“Fast 9” là bộ phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại, vượt qua cả “Demon Slayer”

Phần mới nhất của bộ truyện đã trở thành tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại.

Theo hãng tin Yonhap, Phim được khởi chiếu từ ngày 19/5 tại Hàn Quốc, tính đến nay đã thu hút hơn 2,1 triệu lượt khán giả đến rạp. Con số chính xác là 2.104.000 lượt xem, chính thức trở thành bộ phim ăn khách nhất Hàn Quốc từ đầu năm đến nay. Tác phẩm xếp thứ hai bị lật đổ là Demon Slayer: Chuyến tàu bất tận.

Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, anime Nhật Bản đã giữ vị trí đầu bảng kể từ khi phát hành vào ngày 27 tháng 1. Mặc dù Nhanh 9 đã vượt qua, nhưng nó cũng đã rất thành công trước đó. Phim bán được hơn 2 triệu vé, với tổng doanh thu 18,2 triệu USD tại Hàn Quốc. So với Nhanh 9, vé xem phim bán ra chưa đến 1.000. Đây cũng là một trong những thị trường đóng góp nhiều doanh thu nhất cho phim.

Phim Mỹ là phim thành công nhất kể từ khi đại dịch hoành hành phòng vé Hàn Quốc. Khi ra mắt, bộ phim đã thu hút 400.000 khán giả đến rạp, đây là lần mở màn lớn nhất từ ​​trước đến nay. Đây cũng là bộ phim nước ngoài có nhiều người xem nhất xứ sở kim chi kể từ sau khi dịch bệnh vượt qua Tenet bởi Nolan.

Tấm Đa dạng vào ngày 6/6 cho biết, Nhanh 9 đứng thứ 3 trong tuần thứ hai, kiếm thêm 1,52 triệu đô la và nâng tổng số lên 17,8 triệu đô la. Tính trên toàn cầu, tác phẩm của Universal đã vượt mốc 250 triệu USD. Fast 9 là bộ phim điện ảnh thứ ba ở Hàn Quốc bán được hơn 2 triệu vé.

Tuy nhiên, trang tin điện ảnh cho rằng, trước khi có dịch, một bộ phim thành công có thể bán tới 10 triệu vé, cho thấy sự khó khăn của các rạp chiếu phim tại đây.

Người đàn ông đầy tham vọng