Hướng dẫn đi mid đến LoL: Cách chơi mid lane leo lên như một người chơi cao

Bạn muốn biết bí mật về Mid Liên Minh Huyền Thoại? Bạn muốn trở thành huyền thoại như Kẻ giả mạo SKT? Làn đường giữa LOL là một dòng rất quan trọng. Quyết định tỷ lệ chiến thắng khi leo lên hàng ngũ cho đội. Học ngay cách chơi Giữa làn Từ A – Z qua bài viết của kenhnews!

Nếu một người mù về Liên Minh Huyền Thoại Hoặc chỉ là người mới chơi Liên Minh Huyền Thoại và học chơi trong những ngày đầu. Chắc chắn không ai chưa từng nghe đến tên người chơi Kẻ giả mạo với nhiều biệt danh đẹp của Vua bất tử hay Midlaner trên thế giới. Mặc dù Kẻ giả mạo Giờ đây, anh không còn giữ được vị trí độc tôn của mình, anh sẽ luôn là một tượng đài bất tử trong lòng người hâm mộ. Và thực tế là mọi người bắt đầu bước những bước đầu tiên ở vị trí Mid và bắt đầu với những nhà vô địch như Annie, Ashe hoặc Garen, …

Nhưng thật công bằng khi nói rằng nhiều người đã từ bỏ Mid để di chuyển đến các vị trí khác nhau trên bản đồ vì đây là nơi mà người chơi phải thực sự thông minh với kỹ năng, kỹ năng cao và khả năng phối hợp tốt. đồng đội và rất nhiều thứ khác. Vì vậy, hầu hết người chơi thường chọn những nơi có thể thể hiện các kỹ năng của mình như top, xạ thủ hoặc người đi rừng để giảm bớt một phần gánh nặng cho bản thân. Sẽ không quá lời khi nói rằng đây là nơi mà mọi chiến thuật được xây dựng và định hướng và đóng góp rất lớn vào kết quả của trò chơi. Khi bạn bắt đầu hiểu được nhà vô địch của mình phù hợp với hạng nào, bạn sẽ dễ dàng tận dụng con đường để ăn mục tiêu hoặc tham gia chiến đấu từ các làn đường khác để chiến thắng chính mình. Và dưới đây, hãy tìm hiểu thêm về từng loại tướng!

1. Cách chọn tướng vô địch giải đấu đường giữa

KẺ ÁM SÁT

Các tướng điển hình: Zed, Talon, Leblanc, Katarina,

Giống như rừng rậm của Liên Minh Huyền Thoại Mid là nơi sinh của những sát thủ mạnh nhất và xinh đẹp nhất trong trò chơi. Đây là lớp sở hữu bộ kỹ năng dễ bị sát thương và có thể là 1v1 với hầu hết mọi hợp đồng sức khỏe yếu như xạ thủ hoặc pháp sư khác. Bạn có thể đã xem rất nhiều clip nổi bật về Zed hoặc Talon dồn vào chân tường xạ thủ hoặc pháp sư đội địch chỉ bằng một combo và thoát ra một cách lạnh lùng bằng cách trèo tường, giật bóng. Pháp sư thích Leblanc có thể đặt cả con dấu ác ý trên bạn kết hợp một hình ảnh chuyển pha và chuỗi tội lỗi khiến bạn không thể chữa lành hoặc làm bất cứ điều gì để bảo vệ cuộc sống của bạn. Và chắc chắn không ai chơi Zed mà không biết giai đoạn solo Zed Giữa Kẻ giả mạo và Ryu gây sốc cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tại thời điểm đó. Và giống như khu vực rừng để làm chủ những vị tướng đó, bạn phải có kỹ năng vượt trội cũng như một cái đầu lạnh để biết cách chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù một cách hợp lý. Không phải ngẫu nhiên. Kẻ giả mạo Bạn có thể đặt tên cho các tướng sát thủ bằng kỹ năng cá nhân của bạn. Đó là cả hai bước chiến thuật và gank cẩn thận và chuyển vùng.

Khi đi đến Mid, hãy cố gắng dẫn đầu kẻ thù về mặt giết chóc. Nếu kẻ thù đang chơi an toàn, hãy cố gắng đẩy quân của bạn nhanh nhất có thể xung quanh bản đồ điều khiển với đồng đội của bạn và tổ chức một cuộc gank thích hợp. Và một khi bạn có các thiết bị cần thiết, hãy lăn quả cầu tuyết và trừng phạt những sai lầm trong chiến đấu của đối thủ và kết thúc trận đấu sớm. Bởi vì giống như những sát thủ trong rừng, bạn sẽ ngày càng yếu đi khi tiếp tục trò chơi. Và giữ cho đầu tỉnh táo để xác định các tình huống mà xạ thủ không phải lúc nào cũng là một mồi ngon. Vì vậy, hãy là một sát thủ khôn ngoan và tạo dấu ấn trong mỗi trò chơi theo cách của bạn.

NHÀ ẢO THUẬT

Đây là nhóm phổ biến nhất trong vai trò nói chung Giữa là một nhóm các tướng được người chơi chuyên nghiệp tin tưởng và sử dụng rất nhiều vì nhóm tướng đa dạng. Hiệu quả của lớp này là anh ta có thể điều khiển bản đồ, đẩy làn đường, đi Roam và đóng góp cho trận chiến. Bởi vì số lượng nhà vô địch khá lớn kenhnews Tôi muốn chia nó thành 3 loại: Các thầy phù thủy điều khiển, Pháp sư đẩy đường,

Điều khiển thuật sĩ

Orianna

Tên tiêu biểu: Oriana, Ryze, Syndra, Lux, Viktor, …

Nhà ảo thuật lâu đời nhất Liên Minh Huyền Thoại Xuất hiện từ mùa đầu tiên ở đây là những vị tướng đặt nền móng cho các pháp sư khác sau này. Với bộ kỹ năng chủ yếu được định hướng và đòi hỏi người chơi phải kết hợp các kỹ năng và chiến thuật rất nhiều. Tính năng nổi bật nhất của lớp tướng này là tổng khả năng Chiến đấu khi những người đó R – Lệnh âm thanh, giai đoạn E-quét đi những người yếu đuối là những chiến thuật quan trọng nhất để có một pha chiến đấu thành công. Hoặc chắc chắn bạn vẫn còn nhớ giai đoạn gọi đội Optimus với điều tối thượng R chở năm người phá hủy nhà chính FFQ tiền thân của Lowkey và giành chiến thắng một cách bất ngờ.

Do đó, điều kiện cần thiết khi chơi các pháp sư loại này là kỹ năng cá nhân và kỹ năng ma thuật cho đội. Giữ bình tĩnh để giữ lại các kỹ năng quan trọng bởi vì ngay cả các nhà vô địch cũng có khả năng vượt qua. Bạn cũng sẽ dễ dàng đánh mất lợi thế của mình trong tay đối thủ khi sử dụng sai kỹ năng định hướng. Hoặc tệ hơn là pha sóng âm thanh không bắn trúng mục tiêu sẽ dễ dàng khiến bạn thua toàn bộ trò chơi mặc dù có nhiều lợi thế trong tay. Để giành chiến thắng trong đội, hãy đảm bảo rằng đội của bạn có tất cả các kỹ năng để tạo thành một chuỗi Combo Wombo hoặc chồng để thống trị để đánh bại đối thủ để từ đó giành chiến thắng cuối cùng.

Pháp sư đẩy đường

galio

Tên tiêu biểu: Taliyah, Aurelion Sol, Số phận vặn vẹo, Galio …

Đây là những phù thủy trong các mùa giải sau với xu hướng chơi rất khác so với hình thức điều khiển pháp sưt. Đặc điểm của những vị tướng này là làm thế nào để đẩy quân càng nhanh càng tốt, nhưng điểm đặc biệt nhất là bộ kỹ năng được sinh ra để có mặt trên khắp các điểm nóng trên bản đồ. Vùi chân vào Giữa quá lâu sẽ khiến bạn khiến các tướng lớp này không tận dụng tối đa sức mạnh của họ. Với R – Định mệnh vẫy gọi của TF, mặt đất thức dậy sau đó Taliyah tốt Siêu anh hùng Giang là những công cụ tuyệt vời để thêm nhiều người, sát thương, hiệu ứng điều khiển và phân chia đội hình của kẻ thù để từ đó giành chiến thắng trong các cuộc giao tranh nhỏ.

Nhưng một điều mà bạn cần ghi nhớ là thông tin và kiểm soát bản đồ. Đừng gank nếu bạn không biết rừng rậm và giữa Đội của bạn ở đâu vì các cuộc thi Đi lang thang Điều này ẩn chứa rất nhiều rủi ro và có thể khiến bạn bị gank nhiều lần. Và do đó cung cấp tất cả các lợi thế cho xạ thủ nhóm của bạn với ba mạng miễn phí. Để chơi những vị tướng này, hãy nhớ rằng đẩy quân và giúp các làn khác nhưng đừng quá mạo hiểm. . Vì vậy, hãy cố gắng giúp đỡ đồng đội của bạn nhiều nhất có thể nhưng phải rất chính xác!

Hỗ trợ phù thủy

Các tướng điển hình của nhóm này: Karma, Morgana, Neeko, Zilean, …

Dưới đây là các pháp sư Giữa Sinh con sau sinh chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng hiệu quả của chúng với những nhà vô địch này là không thể bàn cãi. Hầu hết các pháp sư trong nhóm này là tướng hỗ trợ. Nhưng sau khi mọi người bắt đầu giải phóng tiềm năng to lớn của siêu đá quý Nâng cấp băng . Nhóm tướng này bắt đầu nổi lên như một thế lực và được tin tưởng ở cả cấp bậc solo và chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, đã có lúc những pháp sư ứng tuyển này tạo ra một meta với kiếm thuật Sting lỗi nặng. Về cơ bản, những pháp sư này hoạt động như một hỗ trợ thứ hai cho đội. Họ đóng góp sát thương, kiểm soát đám đông, áo giáp và đôi khi thậm chí còn mang lại kinh nghiệm cho đồng đội như Zilean.

Hãy đến với đội chiến đấu với cặp song sinh ma Twin-Shadows-Twin-Shadows-Được trang bị-lmht trong đó, các pháp sư này có thể cung cấp hiệu ứng làm chậm và bám rễ các lực lượng chính để gây sát thương trong khả năng di chuyển của kẻ thù. Bởi vì tính linh hoạt như vậy không quá khó hiểu khi Neeko, Karmatốt Morgana là những vị tướng phổ biến nhất trong cả 3 làn Đầu, Giữa, SP.

ĐẤU SĨ

Yasuo

Các tướng điển hình: YASUO, Irelia, Camille, Aatrox, …

Mọi người đều biết đó là ai cùng với những người bạn của anh ấy đã bắt đầu trị vì ở mid lane gần đây và thống trị ở cả hai Chung kết thế giới và MSI quá khứ. Mặc dù được sinh ra muộn, đây là một lớp học phổ biến nhờ bộ kỹ năng mạnh mẽ của nó. Hòa bình chung giữa Hư hạiđiều khiển. Ngoài ra, mức độ kháng và hiệu ứng tấn công làm cho mỗi vị tướng trong lớp này có các tính năng thú vị và cách thực hiện các bộ kỹ năng khác nhau. Một lớp học mạnh mẽ trong tất cả meta và đang thống trị trong Meta bây giờ bởi vì nó có thể được thực hiện từ tốt đến xuất sắc trong vai trò của nó trong tất cả các cuộc thi hoặc danh sách. Một pha đánh 3 người hoặc nhìn theo cách đó Nhút nhát sử dụng A-xít chia tách một đội quân địch là một trong những điểm cộng về khả năng đột biến khổng lồ trong chiến đấu. Ngoài ra, đây là lớp phổ biến nhất có thể sử dụng ngọc trai chinh phục tốt chinh phục-buổi trưa làm cho nó có thể gây thêm sát thương và phục hồi sức khỏe và sống sót sau một trận chiến rất dài. hiếm khi trở thành tinh hoa của lớp sát thủ với khả năng kiểm soát máu hạn chế và sát thương của anh ta.

NHƯNG để nói đi nói lại vì bộ kỹ năng khéo léo của họ mà rất nhiều người đã tạo ra ảo tưởng. Nhìn vào clip của người chơi Yasuo tốt TF.Blade nhảy Irelia làm cho người chơi đặc biệt là những game thủ trẻ dễ dàng tạo ra ảo ảnh. Những giai đoạn này R một người tốt Irelia Choáng vào hư vô là rất thường xuyên. Và sau đó khi khác biệt về kỹ năng nhưng chọn tướng khó chơi phối cảnh. 0/10/0 hoặc 0/17/5 Nó giống như một bữa ăn. Vì vậy, hãy đảm bảo luôn cấm những nhà vô địch này khi bạn xếp hạng nếu bạn không thể đánh họ. Và nếu bạn muốn trở thành người lãnh đạo của nhóm vô địch này, hãy luyện tập nhiều để cải thiện kỹ năng của bạn và hiểu chất lượng của nhà vô địch bạn sử dụng từ đó bạn sẽ dễ dàng giành chiến thắng.