Hẻm Không Sợ Vợ – Tập 7 | PuKa ‘mặt dày’ đu bám soái ca đẹp trai nhất hẻm

✅ Đăng kí theo dõi/Subscribe NETLOVE tại: https://bit.ly/subscribe_NETLOVE

#Netlove #mcvgroup #mcvnetwork

GIỚI THIỆU NETLOVE:
NetLove là một ứng dung cập nhật nhanh chóng và chính xác các chương trình truyền hình do MCV Corporation sản xuất, được MCV Network trực thuộc MCV Group bảo vệ bản quyền, quản lý, vận hành và khai thác nội dung.
Các video được đăng tải đa dạng nội dung đề tài về tình yêu, hôn nhân, gia đình, giới tính, đời sống xã hội,… sẽ mang đến khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời, đồng thời gắn kết với nhiều thông điệp nhân văn.

NetLove còn là ứng dụng streaming trên nhiều nền tảng như di động, web và smart tivi thuộc MCV Group

Ứng dụng NetLove dự kiến sẽ ra mắt tháng 12/2020 cho hệ điều hành iOS. Thông tin ra mắt trên các nền tảng khác sẽ được thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:
Sitcom “HẺM KHÔNG SỢ VỢ” xoay quanh câu chuyện của 5 hộ gia đình cùng nhau sinh sống trong cùng 1 con hẻm nhỏ giữa lòng thành phố tấp nập: Gia đình hưu trí kiêm tổ trưởng tổ dân phố của ông Lễ (Tiểu Bảo Quốc) và bà Hạnh (nghệ sĩ Phương Dung); Gia đình có truyền thống sợ vợ của Minh Hổ (Huy Khánh) và Ngọc Lam (Nam Thư); Gia đình ông Tài (Anh Vũ) – bà Lệ (Ngọc Trinh) và gia đình trẻ hiếm muộn Lê Kiệt (Gia Bảo) – Mai Hoa (Phương Lan). Và cuộc sống của con hẻm nổi tiếng có những người đàn ông từ già tới trẻ đều có tính sợ vợ bắt đầu bị đảo lộn khi đôi vợ chồng bí ẩn nhưng đẹp tựa “tiên đồng – ngọc nữ” Trần Vũ – Lê Quyên dọn đến sinh sống.

Nội dung xoay quanh những câu chuyện đời thường của các gia đình hiện đại như chuyện tình vợ chồng, những câu chuyện ghen tuông dở khóc dở cười, tình cảm hàng xóm yêu thương, sự tôn trọng và lòng bao dung,…trở thành thước đo cân bằng mọi xung đột nơi con “Hẻm Không Sợ Vợ” của 5 hộ gia đình.

Phim còn có sự góp mặt của nghệ sĩ như Kiều Mai Lý, PuKa, Phạm Hoàng Nguyên, Quốc Trường, Hải Yến, Hữu Tùng, Nguyên Thảo, …

Playlist: https://www.youtube.com/playlist?list=PLU0yzOVpFzT1cTZDXSI12_-qXFVR6ZbN0

Fanpage Netlove: https://www.facebook.com/NetLoveApp
Website: https://netlove.com.vn/

-~-~~-~~~-~~-~-
© Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền với Youtube. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức.
✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn

Tìm kiếm Hẻm Không Sợ Vợ – Tập 7 | PuKa ‘mặt dày’ đu bám soái ca đẹp trai nhất hẻm

Nguồn https://www.kenhnews.com
Xem thêm https://www.kenhnews.com/category/video-tube