EM LÀ CHÀNG TRAI CỦA ANH – TẬP 4 | WEB DRAMA BOYLOVE VIETNAM | DGTV

EM LÀ CHÀNG TRAI CỦA ANH – TẬP 4 | WEB DRAMA BOYLOVE VIETNAM | DGTV

Tập 3: https://youtu.be/09pEmj4-bDU
Tập 2: https://youtu.be/2lxB1jsyfKc
Tập 1: https://youtu.be/Bfu-RGjqP_s
MV “Không Yêu Cũng Chẳng Cô Đơn”: https://youtu.be/To-1SqJhe-M

Dự án web drama “Em là chàng trai của anh” là một sản phẩm của D GROUP Media phối hợp cùng 6th Sense Entertainment sản xuất. Đây là dự án phim boylove Việt Nam được mong đợi nhất năm 2021.

Với nội dung xoay quanh mối quan hệ từ oan gia đến nảy sinh tình cảm giữa hai chàng trai, web drama “Em là chàng trai của anh” sẽ đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc nhờ những tình tiết vừa ngọt ngào lãng mạn, vừa gay cấn kịch tính và twist có đủ. “Có ai tin vào tình yêu của hai thằng con trai không?” – slogan được lồng ghép xuyên suốt từ teaser poster đến trailer phim chính là từ khoá chính xác nhất để nói về nội dung web drama “Em là chàng trai của anh”.

Ngoài hai nam chính: Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5), “Em là chàng trai của anh” còn quy tụ dàn diễn viên trẻ gồm: Ngọc Phước, Vũ Thịnh (nhóm The Wings – Á quân X Factor 2014), Linh Mai (SGO48), Bá Vinh… tạo nên những màu sắc mới mẻ, thú vị và không kém sự chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, kịch bản cho tới hình ảnh, âm nhạc… của “Em là chàng trai của anh” cũng được đầu tư chỉn chu nhất có thể, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức một web drama chủ đề boylove chất lượng mà khán giả vẫn mong đợi suốt thời gian qua.

#EmLaChangTraiCuaAnh #Cody #DoHoangDuong #YouAreMaBoy #BoyLove #DamMy

———————
EM LÀ CHÀNG TRAI CỦA ANH (YOU ARE MA BOY) là dự án web drama boylove đầu tiên của Việt Nam được đầu tư bài bản từ tất cả các khâu sản xuất đến phát hành. Bộ phim sẽ được phát hành online trên kênh DGTV của nhà sản xuất D GROUP Media với 4 thứ tiếng: Việt, Anh, Trung, Thái từ đầu tháng 1/2021.

Hãy đăng ký kênh DGTV để theo dõi bộ phim EM LÀ CHÀNG TRAI CỦA ANH (YOU ARE MA BOY) và những video clip mới nhất: https://metub.net/DGTV

Theo dõi D GROUP Media và bộ phim EM LÀ CHÀNG TRAI CỦA ANH (YOU ARE MA BOY) trên:

► Fanpage: https://www.facebook.com/D-GROUP-Media-330901280865331/
https://www.facebook.com/emlachangtraicuaanh/
► Instagram: https://www.instagram.com/emlachangtraicuaanh/

© Bản quyền thuộc về D GROUP MEDIA
© Copyright by D GROUP MEDIA ☞ Do not Reup

Tìm kiếm EM LÀ CHÀNG TRAI CỦA ANH – TẬP 4 | WEB DRAMA BOYLOVE VIETNAM | DGTV

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube