Hướng dẫn kiếm vàng và kim cương trên Nimo TV

Chắc chắn nếu bạn là người dùng thường xuyên của Nimo TV để xem video phát trực tiếp của Streamer nổi tiếng. Bạn không thể giúp nhưng biết rằng bạn có thể tặng quà cho họ khi xem livestream bằng cách sử dụng vàng và kim cương trong tài khoản của bạn để mua vật phẩm và gửi cho người đó.

Nếu bạn chưa quen với ứng dụng này, có lẽ bạn biết các cách để kiếm được nhiều vàng và kim cương. Vì vậy, sau đây chúng tôi xin giới thiệu bài viết hướng dẫn kiếm tiền và kim cương trên Nimo TV, hãy làm theo.

Tải xuống Nimo TV trên Android Tải xuống Nimo TV trên iOS

1. Tham gia vòng quay may mắn

Rút thăm may mắn (Rút thăm may mắn) Đây là một trò chơi giúp người dùng Nimo TV có thể dễ dàng kiếm được rất nhiều tiền vàng, kim cương và quà tặng có giá trị. Ứng dụng này cho phép chúng tôi quay 1 lần / ngày, dưới đây sẽ là các bước thực hiện để tham gia trò chơi này.

Bước 1: Để có thể tạo ra tất cả các cách để tạo ra vàng và kim cương, trước tiên bạn cần mở nó Ứng dụng truyền hình Nimo trên điện thoại lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng này, nhấp vào biểu tượng của vòng quay may mắn ở phía bên trái của màn hình.

Bước 3: Trong giao diện chính của trò chơi này sẽ hiển thị bảng giải thưởng mà chúng ta có thể nhận được khi tham gia, nhấn nút Đi để quay vòng quay may mắn.

Mở ứng dụng Nimo TV Nhấp vào biểu tượng xoayNhấp vào nút Bắt đầu

Bước 4: Lúc này hệ thống sẽ tự động quay các giải thưởng ngẫu nhiên.

Bước 5: Bây giờ giải thưởng sẽ được hiển thị trên màn hình nhấn nút Xác nhận để nhận món quà của tôi.

Đợi hệ thống tự động quay Nhấp vào nút Xác nhận

2. Mở hộp quà tặng khi xem video trực tiếp

Bạn có thể xem livestream và kiếm được nhiều vàng và kim cương bằng cách mở các hộp vật phẩm xuất hiện bên dưới video trực tiếp bạn đang xem. Dưới đây là các bước cần thực hiện để nhận quà theo cách này.

Bước 1: Đầu tiên trên trang chủ của Nimo TV, nhấp để xem bất kỳ video nào bạn thích có sẵn. Hoặc có thể tìm kiếm tên của video và xem.

Bước 2: Bây giờ, ở dưới cùng của video mà tôi đang xem sẽ xuất hiện một Hộp vật phẩm, để mở, cần phải tiếp tục xem livestream cho đến khi thời gian dưới đáy ngực hết.

Bước 3: Sau đó nhấn vào biểu tượng của cái thùng.

Nhấn vào đây để xem bất kỳ video Đợi thời gian dưới rương hết đồNhấp vào biểu tượng rương

Bước 4: Nhấn vào nút Lấy Ở dưới cùng của rương mục.

Bước 5: Tại thời điểm này, một thông báo sẽ được hiển thị trên màn hình.

Bước 6: Hãy tiếp tục xem livestream để mở thêm các hộp quà khác và chúng tôi sẽ có thể mở tối đa 6 rương vật phẩm.

Nhấp vào nút Nhận Quà tặng đã nhận được hiển thị trên màn hình

Trên đây là hướng dẫn kiếm tiền và vàng trên Nimo TV, chúng tôi hy vọng rằng sau khi làm theo các cách trong bài viết này, bạn có thể dễ dàng kiếm được nhiều vàng và kim cương để mua các bộ phận. quà tặng cho Streamer tôi thần tượng.

Ngoài ra nếu bạn không biết cách đăng ký tài khoản trên ứng dụng này, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn thiết lập và tạo tài khoản Nimo TV trên điện thoại của bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!