HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 03 | PHIM TÂM LÝ TÌNH CẢM HAY 2019

HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 03 | PHIM TÂM LÝ TÌNH CẢM HAY 2019

CHÚC MỪNG AURA | PHIM TÂM LÝ TÂM LÝ 2019 HỢP TÁC TRUNG QUỐC – THÁI LAN

Thể loại: Tâm lý
Năm sản xuất: 2017
Nước sản xuất: Trung Quốc

Diễn viên: Đặt Puttichai, Tống Đạt, Ngân Hi, Dân Đan Ni, Triệu Kiên, …

Nội dung phim:
Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình có phần kỳ diệu của nữ chính đến với Tranh (Tống Đạt), từ cô sinh viên năm thứ tư ngây thơ đến trợ lý của “học sinh nhỏ” cuối cùng, trở thành ngôi sao hạng A đáng ngưỡng mộ.

Những bộ phim tình yêu tuyệt vời không thể bỏ qua trên Hoa hồng truyền thông

Máy ảnh YêuCamera: https://bit.ly/37ym1x0
Hạ Môn và Ấm: https://bit.ly/2YoMwBV
Huyền thoại L Lão Tử: https://bit.ly/2KjTm5w
Con đường hạnh phúc: https://bit.ly/2lN9kfe
Yêu bắt: https://bit.ly/2Z5zM6u
Vòng tròn tình yêu: https://bit.ly/2lRJarC
NóiPlease nói tôi yêu bạn: https://bit.ly/2kHjXjx
Câu chuyện tình yêu thai sản: https://bit.ly/2ktMnxw
Cô gái góc: https://bit.ly/2lN9l2M
Tìm tôi ở đâu: https://bit.ly/2CbJ4Ai
UyênĐược xác định tiền: https://bit.ly/2CaFSEY
Tình yêu Catch: https://bit.ly 432quBw9
Trang phục mùa hè của LySpring: https://bit.ly/2kK6sPZ
Sửa lỗi: https://bit.ly/2YoMwBV

———————
ROSE MEDIA – Kênh giải trí tại Việt Nam dành cho mọi lứa tuổi với những bộ phim tình yêu lãng mạn hay nhất.

Vui lòng đăng ký kênh và nhấn hình ảnh để nhận thông báo về các tập tiếp theo. Đừng quên tham gia Fanpage của kênh 😍😍😍 Liên kết bên dưới
✅ Liên kết phim đầy đủ: https://bit.ly/2tbB29x
Ký Đăng ký để xem phim mới: http://bit.ly/2KJ72Wx
Trang web tin tức về phim mới: http://bit.ly/2KntWS9
———————
#RosesMedia #HappyAngleMoon #MovieMovie #MovieFilmFunny Phim
Phim hay nhất, phim hay nhất, phim nước ngoài hay nhất, phim tình yêu, phim hay, phim Trung Quốc, phim Trung Quốc, phim Trung Quốc, phim hay, phim Trung Quốc, phim lồng tiếng, phim dài, phim mới 2019, hoa hồng, phim hay nhất, phim Trung Quốc hay nhất , phim Trung Quốc hay nhất, phim hay 2019, phim tình yêu Trung Quốc, phim Hàn Quốc, hào quang nhẹ, phim tình cảm, photoshop quang học, phim, phim hay, phim hàn quốc

HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 03 bộ phim thần tượng Trung Quốc hiện đại có rating cao nhất từ ​​trước đến nay, đài Hồ Nam chiếm 9/10 phim, với sự tham gia của Zhang Han với 5/10 phim.
Top 10 bộ phim nổi tiếng nhất Trung Quốc được người hâm mộ yêu thích
Xem mưa sao băng (2009) – rating 2,42: Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản Hana yori dango, bộ phim chịu nhiều áp lực vì các phiên bản thành công trước đó. Khi được phát sóng, bộ phim đã gây ra một làn sóng tranh cãi vì nó được sửa đổi nhiều so với bản gốc và ngoại hình nổi bật của một số diễn viên chính. Tuy nhiên, xem mưa sao băng đã tạo nên một cơn sốt khi nó thu hút một lượng lớn người xem và đưa tên của cặp đôi Trinh Sang – Trương Hân lên sóng truyền hình Trung Quốc. Ảnh: Sina.
10 bộ phim nổi tiếng nhất ở Trung Quốc được yêu thích bởi những hình ảnh phổ biến nhất 2
Xem lại trận mưa sao băng (2010) – rating 2.28: Sau thành công của Xem mưa sao băng, nhà sản xuất phim quyết định tiếp tục phần 2. Kịch bản cải tạo với mối tình tay ba giữa nam và nữ chính và cô gái mới xuất hiện ( do Dam Le Na thủ vai). Ý tưởng rằng phần 2 sẽ không tạo ra âm thanh, nhưng Xem mưa sao băng vẫn đạt được tỷ lệ người xem ấn tượng và chỉ được xếp hạng sau phần đầu tiên của bộ phim. Ảnh: nanrenwo.net.
HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 03 bộ phim nổi tiếng nhất Trung Quốc
Translator (2016) – rating 2.048: Xếp thứ 3 trong danh sách là một bộ phim về chủ đề diễn giải với sự tham gia của Yang Mi và Hoàng Hiền. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Viện, Viện dịch đã gây bão trên màn ảnh nhỏ của Trung Quốc, mặc dù vẫn phải đối mặt với nhiều ý kiến ​​trái chiều về kịch bản từ người hâm mộ ban đầu. Theo China Daily, đây là bộ phim có lượng người xem cao nhất tại Trung Quốc năm 2016. Ảnh: Baidu.
10 bộ phim nổi tiếng nhất ở Trung Quốc được yêu thích bởi những hình ảnh phổ biến nhất 4
Girl full style (2015) – rating 1.68: Trước khi gây “bão” với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Dương Dương được biết đến rộng rãi qua bộ phim Cô gái phòng đầy đủ, đóng cặp với Hồ Bằng Khánh. Được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Minh Hiểu Minh, bộ phim lấy bối cảnh trong cửa hàng võ thuật với nữ anh hùng đam mê Taekwondo từ nhỏ. Bộ phim xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng cũng là một trong 11 bộ phim truyền hình xuất sắc tại Golden Falcon Awards lần thứ 28. Ảnh: Weibo.
10 bộ phim nổi tiếng nhất ở Trung Quốc được yêu thích bởi những hình ảnh phổ biến nhất 5
Dazzling Life (2013) – rating 1.627: Xếp thứ 5 là bộ phim có sự tham gia của Hà Nhuận Đồng, Lý Thắm và Hàn Thành Từ. Bộ phim dài 57 tập với nhiều chi tiết tâm lý kịch tính, xoay quanh nội dung trao đổi trẻ em dẫn đến phẫn nộ sau đó. Mặc dù mô hình không phải là mới đối với khán giả xem radio, bộ phim vẫn nhận được nhiều tình cảm và liên tục dẫn đầu về tỷ suất người xem trong thời gian phát sóng. Ảnh: Yahoo.
10 bộ phim nổi tiếng nhất ở Trung Quốc được yêu thích bởi những hình ảnh phổ biến nhất 6
Không phải là hoa, không phải là sương (2013) – rating 1.627: Bộ phim tình yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Quỳnh Dao là cái tên ở vị trí thứ 6. Quỳnh Dao từng chia sẻ đây là kịch bản mà cô đặc biệt viết cho khán giả trẻ, bộ phim đang mong chờ nó. Các diễn viên của Lý Thành, Trương Duệ, Lâm Tâm Như, Joo Jin Mo, Không phải hoa, cũng không phải Mist đứng đầu về tỷ suất người xem trong thời gian phát sóng tại Trung Quốc. Ảnh: Yahoo.
10 bộ phim nổi tiếng nhất Trung Quốc được yêu thích bởi những bức ảnh được yêu thích nhất 7
Hương vị cuộc sống (2013) – xếp hạng 1.522: Xếp thứ 7 trong danh sách là Hương vị cuộc sống. Đảm nhận vai chính của phim là Zhao Han Anh Tu và Banh Quan Anh – hai cái tên tương đối xa lạ với khán giả Việt Nam. Bộ truyện xoay quanh mối quan hệ nhân duyên của những cô gái nghèo, từng ly dị và những chàng trai giàu có. Sau nhiều khó khăn, cặp đôi mới có thể bên nhau. Ảnh: Sohu.
10 bộ phim nổi tiếng nhất ở Trung Quốc được yêu thích bởi những hình ảnh phổ biến nhất 8
Class lady (2012) – rating 1.47: Zhang Han tiếp tục chứng tỏ “sức hút” với dòng thần tượng khi Lady Class đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng. Bên cạnh diễn viên, bộ phim còn có sự tham gia của Trần Kiều An, Cao Di Tường. Với cốt truyện xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa hai nhân vật gặp nhau trong thời điểm khó khăn và đau khổ, bộ phim đã được đài truyền hình yêu thích của bạn theo dõi rộng rãi trong thời gian phát sóng. Ảnh: Weibo.
10 bộ phim nổi tiếng nhất ở Trung Quốc được yêu thích bởi những hình ảnh phổ biến nhất 9
Sam Sam ở đây (2014) – rating 1.44: Bộ phim HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 03 duy nhất không được phát sóng trên Hồ Nam là cái tên được xếp ở vị trí thứ 9. Được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn tiểu thuyết, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa cô gái dễ thương, ngốc nghếch và đạo diễn lạnh lùng. Bộ phim của Giang Tô gây sốt trên truyền hình Trung Quốc và khiến Zhao Liying – Zhang Han trở thành hai cái tên hot nhất thời bấy giờ. Ảnh: Yahoo.
10 bộ phim nổi tiếng nhất ở Trung Quốc được yêu thích bởi những hình ảnh phổ biến nhất 10
Vô tình, anh ấy (2011) – xếp hạng 1,42: Xếp thứ 10