Giày golf Ecco của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Tất cả thông tin về giày golf Ecco, từ nguồn gốc, chất liệu, công nghệ, thiết kế, ưu điểm đến giá cả đều được đánh giá trong bài viết này. Hãy cùng khám phá thương hiệu Giày golf Ecco ngay lập tức!

Giày golf Ecco là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có nguồn gốc từ Đan Mạch
Giày golf Ecco là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có nguồn gốc từ Đan Mạch

Giày golf Ecco của nước nào?

Giày golf Ecco là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có nguồn gốc từ Đan Mạch. Thương hiệu Ecco được thành lập vào năm 1963 tại Đan Mạch, sau hơn 63 năm hoạt động và phát triển, giờ đây Ecco đã khẳng định vị thế và đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày golf.

Theo thống kê, hiện tại Ecco có hơn 1.000 cửa hàng và 14.000 cửa hàng bán lẻ tại hơn 90 quốc gia trên thế giới. Những con số này đã phần nào chứng minh sự tăng trưởng của thương hiệu giày golf Ecco.

Giày golf Ecco chất lượng có tốt không?

Thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi chất lượng Giày golf Ecco Liệu nó có tốt không?

Với triết lý “giày làm bằng chân”, giày golf của thương hiệu Ecco được biết đến là tác phẩm thủ công hoàn hảo và đẹp mắt. Mỗi chiếc giày golf Ecco, khi được giao cho người tiêu dùng, đều được kiểm tra nghiêm ngặt và tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Từ đó, nó mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, linh hoạt, vừa vặn và thoải mái nhất cho người dùng. Đây cũng là lý do tại sao giày golf Ecco rất phổ biến với những người chơi golf chuyên nghiệp trên thế giới.

Hầu hết giày golf Ecco được làm bằng da cao cấp mềm và chắc. Đặc biệt do được xử lý và xử lý trên các hệ thống công nghệ hiện đại, trọng lượng của giày rất nhẹ, ngay cả khi hoạt động và di chuyển nhiều, nó không gây ra mệt mỏi, đau nhức.

Hầu hết giày golf Ecco được làm bằng da cao cấp mềm và chắc
Hầu hết giày golf Ecco được làm bằng da cao cấp mềm và chắc

Thiết kế Giày golf Ecco Bao gồm 3 lớp: Lớp bên ngoài được phủ lớp chống bẩn và chống thấm để bạn có thể chơi gôn ngay cả khi bề mặt sân bị mưa hoặc ẩm ướt. Lớp thứ 2 được làm từ vải cotton cực mềm và thoáng khí. Lớp trong cùng có khả năng thấm mồ hôi rất nhanh và hiệu quả, giúp đôi chân của mọi người khô ráo, thoải mái và mát mẻ trong mọi tình huống.

Hãy để Ecco không sử dụng keo để sản xuất giày golf, mà sử dụng công nghệ phun hiện đại để giúp đế và mũi giày tạo thành một khối chắc chắn, bền bỉ.

Đế giày golf Ecco sử dụng công nghệ hiện đại để hạn chế ma sát, nhưng vẫn đảm bảo độ bám dính, ổn định, cân bằng; đồng thời hạn chế bùn, cát, sỏi và cỏ dính vào đế giày, ảnh hưởng đến hoạt động và chuyển động của người dùng.

Đặc biệt, giày golf Ecco được sản xuất dựa trên nghiên cứu và máy quét 2.500 feet nên cảm giác ổn định khi đi lại và thoải mái tối đa. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại và sang trọng cũng là ưu điểm của phụ nữ Giày golf Ecco.

Giày golf Ecoo có nhiều mẫu mã
Giày golf Ecoo có nhiều mẫu mã

Giày golf Ecco có giá bao nhiêu? Nó có đắt không

Tùy thuộc vào sản phẩm, kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc, giày golf Ecco có giá khác nhau. Tuy nhiên, giá giày golf Ecco thường khoảng 3 triệu đồng trở lên.

Dưới đây là một số giày golf Ecco phổ biến nhất với giá tham khảo:

  • Giày Golf Biom Hybrid Golf Biom Men: 7.390.000 đồng.
  • Giày golf Ecco Men Golf Biom G 2: 9,490,000 đồng.
  • Giày golf thể thao dành cho nam Ecco dành cho nam: 5.790.000 đồng
  • Giày golf Ecco Men Golf CAGE PRO: 7.490.000 đồng.
  • Giày golf Ecco Men BASE ONE: 5.990.000 đồng.
Bico Men Golf Biom G 2
Bico Men Golf Biom G 2

Giày golf Ecco Chính hãng đã được phân phối tại thị trường Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể mua giày golf Ecco chính hãng tại các nhà phân phối chính thức của nó. Chúc bạn mua được đôi giày golf Ecco như thế với chất lượng tốt nhất!