Giá bia hơi Hà Nội 500ml bao nhiêu tiền?

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Về bia tươi Hà Nội 500ml

    • Với người Hà Nội, 1 cốc bia hơi vỉa hè Hà Nội chắc hẳn rất quen thuộc trên đường phố mỗi chiều.
    • Vị bia tươi không quá nặng như bia lon đóng sẵn mà uống vừa miệng, uống rất mát, rất đã.
    • Nếu bia lon cao cấp thường được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn thì bia lon lại được phục vụ phổ biến ở các ngõ ngách Hà Nội. Đó là một phần lý do, nó được gọi là Hà Nội thảo và đã trở thành một nét văn hóa độc đáo và thú vị mà du khách muốn khám phá.
    • Để tiến xa hơn mà vẫn giữ được hình ảnh, bản sắc của bia hơi Hà Nội, Habeco đã cho ra đời sản phẩm bia hơi Hà Nội đóng lon 500ml đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng xa gần, tại gia. đồng thời nâng tầm bia vỉa hè, quán cóc để phục vụ các nhà hàng, quán ăn sang trọng mỗi khi muốn nhớ về hương vị quen thuộc ngày xưa.
    Bia hơi Hà Nội nơi quán cóc vỉa hè quen thuộc
    Bia hơi Hà Nội nơi quán cóc vỉa hè quen thuộc

    Đánh giá bia Hà Nội 500ml uống ngon không?

    Để biết bia Xôi vò Hà Nội 500ml có ngon hay không, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết:

    • Về mẫu mã, bao bì bia tươi Hà Nội 500ml

    Bia Bia Hà Nội 500ml có thiết kế bắt mắt với lon nhôm 500ml dung tích cao với màu vàng chủ đạo. Trên thân lon có dòng chữ: “Bia hơi Hà Nội – nét văn hóa Hà Nội” cùng logo Habeco và hình ảnh của bom bia hơi 5 lít quen thuộc ở các quán cóc, vỉa hè, quán bia bình dân … Sản phẩm được đóng với quy cách thùng 24 chai bia hơi Hà Nội 500ml / thùng

    Bia tươi Hà Nội 500ml giá bao nhiêu?
    thiết kế và đóng gói bia tươi Hà Nội 500ml
    • Bia tươi Hà Nội 500ml có nồng độ bao nhiêu?

    Với độ cồn chỉ 4,1%, bia tươi Hà Nội 500ml được đánh giá là có vị dịu hơn so với các loại bia khác. lon bia và khi uống lạnh sẽ có cảm giác mát lạnh và hết khát ngay lập tức.

    • Người dùng đánh giá thế nào về bia tươi Hà Nội 500ml?

    Bia tươi hà nội 500ml Loại lon cao được thiết kế khá đơn giản nhưng đẹp mắt, đậm chất bình dân, uống nhẹ nên uống được nhiều, lúc cao hứng có thể uống 4-5 lon một lúc. Trước khi uống bia phải chuyên từ bom đến ca, dưới thời nay chưa tiện ca từ sang cốc nên lon này có vẻ tiện hơn mà vẫn giữ được hương vị quen thuộc. Bia tươi Hà Nội 500ml mùa hè là để giải khát, mùa đông thì làm ấm cơ thể, nói chung là để mồi như đồ nướng, lẩu thì vừa miệng, dễ vào miệng. Vị bia khá nhẹ khi uống vào hương vị bia quen thuộc. Đó là những đánh giá từ người tiêu dùng, còn bạn? Bạn đã thử bia tươi Hà Nội 500ml chưa?

    Bia tươi Hà Nội 500ml giá bao nhiêu?

    Bia bình dân đậm đà nên giá bia Xông hơi Hà Nội 500ml cũng rất rẻ và phù hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng. Theo đó, giá một lô bia tươi Hà Nội loại 6 lon 500ml dao động từ 90.000 đồng – 105.000 đồng, còn giá bia tươi Hà Nội 24 lon 500ml hiện được bán dao động từ 345.000 đồng – 380.000 đồng / thùng.

    Bia tươi Hà Nội 500ml giá bao nhiêu?
    Bia tươi Hà Nội 500ml giá bao nhiêu? Bạn mua nó ở đâu vậy?

    Mua bia tươi Hà Nội 500ml ở đâu?

    Vì đây là sản phẩm rất được ưa chuộng nên bạn có thể mua bia tươi Hà Nội 500ml ở tất cả các đại lý, siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Hoặc nếu mua bia tươi Hà Nội 500ml online, bạn có thể dễ dàng mua tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Sendo, … Đừng quên luôn nhé đối chiếu Giá bia tươi Hà Nội 500ml tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được hàng tốt giá tốt!