HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 01 | PHIM TÂM LÝ TÌNH CẢM HAY 2019

HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 01 | PHIM TÂM LÝ TÌNH CẢM HAY 2019

CHÚC MỪNG AURA | PHIM TÂM LÝ TÂM LÝ 2019 HỢP TÁC TRUNG QUỐC – THÁI LAN

Thể loại: Tâm lý
Năm sản xuất: 2017
Nước sản xuất: Trung Quốc

Diễn viên: Đặt Puttichai, Tống Đạt, Ngân Hi, Dân Đan Ni, Triệu Kiên, …

Nội dung phim:
Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình có phần kỳ diệu của nữ chính đến với Tranh (Tống Đạt), từ cô sinh viên năm thứ tư ngây thơ đến trợ lý của “học sinh nhỏ” cuối cùng, trở thành ngôi sao hạng A đáng ngưỡng mộ.

Những bộ phim tình yêu hay nhất không thể bỏ qua trên Hoa hồng truyền thông

Máy ảnh YêuCamera: https://bit.ly/37ym1x0
Hạ Môn và Ấm: https://bit.ly/2YoMwBV
Huyền thoại L Lão Tử: https://bit.ly/2KjTm5w
Con đường hạnh phúc: https://bit.ly/2lN9kfe
Bắt bóng tình yêu: https://bit.ly/2Z5zM6u
Vòng tròn tình yêu: https://bit.ly/2lRJarC
NóiPlease nói tôi yêu bạn: https://bit.ly/2kHjXjx
Chuyện tình thai sản: https://bit.ly/2ktMnxw
Girl Cô gái góc: https://bit.ly/2lN9l2M
Tìm tôi ở đâu: https://bit.ly/2CbJ4Ai
UyênĐược xác định tiền: https://bit.ly/2CaFSEY
Tình yêu Catch: https://bit.ly 432quBw9
Trang phục mùa hè của LySpring: https://bit.ly/2kK6sPZ
Sửa lỗi: https://bit.ly/2YoMwBV

———————
ROSE MEDIA – Kênh giải trí tại Việt Nam dành cho mọi lứa tuổi với những bộ phim tình yêu lãng mạn hay nhất.

Vui lòng đăng ký kênh và nhấn hình ảnh để nhận thông báo về các tập tiếp theo. Đừng quên tham gia Fanpage của kênh 😍😍😍 Liên kết bên dưới
✅ Liên kết phim đầy đủ: https://bit.ly/2tbB29x
Ký Đăng ký để xem phim mới: http://bit.ly/2KJ72Wx
Trang web tin tức về phim mới: http://bit.ly/2KntWS9
———————
#RosesMedia #HappyAngleMoon #MovieMovie #MovieFilmFunny Phim
Phim hay nhất, phim hay nhất, phim nước ngoài hay nhất, phim tình yêu, phim hay, phim Trung Quốc, phim Trung Quốc, phim Trung Quốc, phim hay, phim Trung Quốc, phim lồng tiếng, phim truyền thống, phim mới 2019, hoa hồng, phim hay nhất, phim Trung Quốc hay nhất , phim Hàn hay nhất, phim hay 2019, phim tình yêu hay nhất, phim tình yêu hay nhất, phim lãng mạn, photoshop quang học, phim, phim hay, phim Hàn

Mặc dù có sự đầu tư “khổng lồ” và sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng, những bộ phim sau đây vẫn phải chịu sự “che chở” vì nhiều lý do.
8 bộ phim truyền hình Trung Quốc có xếp hạng sao tệ nhất
Ba Thanh Truyen xoay quanh cuộc đời của Ba Thanh, một nữ doanh nhân nổi tiếng thời nhà Tần. Dự án được đầu tư với số tiền khổng lồ lên tới 700 triệu nhân dân tệ (tương đương 2.000 tỷ đồng). Bộ phim HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 01 được dự đoán là “bom tấn” tiếp theo trong sự nghiệp của Phạm Bang Bang sau huyền thoại Võ Tắc Thiên. Tuy nhiên, bộ phim bị cấm vô thời hạn do hàng loạt vụ bê bối tai tiếng của cặp đôi chính Cao Văn Tường và Phạm Bằng Bằng. Cao Văn Tường có liên quan đến vụ kiện về một vụ cưỡng hiếp tập thể, và người đẹp Phạm hiện đang phải vật lộn vì vụ bê bối trốn thuế từ năm 2018.
8 bộ phim truyền hình Trung Quốc có xếp hạng sao tệ nhất
Nữ hoàng độc ác tái hiện cuộc đời của Hoàng hậu Văn Hiền (Trần Kiều An) – một người phụ nữ có đóng góp đáng kể trong việc thiết lập thời kỳ Sui rực rỡ trong lịch sử. Năm 2018, người hâm mộ vui mừng khi biết rằng Nữ hoàng độc dược sẽ có cơ hội “chiến đấu” với Nữ hoàng Yang Dao của Yang Dao trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, vụ bê bối lái xe say rượu của người đẹp Đài Loan đã cắt đứt cơ hội phát sóng của bộ phim. Đoàn làm phim và đài truyền hình An Huy cho biết bộ phim sẽ phát sóng vào năm 2019, nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận.
8 bộ phim truyền hình Trung Quốc có xếp hạng sao tệ nhất
Kỷ lục bút nam Yên đánh dấu sự trở lại của màn ảnh nhỏ sau 11 năm vắng bóng của “bà tiên tỷ đô” Liu Yifei. 70 tập là câu chuyện về cô gái cửa hàng nhang của Luc Man Senha và những sự kiện kỳ ​​lạ liên quan đến thế giới tâm linh mà cô gặp phải. Bộ phim HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 01 được quay kịp thời để Cục quản lý phim Trung Quốc thắt chặt kiểm duyệt nội dung và các tập phim truyền hình. Vì bối cảnh thời gian quốc gia khá nhạy cảm, và kéo dài tới 70 tập, nam nhà văn vẫn bị mắc kẹt trong giai đoạn kiểm duyệt, không ấn định ngày phát sóng.
8 bộ phim truyền hình Trung Quốc có xếp hạng sao tệ nhất
Khi thông tin về cuốn tiểu thuyết Bảy năm vẫn quay về phương Bắc của An Tâm sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình mang tên Tôi biết bí mật của anh đã nổ ra, người hâm mộ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào dự án này. Nội dung phim hấp dẫn, kết hợp kịch bản kịch tính và lãng mạn của cặp đôi pháp y thiên tài Luc Bac Than (Huynh Tong Trạch) – Doctor Co So (Diep Thanh). Nguồn tin từ các blogger Trung Quốc cho biết bộ phim vẫn đang được kiểm duyệt vì số lượng tập phim khá dài đối với một bộ phim hiện đại. Nếu không được phép phát sóng trên truyền hình, bộ phim có thể sẽ được phát sóng vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.
8 bộ phim truyền hình Trung Quốc có xếp hạng sao tệ nhất
Đã hơn 3 năm kể từ khi tình yêu như vậy có thể được phát, khán giả vẫn đang chờ đợi một ngày để xem bộ phim xuất hiện trên truyền hình. Dự án này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của cặp đôi Lưu Thị Thị – Đại Đại Vi. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nghệ sĩ dương cầm tài năng nhưng kiêu ngạo Canh Mạc Tri (Đông Đại Vi) và đài phát thanh DJ Bach Khao Nhi (Lưu Thị Thi). Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao bộ phim sẽ được “thả”. Ngay cả biên kịch của bộ phim cũng chỉ trích đài truyền hình Hồ Nam vì đã “che giấu” bộ phim quá lâu.
8 bộ phim truyền hình Trung Quốc có xếp hạng sao tệ nhất
Dear Archimedes được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Nine Jetsus. Không chỉ là kịch bản dựa trên tiểu thuyết ăn khách, bộ phim còn có sự góp mặt của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO, Sehun. Thật không may cho Archimedes yêu quý, bộ phim cũng là lúc Trung Quốc ban hành các hạn chế đối với các hoạt động của các nghệ sĩ Hàn Quốc ở đại lục. Vì những lý do nhạy cảm, bộ phim có thể sẽ bị “che” vĩnh viễn.
8 bộ phim truyền hình Trung Quốc có xếp hạng sao tệ nhất
Lee Jong Suk, Trinh Sang – những cái tên đảm bảo xếp hạng của Hàn Quốc và Trung Quốc có sự kết hợp thú vị trong Love Lovers. Trong phim, hai người hóa thân vào vai hoàng tử và tiểu thư của hai thương nhân đá quý, cùng nhau trải qua nhiều tình huống xấu, khóc và cười, và một tình cảm đặc biệt với đối thủ. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể sẽ không bao giờ thấy màn trình diễn của cặp đôi xuyên quốc gia này trên màn ảnh nhỏ. Vì lệnh cấm các nghệ sĩ Hàn Quốc hoạt động tại Trung Quốc, Love Lovers đã nói dối “trên thảm” từ tháng 5 năm 2016 đến nay.
8 bộ phim truyền hình Trung Quốc có xếp hạng sao tệ nhất
Cùng chung số phận với Archimedes và Người tình yêu, Cam Y cũng đã “tạm gác” từ tháng 9/2015 đến nay do bộ phim có sự tham gia của người đẹp Hàn Quốc Park Min Young. Bộ phim HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 01 tái hiện hành trình trở thành người bảo vệ của Hà Tâm (Trương Hân) và mối quan hệ nhân duyên với vợ Ta Vũ Phi (Park Min Young). Nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt, hiệu ứng sử thi là những lý do khiến khán giả truyền hình mong đợi bộ phim được phát sóng mỗi lần.