HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 12 | PHIM TÂM LÝ TÌNH CẢM HAY 2019

HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 12 | PHIM TÂM LÝ TÌNH CẢM HAY 2019

CHÚC MỪNG AURA | PHIM TÂM LÝ TÂM LÝ 2019 HỢP TÁC TRUNG QUỐC – THÁI LAN

Thể loại: Tâm lý
Năm sản xuất: 2017
Nước sản xuất: Trung Quốc

Diễn viên: Đặt Puttichai, Tống Đạt, Ngân Hi, Dân Đan Ni, Triệu Kiên, …

Nội dung phim:
Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình có phần kỳ diệu của nữ chính đến với Tranh (Tống Đạt), từ cô sinh viên năm thứ tư ngây thơ đến trợ lý của “học sinh nhỏ” cuối cùng, trở thành ngôi sao hạng A đáng ngưỡng mộ.

Những bộ phim tình yêu tuyệt vời không thể bỏ qua trên Hoa hồng truyền thông

Máy ảnh YêuCamera: https://bit.ly/37ym1x0
Hạ Môn và Ấm: https://bit.ly/2YoMwBV
Huyền thoại L Lão Tử: https://bit.ly/2KjTm5w
Con đường hạnh phúc: https://bit.ly/2lN9kfe
Yêu bắt: https://bit.ly/2Z5zM6u
Vòng tròn tình yêu: https://bit.ly/2lRJarC
NóiPlease nói tôi yêu bạn: https://bit.ly/2kHjXjx
Câu chuyện tình yêu thai sản: https://bit.ly/2ktMnxw
Cô gái góc: https://bit.ly/2lN9l2M
Tìm tôi ở đâu: https://bit.ly/2CbJ4Ai
UyênĐược xác định tiền: https://bit.ly/2CaFSEY
Tình yêu Catch: https://bit.ly 432quBw9
Trang phục mùa hè của LySpring: https://bit.ly/2kK6sPZ
Sửa lỗi: https://bit.ly/2YoMwBV

———————
ROSE MEDIA – Kênh giải trí tại Việt Nam dành cho mọi lứa tuổi với những bộ phim tình yêu lãng mạn hay nhất.

Vui lòng đăng ký kênh và nhấn hình ảnh để nhận thông báo về các tập tiếp theo. Đừng quên tham gia Fanpage của kênh 😍😍😍 Liên kết bên dưới
✅ Liên kết phim đầy đủ: https://bit.ly/2tbB29x
Ký Đăng ký để xem phim mới: http://bit.ly/2KJ72Wx
Trang web tin tức về phim mới: http://bit.ly/2KntWS9
———————
#RosesMedia #HappyAngleMimmy #MovieMovie #MovieFilmMovie #MovieChinese
Phim hay nhất, phim hay nhất, phim nước ngoài hay nhất, phim tình yêu, phim hay, phim Trung Quốc, phim Trung Quốc, phim Trung Quốc, phim hay, phim Trung Quốc, phim lồng tiếng, phim dài, phim mới 2019, hoa hồng, phim hay nhất, phim Trung Quốc hay nhất , phim Trung Quốc hay nhất, phim hay 2019, phim tình yêu Trung Quốc, phim Hàn Quốc, hào quang nhẹ, phim tình cảm, ảnh hay, phim truyền hình, phim hay, phim hàn quốc

Gần đây có tính đến tâm lý chung của giới trẻ, Trung Quốc đã bắt đầu chuyển trọng tâm sang làm phim chuyển thể từ tiểu thuyết nội địa nổi tiếng. HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 12 bộ phim được chuyển thể này đã tạo nên một cơn sốt thu hút rất nhiều người xem, đặc biệt là giới trẻ. Hãy cùng xem 10 bộ phim yêu thích hàng đầu của chúng tôi!

1. Bộ trái tim
Bộ trái tim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đông Hòa, phát hành năm 2011. Bộ phim đã tạo ra một cơn sốt cho “giới trẻ” và được Hàn Quốc đăng ký bản quyền. Bộ phim xoay quanh cô gái hiện đại Trương Hiếu, sau một tai nạn xe hơi, đã du hành về quá khứ, trở lại đất nước Ma Nhai Hy, con gái của một người đàn ông quý tộc Mãn Châu, thời Khang Hy. Tại đây, Nhuoc Hy đã bị cuốn vào một vòng đấu tranh quyền lực cho các hoàng tử.

2. Không kịp nói yêu em.
Có lẽ bộ phim để lại nhiều cảm xúc nhất cho người xem là bộ phim Không có thời gian để nói yêu bạn. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Phi Nga Tu Ton, lấy bối cảnh quốc gia với sự tham gia của Chung Han Luong và Li Xiaochuan.

3. Sam Sam đến đây ăn
HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 12 bộ phim có xu hướng lãng mạn nhẹ nhàng, Sam Sam đến đây để ăn đã để lại nhiều dấu ấn cho người xem. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Gu Mag. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật Sam Sam (do Zhao Le Dinh thủ vai) và Chủ tịch Tập đoàn Feng Dang (do Zhang Han thủ vai).

4. Bên nhau mãi mãi
Cả đời họ được coi là một cuốn tiểu thuyết tình yêu “kinh điển”, được viết bởi Co Man. Tác phẩm này được dựng thành phim với sự tham gia của Tang Yen và Chung Han Luong. Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu tan vỡ và tái hợp sau 7 năm của cặp đôi Triệu Mạc Senh (Dương Yên) và Hà Di Tham (Chung Han Luong). Một lần nữa, Chung Hân Lương được khen ngợi vì màn thể hiện xuất sắc của chàng soái ca Hà Di Tham trong tiểu thuyết trên màn ảnh.

5. Kỳ Duyên trong gió (Đại Mạc Đào)
Wonder in the Wind / Mac Mao Dao là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm của Mac Mao Dao của nhà văn Đông Hòa. Tác phẩm nằm trong bộ tiểu thuyết “Đại Hán Tinh Duyên” của Đại Hòa, tên gốc là “Đại Hán Tinh Duyen Đại Mạc Đạo” hoặc “Đại Mạc Đạo” (Tống Đại Đại). Lấy bối cảnh thời Tây Hán, Đại Mạc Đạo xoay quanh cuộc đời và tình yêu của Ngọc Cạn (Lưu Thị Thị) và hai chàng trai có tính cách trái ngược – Mạnh Cửu (Hồ Ca) hiền lành, dịu dàng và bệnh Huo Qiu (Bành Vũ Yến) mạnh mẽ anh hùng kiêu ngạo.

6. Gặp Vương Lịch Xuyên
Trung thực, mộc mạc, sâu sắc, ý nghĩa, là những từ mà người xem bình luận về bộ phim Gặp Vương Lịch Xuyên. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Thị Đình Nhu, kể về câu chuyện cảm động giữa hai nhân vật Tạ Điều Thu và Vương Lịch Xuyên.

7. Lăng tuyết Thiên Sơn
Lăng mộ tuyết Thiên Sơn được cho là chứa nhiều cảnh “phòng” nhất. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật Mạc Khiêm và Đồng Tuyết. Bộ phim ra mắt và được khán giả đón nhận, vì vậy sau khi kết thúc bộ phim, tên tuổi của các diễn viên được chú ý hơn trong làng giải trí Trung Quốc.

8. Thiên Thiện Hòa
Được khán giả Trung Quốc coi là bộ phim ấn tượng nhất từ ​​trước đến nay, đây cũng là bộ phim được đầu tư với số lượng khổng lồ. Bộ phim là một câu chuyện đầy gian khổ và đầy bi kịch của học sinh Hoa Thiện Cot và cô giáo cao cấp Trương Lưu Bách Tử.

9. Nhắm mắt khi bạn đến
Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của tác giả Đinh Mạc. Đây là một bộ phim với sự kết hợp của các yếu tố mô típ cảm xúc và kinh dị của một loạt những sự man rợ chết người. Nam chính đóng vai một hoàng tử đẹp trai đẹp trai khiến nhiều cô gái phải lòng và nữ chính xây dựng một hình ảnh đầy ngây thơ trong sáng.

10. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Co Man, cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Yang Yang trong vai nam chính Jia Jia được khen ngợi là đẹp trai và giỏi diễn xuất. Trinh Sang yếu hơn một chút trong dàn diễn viên. Bộ phim HÀO QUANG CHỚP NHOÁNG | TẬP 12 kể về tình yêu và tuổi trẻ của cặp đôi đẹp, cả nam và nữ tại trường đại học. Trong phim, không chỉ đề cập đến chuyện tình lãng mạn của Tiêu Nai và Vy Vy mà còn mang đến không khí tuổi trẻ trong sáng và hài hước của nhóm bạn trong trường.