Hướng dẫn nhận đồng phục GoJek cho người lái xe GoViet

Xin chào tất cả các đối tác của ace, hôm nay tôi đã đến văn phòng thay đồ và tôi có một số chia sẻ về quá trình thay đổi đồng phục cho những người đang chạy GoViet và chuẩn bị chuyển sang chạy GoJek.

doi-dong-phuc-goviet-sang-gojek.jpg

Khi mọi người truy cập cẩn thận vào tin nhắn trên ứng dụng để xem vị trí của họ ở đâu, họ sẽ được chia thành 2 nhóm: 1 nhóm thay đổi văn phòng, 1 nhóm thay đổi bãi đậu xe, nếu bạn đến trước 8:00 bạn phải đợi nói bằng cách kiểm tra tin nhắn và xếp hàng chờ ở cổng, họ không thể vào văn phòng ngay lập tức để chuẩn bị chúng vào trong.

Sau khi vào văn phòng, xếp thành 3 hàng để họ kiểm tra sms và chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và sau đó đưa cho bạn một vé với số thứ tự và sau đó đến ghế chờ.

Trước ghế, sẽ có một màn hình hiển thị số, có một người bảo vệ cầm loa gọi số, đến số của tôi, để gặp nhân viên. Khi gặp nhân viên, họ sẽ kiểm tra đồ của bạn (2 mũ, 1 áo khoác, 1 túi thức ăn) sẽ được đổi miễn phí hoặc có giá 80k tùy theo thông điệp của mỗi người. Trong trường hợp bạn thiếu đủ, hãy mua thêm (giá dao động từ 80k – 280k), riêng túi đựng thức ăn không nên chiếm 80k.

Khi bạn gặp nhân viên văn phòng, họ sẽ hỏi bạn nên mặc cỡ nào để họ có thể ghi chú trên đó, xem có đủ thay đổi không và sau đó chụp ảnh (hình ảnh này sẽ thay đổi vào ngày hôm đó, đăng xuất và đăng nhập sau đó áo đỏ sẽ biến mất).

Sau khi chụp ảnh, bạn sẽ nhận được 2 mũ bảo hiểm (hoặc 3/4 mũ), túi đựng thức ăn, áo khoác theo kích cỡ bạn đã đăng ký tại thời điểm chụp; Lưu ý rằng tại quầy này họ sẽ yêu cầu tôi kiểm tra cẩn thận trước khi quay lại, nếu họ có bất cứ điều gì cần thay đổi ngay lập tức.

Lưu ý quan trọng rằng một số áo khoác sẽ không thể mặc được, do bị tắc, hãy kiểm tra cẩn thận nếu bạn không thể mặc chúng ngay lập tức.
Về áo phông, áo mưa hoặc mua thêm thiết bị họ sẽ thông báo sau.
Mọi người nhớ đảm bảo những gì được viết trên tin nhắn và đến sai ngày, giờ, đích đến là họ không giải quyết được.

Nguồn Quang Duy