Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 44 Full HD Bản Chuẩn VTV3

Hoa Hồng Trên Ngực Trái Tập 44 Full HD Bản Chuẩn VTV3

Bông hồng trên ngực trái, tập 45: Khue chia sẻ với Thái những suy nghĩ của cô về sự oán giận trước đây đối với chồng cũ. Có biến chứng khi phẫu thuật tim.

Bông hồng bên ngực trái của tập 44 có nhiều diễn biến thú vị khi Khue và Thái, mẹ và con đi du lịch. Ngay khi Bong và Mun đang nhìn vào ảnh trong điện thoại của Khue thì Bao gọi. Bông nhanh chóng bấm vào để từ chối nghe rồi gửi hình ảnh gia đình hạnh phúc đến Bảo. Bảo rơi vào cảm giác đau đớn, buồn bã vì điều đó mà Khue bất cẩn với cô. San sau đó về nhà để động viên anh trai và cô đã cố gắng làm trò đùa với Khue.
Hoa hồng bên ngực trái tập 45: Trái tim có thoát khỏi nguy hiểm khi phẫu thuật tim không? – ảnh 1
Thái rơi nước mắt khi nghe những chia sẻ từ vợ cũ

Ảnh chụp màn hình

Trong một tình huống khác, Khue đến nhà của Bao trong tâm trạng hoang mang, lo lắng khi biết rằng Bao đã bị cho nghỉ việc vì một loạt các vấn đề xe hơi trong phòng trưng bày và nghe nói rằng anh ta muốn đi ra nước ngoài. Nghe Khue vội vã vào thời điểm này thì Bao đột nhiên nghĩ rằng đó là vì San … nên anh cũng hành động. Sau đó, anh chủ động nói rằng anh sẽ ở lại vận chuyển gạo để giúp Khue, anh có hài lòng với điều đó không? Khue ngay lập tức nói rằng Bao tiếp tục làm những gì anh ta muốn làm cho anh ta “mở cờ trong bụng”. Nhưng sau đó, Khue cũng yêu cầu anh phải bán căn hộ để bồi thường cho công ty, Bao thực sự hoảng loạn và biết rằng em gái mình đã đùa quá nhiều, nên cô liền gọi San mắng vốn … biết hai anh em Bảo đã thử. Cô tức giận nhưng Bảo ngay lập tức an ủi Khue với lý do rất chính đáng của anh rằng anh chỉ muốn hiểu rằng tình cảm của hai người thực sự đến từ cả hai phía.
Bông hồng bên ngực trái tập 44 cũng có chi tiết về việc Thái thuyết phục mẹ mình quên đi nỗi đau bị cha mình phản bội khi có con với người phụ nữ khác để ông có thể “lấy đúng tên” để chấp nhận Khang. . Trước lời cầu xin của con trai bà Hồng, bà đã chấp nhận nhưng không biết người Thái bị ung thư. Khang mang câu chuyện về căn bệnh của Thái cho mẹ anh và muốn cô đến nhà Thái với cơm như lời mời của người Thái. Và họ thắp nhang trước bàn thờ của người cha Thái Lan để nhận anh em của họ trước sự chứng kiến ​​của hai bà mẹ. Mẹ của Khang cũng xin lỗi mẹ Thái và họ chấp nhận buông bỏ oán hận và đau khổ để sống cho con cháu.
Trong tập này, sau khi thấy Bong gửi ảnh gia đình của mình cho Bao mặc dù Thái mỉm cười vì hành động của con gái mình, sau khi đi du lịch Thái Lan, anh đã nói với Bong đừng ngăn mẹ và chú của Bao.

Bông hồng trên ngực trái tập 45 tối nay 8.1 lúc 21h40 trên VTV3 đã tiết lộ một số tình tiết khá cảm động khi ở bệnh viện chờ Bong chuẩn bị phẫu thuật tim, Khue có cơ hội chia sẻ với Thái những suy nghĩ của mình về Chuyện xảy ra: Tôi đã dành rất nhiều thời gian oán giận bạn. Nhưng khi nghĩ lại, tôi nhận ra rằng nếu không có anh, tôi sẽ không có Bong và Mun, nếu không có anh, tôi sẽ không có động lực để thay đổi, để biết rằng cuộc sống có giá trị hơn. Cho dù bạn là một phần cay đắng của cuộc đời tôi, bạn là người đóng góp cho số phận của tôi và bạn là cha của các con tôi. Những lời này của Khue làm nước mắt Thái.
Hoa hồng bên ngực trái tập 45: Trái tim có thoát khỏi nguy hiểm khi phẫu thuật tim không? – ảnh 2
Khue đau khi thấy Bong đang trong tình trạng nguy kịch

Ảnh chụp màn hình

Trong tập này, anh ấy cũng tiết lộ rằng anh ấy bị đột quỵ khi phẫu thuật tim và rất nguy kịch: Tại chỗ chúng tôi rất tiếc vì một sự cố y khoa rất hiếm gặp đã xảy ra. Có lẽ trong quá trình phẫu thuật, bong bóng khí đã xâm nhập vào động mạch vành, gây tắc nghẽn, khiến bảo vệ cơ tim khi ngừng tim không hoạt động. Chúng tôi đã đặt một máy tuần hoàn để duy trì sự sống của em bé và cơ tim bị tổn thương không thể phục hồi … Hiện tại chúng tôi chạy máy tim và phổi nhân tạo nhưng hoạt động này không thể kéo dài. Mùi.
Hoa hồng bên ngực trái tập 45: Thái sẽ cho cơ tim cứu con gái và Bông vượt qua cơn khủng hoảng?