Hướng dẫn chơi nier automata

Nier: Automata có sẵn cho PC (thông qua Steam) và PlayStation 4. Trò chơi Platinum và trò chơi Square Enix có nhiều yếu tố hành động và RPG, cộng với các tính năng và cơ chế phức tạp. Kiểm tra các mẹo từ hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi và tìm hiểu cách chơi và làm chủ trò chơi.
Kiểm tra đánh giá đầy đủ của Nier: Automata

Dodge và bảo vệ

Chiến đấu và chiến đấu điện tử có mặt trong suốt hành trình tại Nier: Automata. Vì không có máy đo hơi thở sức bền, luôn luôn chạy và lạm dụng các động tác khó nắm bắt để tránh thiệt hại. Chỉ cần sử dụng nút R2 để nhanh chóng thoát khỏi các vấn đề.
Nier Automata: né tránh kẻ thù và phản công theo trình tự
Điều quan trọng là phải làm chủ sự khó nắm bắt, vì nó mở ra cánh cửa cho cuộc phản công chết người. Khi 2B thoát khỏi vệt các hạt màu trắng trên đường đi, đây sẽ là dấu hiệu trực quan của một né tránh khó nắm bắt được thực hiện vào thời điểm chính xác. Tại thời điểm này, phá vỡ mọi cuộc tấn công để phá vỡ sự bảo vệ của kẻ thù và sửa đổi combo gây chết người.

Bạn có thể làm điều đó, Arnaldo?

Vỏ đi kèm với 2B không chỉ là đồng minh hữu ích mà còn là vũ khí đi bộ, vì vậy đừng quên sử dụng theo cách đó. Mặc dù sức tấn công của anh ta không thuộc hàng cao nhất, nhưng lượng đạn không giới hạn của anh ta đã bù lại.
Vì vậy, trong tất cả các trận chiến bạn gặp phải, nhấn và giữ nút R1, khiến Pod không ngừng tấn công đối thủ. Nếu bạn sử dụng nó tốt, tất cả các trận chiến sẽ nhanh hơn.
Nier: Automata: Tấn công bằng Pod để tận dụng lợi thế

Chuyến đi nhanh

Không giống như các trò chơi khác, du hành nhanh chóng qua bản đồ của Nier: Automata là một tính năng chỉ được bật sau nhiều giờ chơi. Ban đầu, chuyến đi chỉ có thể giữa Bunker và Trường Kháng chiến, vì vậy hãy kiên nhẫn và tiếp tục chơi chiến dịch chính để giải quyết vấn đề.
Khi bạn đến Thành phố ngầm, đi đến cuối hang và đánh bại tên trùm. Khi rời khỏi hang, hãy tương tác với Android ở lối vào, vì nó sẽ phát ra Điểm truy cập mới bao gồm cả người vận chuyển. Cuối cùng, nó sẽ có thể đi ngay đến bất kỳ điểm nào khác bất cứ lúc nào.
Hãy nhớ rằng, các điểm truy cập nên được sử dụng thường xuyên để lưu tiến trình của bạn, bởi vì Nier: Automata không có hệ thống cứu hộ tự động.
Nier: Automata: du lịch nhanh chỉ được bật sau nhiều giờ chơi
Ứng dụng: Nhận các mẹo hay nhất và tin tức mới nhất trên điện thoại của bạn

Đầu tư hiệu quả

Nier: Thế giới của Automata rất rộng lớn, nhưng đó không chỉ là những khung cảnh đẹp khiến khám phá của bạn đáng giá. Để cải thiện vũ khí của bạn, bạn cần lấy các vật liệu khác nhau nằm rải rác xung quanh hiện trường, vì vậy thay vì chạy từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác, hãy dành vài phút để điều tra từng góc trên bản đồ để Tìm tài nguyên.
Thu thập nhiều vật phẩm cũng giúp tùy chỉnh chip 2B, vì các cải tiến của chúng đòi hỏi phải chi tiền cho các trò chơi. Ghé thăm bất kỳ nhà cung cấp để mua nâng cấp kỹ năng thụ động. Chọn một cách khôn ngoan, bởi vì trong suốt chiến dịch họ tăng giá. Điều tương tự cũng xảy ra với các nhân vật của những người chơi khác để kiếm tiền thưởng.
Tăng cường chip rất hữu ích trong tự nhiên, nhưng cũng có thể được kết hợp để tạo ra các chip mạnh hơn nữa trong menu tạm dừng. Nhược điểm duy nhất của quy trình là chip mới sẽ chiếm nhiều không gian tồn kho hơn.
Nier: Automata: sắp xếp chip của bạn trong menu tạm dừng

Sức khỏe là một vấn đề quan trọng

Cái chết không phải là kết thúc trong Nier: Automata. Nếu Trường hợp 2B rơi vào trận chiến, hãy nhanh chóng quay lại vị trí bị đánh bại để lấy vật phẩm của bạn. Cách tốt nhất để tránh sự bất tiện này là để lại chip với các vật phẩm tự sử dụng được trang bị và dựa vào Pods để hỗ trợ trong thời điểm xấu.
Do đó, bất cứ khi nào sức khỏe của 2B gần như bằng 0, Pod sẽ đến cứu bạn, tránh thất bại. Bạn cũng nên đầu tư nguồn lực của mình vào việc tăng cường chip bảo trì dần dần vì chúng cho phép heroin phục hồi HP của bạn bất cứ khi nào bạn ra khỏi trận chiến.
Nier: Automata: nói chuyện với người bán để kiếm lợi nhuận và cũng mua các mặt hàng

Lịch sử ngư dân

Kiếm tiền là điều cần thiết để phát triển mạnh tại Nier: Automata, vì vậy, nên thường xuyên trao đổi các mặt hàng và vật liệu bị mắc kẹt của bạn với các nhà cung cấp và thực hiện các nhiệm vụ song song để gặt hái. phần thưởng.
Ngoài ra, hãy thử câu cá bất cứ khi nào có thể, vì đây là cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng. Câu cá có thể được bắt đầu trong bất kỳ không gian với nước.
Nier: Automata: cá đủ để kiếm tiền nhanh chóng
Để bắt đầu câu cá, giữ “vòng tròn” trên cần điều khiển. Định vị con trỏ nơi Pod sẽ bắt đầu tìm kiếm cá. Ngay khi anh ta báo hiệu rằng anh ta đã đánh thứ gì đó, nhấn “X” trên bộ điều khiển để nhận phần thưởng của anh ta.
Nier: Tự động hóa tốt hơn trên PC hoặc PlayStation 4? Nhận xét trên diễn đàn!