Hình ảnh rò rỉ xác nhận Xiaomi Mi 10 Ultra được trang bị ống kính siêu zoom 120x

Xiaomi Mi 10 Ultra hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone sở hữu những công nghệ camera hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Theo GizmochinaXiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 11 tháng 8. Trong đó một trong những mẫu smartphone được chờ đợi nhất là Mi 10 Ultra. Chiếc máy này sở hữu những công nghệ camera hoàn toàn mới, có thể khiến các đối thủ phải dè chừng. Gần đến ngày ra mắt, hình ảnh báo chí, cấu hình hay thậm chí là ảnh hộp đã lộ diện hoàn toàn.

Xiaomi Mi 10 Ultra là mẫu smartphone mang tính bước ngoặt, đánh dấu 10 năm Xiaomi xuất hiện trên thị trường. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi mang gần như tất cả những tính năng cao cấp nhất lên thiết bị này.

Cụ thể, theo bức ảnh rò rỉ, Mi 10 Ultra sẽ trang bị 4 camera sau được đặt dọc ở mặt lưng. Cảm biến trên cùng sử dụng thấu kính kính tiềm vọng và khung màu bạc nổi bật với dòng chữ 120x. Điều này ngụ ý rằng đây là một máy ảnh kính tiềm vọng cho khả năng phóng to lên đến 120x.

Trước đó trên thị trường đã có mẫu Galaxy S20 Ultra của Samsung với khả năng zoom lên đến 100x. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tính năng này thực chất là quá độc đoán và không cần thiết, vì vậy Samsung đã hạ cấp tính năng Space Zoom xuống chỉ còn 50 lần trên Galaxy Note 20 Ultra.

Hộp đựng Mi 10 Ultra

Xiaomi Mi 10 Ultra có khả năng chụp ảnh với tiêu cự từ 12mm đến 120mm, có nghĩa là nó có thể chụp ảnh từ góc rộng đến tele rất dễ dàng. Đáng tiếc, nguồn tin không cung cấp thông tin về số chấm trên máy ảnh nhưng có đề cập đến việc ống kính siêu rộng có thể chụp ảnh macro và máy sẽ hỗ trợ quay video 8K.

Ốp lưng cho Xiaomi Mi 10 Ultra

Theo những tiết lộ gần đây, Xiaomi Mi 10 Ultra sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,57 inch, chip Snapdragon 865, bộ nhớ UFS 3.1, RAM LPDDR5 và pin 4.500mAh. Đặc biệt, máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ mới, hệ thống tản nhiệt mới, hỗ trợ công nghệ âm thanh Hi-Res Audio. Mi 10 Ultra được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 100W hoặc 120W và sạc không dây 55W.

Máy dự kiến ​​bán ra với các biến thể bao gồm: RAM 8 GB / 12 GB / 16GB và bộ nhớ trong từ 128 GB đến 512 GB. Người dùng sẽ có các tùy chọn màu sắc gồm đen, bạc và trong suốt.

Trước Mi 10 Ultra, Xiaomi đã công bố hai mẫu Mi 10 và Mi 10 Pro vào tháng Ba.

Tiến Thành