Đừng cập nhật Android 11 cho Xiaomi Mi A3 nếu bạn không muốn biến nó thành cục gạch vô dụng

Xiaomi đã khiến người dùng bất ngờ khi tung ra bản cập nhật lên Android 11 ổn định Mi A3 mà không nằm trong chương trình beta.

Đừng cập nhật Android 11 cho Xiaomi Mi A3 nếu không muốn biến nó thành những cục gạch vô dụng

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá mừng vì bản cập nhật này nguy hiểm hơn bất kỳ phiên bản phần mềm nào trước đó mà hãng đã chuyển đến thiết bị. Đặc biệt hơn, phiên bản này sẽ “biến lợn lành thành lợn què”, biến chiếc điện thoại của bạn thành cục gạch.

Sau khi người dùng chia sẻ vấn đề này trên các diễn đàn và mạng xã hội, Xiaomi đã nhanh chóng đăng một bài cảnh báo trên Mi Community, yêu cầu người dùng Mi A3 không cập nhật lên Android 11 nếu có phiên bản OTA. xuất hiện trên thiết bị. Tương tự, nhiều nhóm Telegram và kênh liên quan đến Xiaomi và Mi A3 đã lan truyền tin tức nhanh nhất có thể.

Bản cập nhật OTA này nặng 1,4GB, đề cập đến 4 điểm nổi bật mới, bao gồm ngăn thông báo được cải tiến, bong bóng hội thoại, quản lý phân quyền tốt hơn và chế độ Không làm phiền (DND) được cải thiện.

Đừng cập nhật Android 11 cho Xiaomi Mi A3 nếu không muốn biến nó thành những cục gạch vô dụng

Dù sao thì Xiaomi cũng đã yêu cầu người dùng đợi bản sửa lỗi. Không rõ công ty sẽ mất bao lâu để khắc phục sự cố này. Dù sao, hãy nhớ đừng nhấn nút “Tải xuống và Cài đặt”, nếu không, chiếc smartphone của bạn sẽ biến thành một cục chặn giấy theo đúng nghĩa đen.

Minh Hung theo GizmoChina