FWB là gì? Những cách giúp bạn tìm thấy FWB vào năm 2020

Ý nghĩa của từ FWB là gì?

Chắc chắn đối với nhiều bạn trẻ ngày nay, nhiều người vẫn tò mò không biết FWB là gì. kenhnews Sẽ có những ý tưởng lưu hành cho bạn một khái niệm mà giới trẻ ngày nay thường sử dụng ngoại tuyến!

FWB có nghĩa là “Bạn có lợi”. Nếu bạn đã từng xem phim Bạn có lợi Nếu bạn nổi tiếng, bạn sẽ hiểu ngay mối quan hệ này là gì.

Phim kể về hai người, nam chính là một đạo diễn nghệ thuật đẹp trai tên là Dylan (Justin Timberlake), nữ chính là một cô gái tuyển dụng quyến rũ tên Jamie. (Mila Kunis đóng). Họ chỉ đơn thuần là hai người bạn, chia sẻ mọi thứ với nhau về cuộc sống và tình cảm. Nhưng có một ràng buộc khác giữa họ gọi là tình dục. Họ cảm thấy sự hấp dẫn từ cơ thể của người khác và hợp tác về nhu cầu sinh lý, nhưng đó vẫn là nó bạn. Họ không phải là người yêu (hãy nhớ điều này một cách cẩn thận).

Fwb là gì
“Bạn có lợi” đã bắt đầu một mối quan hệ như thế

Mối quan hệ có tên FWB bắt nguồn từ đó Đây được coi là mối quan hệ “trên cả bạn bè nhưng không phải người yêu”, về mức độ gần gũi giữa hai người bạn với nhau. [TÌNH BẠN + TÌNH DỤC] < YÊU VÀ QUÝ là công thức chung cho một mối quan hệ như vậy. Giới trẻ gọi FWB là sự kết thúc của người độc thân. Một số người nghĩ rằng những loại mối quan hệ này thường chỉ được đề cập đến vấn đề tình dục.

Khi bắt đầu một mối quan hệ FWB, không ai trong hai bạn cần trở thành kiểu người mà người khác mong đợi. FWB Thường sẵn sàng chia sẻ với nhau những vấn đề khó nói về sinh lý, họ có thể sẵn sàng “lên giường” với bạn và không bị trói buộc tình cảm. Thông thường chúng ta chỉ nghe về tình dục trong tình yêu, nhưng giữa hai người bạn này vẫn có thể tồn tại. Đó là lý do tại sao nhiều người đã đọc về FWB nhưng vẫn không hiểu FWB gì.

Họ có thể có tình yêu riêng, không ghen tuông và kiểm soát. Trong cuộc sống hàng ngày họ vẫn là những người bạn bình thường. FWB ngủ cùng nhau là bình thường và đặc biệt Không có tình cảm với nhau – điều cấm kỵ trong định nghĩa FWB gì. FWB là một mối quan hệ phức tạp không chỉ bình thường như mọi người là bạn bè của nhau. Đó là lý do tại sao những người độc thân luôn được xem xét FWB như là kết thúc của cuộc đời tôi

Bạn có nên tìm FWB?

FWB Được nói là một xu hướng mới của giới trẻ ngày nay. Nhiều người có quan điểm khác nhau sẽ đánh giá cao hoặc chê bai loại mối quan hệ này. Ở các nước Đông Á hoặc Châu Á của chúng ta, có một lý do chính đáng để có ý kiến ​​tiêu cực.

Fwb là gì
Bạn có nên tìm FWB?

Đầu tiên bạn phải xác định tâm trí và làm chủ nó. Bạn cần biết đâu là giới hạn trong một mối quan hệ như thế này và không vượt quá nó. Bạn vượt qua, đó không còn là FWB lần nữa. Tình yêu và sự gắn bó cá nhân là những thứ hoàn toàn không tồn tại FWB.

Tìm kiếm một người chủ động trong FWB Rất khó khăn. Cuối cùng, bạn có thể trở nên lố bịch và vô nghĩa khi đưa ra đề xuất cho những người bạn không biết là chu đáo. FWB hay không. vì thế FWB thường sẽ đến theo cách tự nhiên nhất, vì vậy, cả hai sẽ đưa ra quyết định chung. Không có cách nào bạn gặp một người đẹp và hỏi FWB Được rồi, mọi người gọi nó là hư hỏng.

FWB có hai mặt của nó kenhnews sẽ đưa ra nhiều góc độ để độc giả có cái nhìn khách quan hơn.

Ưu điểm

Dành cho những người có quan niệm sống cởi mở, sống độc thân FWB là một lựa chọn tuyệt vời. Thường thì họ sợ sự ràng buộc và căng thẳng của tình yêu, do dự khi nói đến cuộc sống hôn nhân. Từ đó, có được một người bạn FWB Chia sẻ và giải quyết nhu cầu sinh lý là một giải pháp hoàn hảo. Ở bên nhau có thể là niềm vui, rời đi khi bạn không cảm thấy đúng. Rất đơn giản và miễn phí là những gì mọi người đề cập khi nói về FWB.

Bây giờ đến khía cạnh tình dục. Thường thì mối quan hệ với nhiều người sẽ khó lường và nguy hiểm hơn, vì vậy thay vì liên tiếp “tình một đêm”, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi có một người bạn “thân thiết” bên phải.

Fwb là gì
FWB có nhiều khía cạnh tích cực

Thông thường họ lạnh lùng với nhau như thế nào, khi họ trở thành đối tác với bạn tình trên giường, đó là người họ đang tìm kiếm và muốn thể hiện. Ngay cả đối với một số cặp FWB, họ thậm chí không nói chuyện nhiều, chỉ nhìn nhau khi cần thiết. Một điều đơn giản chỉ là bạn, bạn là người không hơn không kém. Không quan tâm quá nhiều về nhau, không có trách nhiệm với nhau cũng không ràng buộc. Tự do là hình thức cao nhất của loại mối quan hệ này.

Điều đặc biệt ở FWB, bạn có thể tự do “động vật hóa” mà không do dự. Bạn có thể làm những điều điên rồ nhất với đối tác của mình, miễn là cả hai đều cảm thấy thoải mái và tận hưởng một cách cởi mở.

Nếu mối quan hệ này kết thúc, họ vẫn có thể là bạn hoặc không. Lý tưởng nhất là cả hai đều cảm thấy đồng điệu và sẵn sàng tiến lên nấc thang trong mối quan hệ tiền bạc để yêu. Thoải mái và hạnh phúc là được.

Khiếm khuyết

Đối với một đất nước phương Đông như chúng ta, mối quan hệ FWB được cho là phi đạo đức. Nếu ai đó có gia đình nhưng vẫn có FWB sẽ bị đối xử như một người không chung thủy. Ngoài ra, khi sống chung, cha mẹ luôn cố gắng ngăn cản con cái, FWB Tương tự, có nhiều thiếu sót. Họ lo lắng rằng con cái họ sẽ không biết cách bảo vệ sức khỏe dẫn đến mang thai ngoài ý muốn.

Fwb là gì
Vì FWB là một mối quan hệ phức tạp, không thể tránh khỏi có một nhược điểm

Ngoài ra, nếu một người có nhiều FWB nguy cơ nhiễm trùng cũng khá lớn, vì vậy đây không phải là mối quan hệ an toàn.

Điều cấm kỵ của FWB là không có tình cảm với người kia, nếu có tình cảm, bạn sẽ đau khổ hơn hạnh phúc. Nếu bạn có tình cảm với bạn đời và biết rằng họ sẽ lên giường với người khác, đó là một cảm giác tồi tệ. Không thể nói tình yêu cũng không sở hữu, FWB là một mối quan hệ tự do nhưng phức tạp. Chỉ cần không vượt qua giới hạn, mọi thứ sẽ tích cực.

Nếu quyết định tiến tới mối quan hệ FWB, bạn nên tìm hiểu đối tác trước. Bên cạnh đó, cũng cần trang bị kiến ​​thức rõ ràng về tình dục để an toàn cho cả hai, tốt nhất là dự đoán những rủi ro có thể xảy ra để thoải mái hơn. Tôi tin rằng nếu hiểu FWB là gì sau đó bạn sẽ không còn trông “hồng” như trước nữa, FWB khá khó hiểu và ăn mòn nếu bạn không biết cách kiểm soát nó.

Những cách để tìm FWB bạn nên biết

Fwb là gì
Chỉ là bạn!

1. Theo cách truyền thống

Thường vì hai người bạn thân khác giới thiếu tình yêu, họ bước vào một mối quan hệ FWB như một cách để tạm thời lấp đầy khoảng trống, tìm cả hai thỏa mãn tình dục. Những trường hợp như thế này không nhất thiết là một kết thúc suôn sẻ khi tìm thấy một thiết bị đầu cuối mới. Bây giờ thật khó để bạn kết bạn, không làm tình.

Do đó, hãy thực sự cân nhắc trước khi chuyển sang mối quan hệ FWB với những người bạn thân của tôi.

2. Bắt đầu từ mạng xã hội

Tìm kiếm một đối tác trong phương tiện truyền thông xã hội đang trở nên quen thuộc với những người trẻ tuổi đang ở một mình, những người muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý khó nói của họ.

Trên Facebook, có rất nhiều nhóm chia sẻ đối tác dưới những cái tên thân thiện như cuộc trò chuyện quen thuộc. Hoặc quen thuộc nhất với chúng ta là ứng dụng Tinder, vuốt màn hình và tìm đối tượng mong muốn mà bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ FWB đã sẵn sàng.

Fwb là gì
Vebuu là một mạng xã hội hữu ích để bạn tìm kiếm FWB

Bạn cần phân biệt giữa FWBONS (tình một đêm), nhiều người thường bối rối FWB Những gì với ONS gì. ONS Chỉ đơn giản là hai người lạ thoáng qua, ngủ cùng nhau, ngày hôm sau một người đi một con đường riêng biệt thậm chí bạn còn không thể tìm hiểu thông tin về đối thủ. FWB Một sự kết hợp giữa tình bạn và tình dục, họ là bạn bè và có thể tâm sự với nhau, mối quan hệ này kéo dài cho đến khi hai người không còn quan tâm hoặc tìm thấy nửa kia.

Xem thêm: Vaju là gì? Cách làm tình với Tinder 100%

3. Hậu quả của ONS (tình một đêm)

Nếu đối tác của bạn đang có một đêm ngon giấc, bạn nghĩ rằng bạn có thể mở rộng mối quan hệ này, thì cả hai có thể “nâng cấp” lên FWB. Nhảy từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác, ONS Có thể nói rằng tiền đề bắt đầu mối quan hệ FWB. Nhưng nếu bạn đúng, bạn đã phá vỡ các quy tắc trong trò chơi ONSKết quả là, chỉ có bạn sẽ biết nó.

4. FWB với người yêu cũ

FWB Với người yêu cũ là một điều khá phổ biến hiện nay. Nhiều cặp vợ chồng đã kết thúc mối quan hệ của họ với nhau nhưng vẫn gắn bó với xác thịt mà họ mang lại, hoặc đơn giản là họ không thể chịu đựng được cảm giác thiếu thốn sinh lý.

Fwb là gì
FWB với người yêu cũ, không nên sao?

Thông thường, loại mối quan hệ này là không khuyến khích, và cuối cùng, không có gì là tốt. Người yêu cũ luôn là một vấn đề nhạy cảm. Vào một ngày đẹp trời, bạn tìm thấy một người mà bạn có thể yêu nhưng mối quan hệ của bạn với người yêu cũ chỉ ở một góc. Đó là một cảm giác tồi tệ.

Một số có thể kết nối lại, nhưng nó không xảy ra nhiều đến mức không mong đợi nó.

FWB Nó giống như một cuộc dạo chơi, nhưng trước khi bạn bước vào một mối quan hệ phức tạp như vậy, hãy trang bị cho mình những kiến ​​thức cần thiết. Đừng đánh mất sự tỉnh táo của bạn để bạn không bị cuốn vào vòng xoáy của tình yêu. Thông qua bài viết này, hy vọng độc giả hiểu rõ hơn về FWB Lợi ích cũng như lợi ích là gì. Tốt hay xấu phụ thuộc vào cách bạn chơi, đừng vượt qua nếu bạn không muốn trò chơi kết thúc và trở thành kẻ thua cuộc.