[Hỏi/Đáp] Sữa Physiolac Có Tốt Không? Có Tăng Cân Không? [Miễn phí Ship nội thành]

Sữa Physiolac có tốt không? cùng một số câu hỏi liên quan đang được các mẹ thắc mắc. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về sản phẩm sữa Physiolac qua bài viết dưới đây nhé!


Sữa Physiolac có tốt không?

Để trả lời câu hỏi sữa Physolac có tốt không chúng ta cùng tìm hiểu thương hiệu, công dụng của từng thành phần và ưu nhược điểm của sản phẩm nhé.

Nhãn hiệu sữa Physiolac

  • Thương hiệu sữa Physiolac đến từ Pháp, được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng toàn cầu Gilbert Laboratories.
  • Sữa Physiolac đạt tiêu chuẩn trong quy định dinh dưỡng, được kiểm định nghiêm ngặt và đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất do WHO và FAO cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu ISO 22000 và HACCP. Vì vậy, sữa Physiolac là một trong những sản phẩm sữa công thức bán chạy hàng đầu tại Châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới.
  • Tại Việt Nam, sữa Physiolac bắt đầu xuất hiện và được tiêu thụ từ năm 2008, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp, với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là sản phẩm sữa được nhiều bậc cha mẹ tin dùng.
  • Uống sữa Physiolac mỗi ngày giúp bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ ​​đó mang đến sự phát triển toàn diện cho bé và mang đến sự an tâm, hài lòng trên cả mong đợi của mẹ.

Sữa Physiolac có tốt không?  Tôi có nên mua nó không?

Công dụng trong từng thành phần cho thấy sữa Physiolac có tốt không?

  • Phát triển thị lực giúp mắt sáng: Physiolac số 1 chứa Vitamin A giúp phát triển thị lực, ngoài ra sữa Physiolac số 2 và số 3 còn chứa hệ thống đa dạng các dưỡng chất thiết yếu bao gồm AL, ALA, lutein, sắt, choline, taurin .. giúp phát triển tế bào thần kinh. thần kinh võng mạc, giúp sáng mắt, phát triển chức năng hệ thần kinh não bộ cho bé thông minh, lanh lợi.
  • Tăng cường phát triển hệ miễn dịch và sức đề kháng: Với hệ chất xơ GOS / FOS = 90/10 và 26 loại vitamin thiết yếu có trong sữa, Physiolac giúp tăng cường miễn dịch đường ruột, hấp thu tối ưu, từ đó giúp bé khỏe mạnh nhờ hệ miễn dịch và sức đề kháng. tăng lên.
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu: Tỷ lệ chất xơ GOS / FOS = 90/10 là tỷ lệ hoàn hảo được nghiên cứu và cho ra đời, trong đó GOS là chất xơ hòa tan có nguồn gốc động vật và FOS là chất xơ có nguồn gốc thực vật, có tác dụng tăng hệ miễn dịch đường ruột, tối ưu hóa hấp thu các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết, đặc biệt tăng khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể lên đến 30%, tỷ lệ Ca / p (canxi / phốt pho) và Vitamin D đảm bảo cân bằng và được bổ sung đầy đủ giúp cơ, xương chắc khỏe và sụn, hỗ trợ trẻ phát triển thể chất và giúp trẻ đạt được chiều cao vượt trội.
  • Phát triển toàn diện hệ thần kinh và chức năng não bộ: Hệ dưỡng chất IQ-Anvande trong công thức vượt trội của Physiolac chứa AL và ALA với tỷ lệ 10/1 là tiền chất của DHA cùng với Cholin và Taurin giúp trẻ thông minh, ham học hỏi nhờ chức năng hệ thần kinh phát triển. tốt nhất.
  • Sữa Physiolac mát cho bé, không gây táo bón: Với hệ chất xơ GOS / FOS = 90/10 giúp xây dựng và bảo vệ hệ tiêu hóa từ đó tránh táo bón nên rất mát cho bé, ngoài ra tỷ lệ đạm 65/35 – Casein / váng sữa, hệ đường tự nhiên Lactose, Fructose và Maltodextrin rất dễ dung nạp, giúp bé dễ thích nghi nhờ dễ tiêu hóa, hạn chế tình trạng bỏ bú hay tiêu chảy cho bé.

Sữa Physiolac có tốt không?  Công dụng của sửa chữa số 1 Physiolac

Đánh giá ưu nhược điểm cho thấy sữa Physiolac có tốt không?

Thuận lợi:

  • Ưu điểm lớn nhất của sữa Physiolac là giúp bé tăng cân nhanh và khỏe mạnh. Trong 100g sữa Physiolac có tới 25g chất béo và 16,5g chất đạm, những chất này khi đưa vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành các axit amin. Tham gia vào quá trình hình thành tế bào và chuyển hóa năng lượng cho các hoạt động hàng ngày, giúp bé khỏe mạnh và tăng cân nhanh chóng
  • Ưu điểm thứ hai của sữa Physiolac là hỗ trợ, bảo vệ và xây dựng hệ tiêu hóa một cách toàn diện, từ đó giúp bé hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng nhớ các vitamin và khoáng chất. Khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não, thể chất, cân nặng và chiều cao.
  • Ưu điểm thứ 3 là hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn có hại và tạo môi trường tốt cho vi khuẩn có lợi phát triển nhờ hệ chất xơ GOS / FOS, selen và vitamin nhóm B nên cơ thể bé được bảo vệ từ bên ngoài. vào, không lo ốm đau, thoải mái phát triển với các hoạt động vui chơi, học tập.
  • Ưu điểm cuối cùng là cung cấp tiền chất DHA (AL và ALA) tốt cho não bộ đồng thời giảm thiểu sự thụ động của trẻ khi sử dụng DHA trực tiếp.

Khuyết điểm:

  • Khi pha sữa Physiolac thường bị vón cục

Ưu nhược điểm của sữa Physiolac là gì?

Sữa Physiolac có mấy loại?

Sữa Physiolac gồm 3 loại được đánh số từ 1-3 cung cấp hàm lượng dinh dưỡng phù hợp cho từng giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi:

Sữa Physilolac có tốt không?  có mấy loại?

1. Sữa Physiolac số 1- Sữa Physiolac cho bé:

  • Sữa Physiolac số 1 là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi
  • Sữa công thức Physiolac số 1 cho bé cảm giác gần giống sữa mẹ nhất, giúp bé dễ dàng thích nghi để bổ sung sữa mẹ, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển toàn diện của bé trong giai đoạn này. đầu đời.

Sữa Physilolac số 1 có tốt không?

2. Sữa Physiolac số 2:

  • Sữa Physiolac số 2 là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Công thức sữa Physiolac số 2 được bổ sung hàm lượng đạm, canxi, magie, photpho và vitamin D cao hơn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn ăn dặm, mọc răng, tập đi, tập nói.

Physilolac số 2 có tốt không?

3. Sữa Physilolac số 3:

  • Sữa Physiolac số 3 là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho các bé từ 12-36 tháng tuổi
  • Công thức sữa Physiolac số 3 với tỷ lệ các dưỡng chất gần giống sữa mẹ, GOS / FOS = 09/10, Casein / váng sữa 65/35 mang lại giá trị đặc biệt trong việc phát triển toàn diện cho bé cả về chiều cao và cân nặng. cân nặng, tinh thần và thể chất.

Sữa Physilolac số 3 có tốt không?

Sữa Physiolac có bị táo bón không?

  • Sữa Physiolac không gây táo bón, từng loại sữa Physiolac tương ứng với các giai đoạn phát triển của bé qua từng thời kỳ, đảm bảo cân đối hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu cơ thể bé theo từng độ tuổi nên sẽ không có các chất dư thừa gây đầy bụng. , khó tiêu, táo bón.
  • Các mẹ cần xem lại cách pha sữa nếu dùng sữa Physiolac khiến bé bị táo bón, do pha sữa không chuẩn theo hướng dẫn của nhà sản xuất, nhiệt độ pha quá cao hoặc quá thấp là nguyên nhân chính gây ra tình trạng trên. về đường tiêu hóa của bé như tiêu chảy, nôn trớ, rối loạn tiêu hóa và táo bón.

Sữa Physiolac có tốt không?  nó có bị táo bón không?

Sữa Physiolac có tăng cân không?

  • Tin vui cho các bà mẹ muốn con mau lớn, tăng cân nhanh, đều đặn, đặc biệt là các mẹ có con thấp còi, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân đó là sữa Physiolac giúp trẻ tăng cân rất tốt nhờ hàm lượng chất béo cao. 25g và Protein 16,5g trong 100g sữa.
  • Tuy là hai chất có hàm lượng cao nhưng hai chất này khi vào cơ thể bé sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành các axit amin giúp hình thành và phát triển tế bào, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động của bé.
  • Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với hiệu quả tăng cân giúp bé phát triển khỏe mạnh từ bên trong, không gây béo phì bởi 2 thành phần chất béo và đạm có trong sữa Physioalac với công thức đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu nghiêm ngặt.

Sữa Physiolac có tốt không?  Công dụng của sữa Physiolac số 3g

Cách pha sữa Physiolac đúng cách?

Cứ 1 thìa sữa Physiolac pha với 30ml nước, pha sữa theo 5 bước sau:

  • Bước 1: Rửa tay và vệ sinh vùng vắt sữa
  • Bước 2: Tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như bình sữa, nắp bình, núm vú, thìa, v.v.
  • Bước 3: Đun sôi nước sạch và để nguội xuống khoảng 40 độ C
  • Bước 4: Đong đúng lượng sữa vào bình theo đúng tỷ lệ cần pha được in trên lon sữa.
  • Bước 5: Đổ một lượng nước cần thiết vào bình sữa và lắc hoặc khuấy nhẹ cho đến khi sữa được hòa tan. Kiểm tra nhiệt độ rồi mới cho trẻ uống sữa Physiolac.

Một số lưu ý khi pha sữa Physiolac:

  • Để nguội nhanh xuống 40 độ, ngâm nước đun sôi vào thau nước lạnh khoảng 5-7 phút.
  • Hộp Physiolac đã mở nắp chỉ sử dụng được trong vòng 01 …

Đi Tới Nơi Bán