Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Tik Tok thường thu hút người xem bằng các video giải trí vui nhộn, các video hát nhép hoặc hài hoặc đơn giản là chia sẻ một video hành động với những người dùng đó. Tik Tok được nhiều người quan tâm đến ứng dụng mạng xã hội này.

Đối với các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Facebook hoặc là Instagram Trên Tik Tok cũng có những lần chia sẻ clip ngắn. Và nếu người dùng vô tình nhìn thấy những video được chia sẻ hấp dẫn này Tik Tok muốn theo dõi những người dùng ở trên Tik Tok Họ sẽ làm chúng như thế nào?

Mỗi người dùng ở trên Tik Tok Khi tạo tài khoản, có một ID riêngID này có thể là một số có thể là chữ và số và đây cũng là tên tài khoản của người đó. Vì vậy, nếu bạn không biết tên nick Họ vẫn có thể sử dụng ID được chia sẻ của mình để tìm hồ sơ của họ và theo dõi. Nó đây cách tìm người dùng theo ID trên Tik Tok.

LogoTik Tok cho PC
LogoTik Tok dành cho iOS
LogoTik Tok dành cho Android

Hướng dẫn tìm người dùng theo ID trên Tik Tok

Bước 1: Nếu bạn muốn tìm ID người dùng Tik Tok Bạn có thể bấm vào biểu tượng ảnh đại diện của người mà mình muốn theo dõi ở bên phải màn hình chính có hình dấu cộng bên dưới.

Tik Tok

Bước 2: Tại đây bạn có thể tìm thấy ID của người mà bạn muốn theo dõi, thông thường ID này sẽ có dạng chữ và số, bên dưới là các video được chia sẻ bên dưới.

Tik Tok

Ở những người dùng khác, đó là một ID số, ​​bạn sẽ thấy nhiều thứ hơn là chỉ văn bản.

Tik Tok

Bước 3: Nếu bạn nhận được một ID được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook từ những người dùng khác hoặc từ bạn bè của bạn, bạn có thể thực hiện tìm kiếm bằng cách nhấp vào biểu tượng quả địa cầu như được hiển thị bên dưới.

Tik Tok

Tiếp theo, viết số ID, chữ cái vào ô tìm kiếm phía trên và nhấn Tìm thấy dưới bàn phím.

Tik Tok

Sau đó, nếu ID chính xác thì tên người dùng sẽ được hiển thị bên dưới.

Tik Tok

Với cách tìm người dùng bằng ID Tik Tok Trong bài viết trên, bạn sẽ tìm ra chính xác những người dùng bạn muốn theo dõi trên Tik Tok, nếu tìm kiếm theo tên đôi khi nhiều người bị nhầm lẫn là trùng tên.

Nếu bạn là người dùng mạng xã hội Tik Tok và muốn sử dụng lâu dài thì phải có smartphone pin trâu, nếu không hãy cài Tik Tok vào máy tính. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Tik Tok trên máy tính bạn có thể tham khảo qua bài viết Cách cài đặt ứng dụng Tik Tok trên máy tính.