lúc đêm khuya, đi vệ sinh hoặc đang chờ đồ ăn.

dtcl mùa 5

“Nó vẫn là DTCL, nhưng nó đơn giản hơn một chút và nhanh hơn nhiều”, TJ nói thêm. Các trận đấu trên Đấu Trường Sự Thật hiện tại có thời lượng khoảng 30 phút hoặc lâu hơn. Vì vậy, chế độ Tốc biến điều này có thể sẽ cắt giảm thời gian một nửa.

Tuy nhiên, chế độ này hoạt động như thế nào mà vẫn giữ được cơ chế DTCL là một câu hỏi mà rất nhiều game thủ trăn trở. Có một số thông tin cho rằng khi DTCL 5.5 ra mắt vào giữa mùa hè 2021 sẽ được giảm giá mạnh. Và mùa thu năm 2021 này, chúng tôi sẽ bắt đầu DTCL mùa 6.

Xem thêm: