Hướng dẫn sử dụng tính năng tự sửa nét vẽ trên iOS 14

Nếu bạn là người dùng điện thoại Iphone không thể không xa lạ với Bộ công cụ đánh dấu hỗ trợ tạo Ghi chú, vẽ hình lên tranh bằng tay trên điện thoại. Sau khi cập nhật phiên bản iOS 14, công cụ này đã thêm Tính năng tự động chỉnh sửa.

Với tính năng này, bạn sẽ biến những bức vẽ nguệch ngoạc của mình trở nên hoàn thiện hơn. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn cách sử dụng nét vẽ tự sửa trên iOS 14, mời các bạn cùng tham khảo

Hướng dẫn cách sử dụng tự sửa nét vẽ trên iOS 14

Bước 1: Để có thể sử dụng tính năng thú vị này trên iOS 14, trước tiên chúng ta cần mở một ứng dụng bất kỳ trên điện thoại Hỗ trợ đánh dấu (Ví dụ Ứng dụng ghi chú).

Bước 2: Tại giao diện của ứng dụng Ghi chú, nhấp chuột biểu tượng bút ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.

Bước 3: Bây giờ ở màn hình tạo ghi chú mới, nhấp vào biểu tượng bút trên bàn phím, để sử dụng công cụ Đánh dấu.

Bước 4: Dưới cùng của màn hình điện thoại bây giờ sẽ xuất hiện danh sách bút mà chúng ta có thể sử dụng như: bút bi, bút chì hoặc bút tô sáng (Trừ cây bút hồng là cục tẩy giúp em xóa những nét vẽ sai) Hãy chọn một nhà máy cho ănt mà bạn muốn sử dụng để vẽ.

Nhấp vào biểu tượng cây bút Nhấp vào biểu tượng cây bútChọn bút để vẽ

Bước 5: Vẽ một đường bất kỳ trên màn hình, sau đó đến cuối dòng bạn giữ ngón tay vài giây để hệ thống tự động chỉnh lại dòng đó cho chính xác.

Vẽ các đường trên màn hình Nét đã được sửa

Chú ý: Hiện tính năng này trên iOS 14, sẽ hỗ trợ tính năng tự sửa các dòng như: Vòng cung, vòng cung có mũi tên, hình tròn, đám mây, hình elip, trái tim ngọc trai, hình lục giác, ngũ giác, đường thẳng, hình mũi tên, hình chữ nhật, hình vuông, bong bóng trò chuyện, ngôi sao, hình tam giác.

Bước 6: Nếu bạn giữ nguyên nét vẽ của mình, hãy nhấp vào Biểu tượng mũi tên quay lại ở đầu màn hình.

Chúc các bạn thành công!