Instagram 42.0.2.0 2021

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 42.0.2.0
  • Ngày cập nhật: 29/12/201
  • Nền tảng: Windows, Android, iPhone, web

Tải xuống Instagram Ghé thăm Instagram

Instragram là một ứng dụng mạng xã hội miễn phí để chia sẻ ảnh và video với bạn bè và những người theo dõi. Mike Krieger và Kevin Systrom đã tạo ra nó cho iOS vào năm 2010, sau đó là các bản phát hành cho Android vào năm 2012 và Windows vào năm 2016. Facebook đã mua lại ứng dụng này vào năm 2012 và thêm các tính năng mới. kể từ đó.

Instagram là gì và tại sao lại sử dụng nó?

Được phát triển như một ứng dụng của Mỹ để chia sẻ phương tiện với những người khác trên nền tảng, Instagram cho phép bạn kể câu chuyện của mình dưới dạng nội dung trực quan. Bạn có thể phát video trực tiếp trên Truyền hình Instagram (IGTV), tạo ra những động tác vui nhộn thông qua công cụ boomerang hoặc tải lên những bức ảnh tiêu chuẩn. Phiên bản mới nhất đã giới thiệu Reels, cung cấp video dạng ngắn như Tik Tok.

Trước khi có thể sử dụng ứng dụng và xem hành động của những người khác trên khắp thế giới, bạn cần có tài khoản Instagram. Bất kể bạn cài đặt dịch vụ chia sẻ phương tiện này trên thiết bị nào, bạn vẫn sẽ có quyền truy cập vào nội dung giống như web. Nếu bạn đã có bất kỳ tài khoản hoặc trang Facebook nào, bạn có thể liên kết chúng để phân phối ảnh và video của mình trên cả hai nền tảng.

Instragram là một ứng dụng mạng xã hội miễn phí để chia sẻ ảnh và video
Instragram là một ứng dụng mạng xã hội miễn phí để chia sẻ ảnh và video

Các công ty cũng đã bắt đầu sử dụng Instagram cho các sản phẩm và dịch vụ của họ. Bạn thấy các thương hiệu được hiển thị dưới dạng nội dung được quảng cáo hoặc trong phần Câu chuyện. Trong phần giới thiệu, bạn sẽ tìm thấy các liên kết đến trang web của họ để bạn có thể duyệt qua mọi thứ họ bán.

Do điều khoản của Facebook về loại hình ảnh và video bạn có thể đăng, Instagram có thể xóa một số tài liệu nhất định hoặc cấm bạn sử dụng nền tảng này. Không giống như Twitter, cho phép mọi thứ, từ ảnh khoả thân đến các cuộc thảo luận về chủng tộc và chính trị, có một số hạn chế với Instagram. Tuy nhiên, bạn sẽ luôn tìm thấy ai đó khám phá ra những cách mới để phá vỡ thành công những quy tắc này.

Ưu điểm và nhược điểm của Instagram

Một trong những lợi ích hàng đầu của Instagram là bạn có thể chia sẻ ảnh với những người theo dõi trên khắp thế giới, với tư cách cá nhân hoặc doanh nghiệp. Nó sẽ lưu trữ nội dung phương tiện của bạn mãi mãi cho đến khi bạn xóa nó hoặc xóa tài khoản của mình. Theo cách này, nó hoạt động như một trang web nhỏ để giới thiệu những người mới về sản phẩm hoặc sáng tạo của bạn.

Bạn có thể sử dụng một số tính năng, chức năng và bộ lọc để cải thiện chất lượng nội dung của mình. Mặc dù ứng dụng Windows có thể có những khả năng hạn chế so với phiên bản Android hoặc web, nhưng có đủ công cụ trong các bản cập nhật mới nhất để giúp bạn khám phá những điều thú vị. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho bạn bè và tạo nhóm.

Mối quan tâm hàng đầu là nhiều người nhìn Instagram theo cách tiêu cực. Mặc dù thật tuyệt khi chia sẻ video và hình ảnh với những người theo dõi của bạn, nhưng có những người khác không thể chịu đựng được những bình luận khó chịu. Nó có thể làm tổn thương lòng tự trọng của bạn hoặc làm suy yếu thương hiệu của bạn, đặc biệt là nếu các phương tiện truyền thông không phản ánh đầy đủ những gì bạn đang lên kế hoạch.

Chính sách Dữ liệu của Facebook cũng giải thích cách Facebook có thể sử dụng nội dung để tiếp thị hoặc lưu trữ thông tin. Bạn có thể mất quyền đối với ảnh, điều này có thể gây bất lợi cho các công ty hoặc các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Tại sao Instagram lại phổ biến như vậy?

Instagram đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu vì dễ cài đặt và sử dụng. Chụp ảnh trên thiết bị Windows của bạn và chia sẻ chúng với những người theo dõi của bạn cũng như khả năng thao tác chúng thật dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều người thích ứng dụng Android và iOS hơn vì chúng có các tính năng và cài đặt phong phú hơn.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào một mạng xã hội khổng lồ hoạt động giống như Facebook, Youtube, Tik Tok và Twitter. Bạn bè của bạn có thể theo dõi bạn, thích bài viết của bạn và bình luận về chúng. Đăng những bức ảnh tự chụp mới nhất của bạn để xem những người theo dõi của bạn nói gì về họ sẽ nhanh chóng khiến bạn bị thu hút.

Cuối cùng, đó là một nền tảng tuyệt vời cho những người nổi tiếng và thương hiệu, nơi khách hàng và mọi người có thể tận mắt chứng kiến ​​những hành động và dự án mới nhất của họ. Một nữ diễn viên nổi tiếng có thể đăng bài về việc bơi trong một hồ bơi mới và nhận được hàng triệu lượt thích trong vòng vài giờ. Một số kênh cạnh tranh thậm chí còn chia sẻ những hình ảnh mới nhất từ ​​các giải đấu hoặc chương trình.

Sự khác biệt giữa Instagram và Facebook là gì?

Trong khi Facebook có thể sở hữu và vận hành Instagram, có sự khác biệt rõ ràng giữa hai nền tảng. Ứng dụng Facebook có sẵn dưới dạng ứng dụng chính thức trên Windows và Mac, trong khi ứng dụng Instagram chỉ có sẵn để tải xuống trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, có nhiều cách để truy cập Instagram trên thiết bị Mac ngoài trang web.

IG chủ yếu được sử dụng để chia sẻ hình ảnh và hình ảnh. Mặt khác, FB có thể thực hiện nhiều chức năng khác. Bạn có thể tạo nhóm, tham gia cộng đồng, phát triển các trang web thương hiệu riêng biệt, xem phim hoặc tổ chức cuộc họp trong Messenger với những người khác.

Sự đơn giản của IG là điều giúp người tham gia dễ dàng hơn. Nền tảng này có giao diện gọn gàng, không lộn xộn với các biểu tượng và văn bản ở khắp mọi nơi. Việc tìm kiếm thông tin cũng dễ dàng hơn, giúp bạn dễ dàng duyệt và tìm kiếm tài khoản của mình.

Facebook sở hữu và điều hành Instagram, nhưng có sự khác biệt rõ ràng giữa hai
Facebook sở hữu và điều hành Instagram, nhưng có sự khác biệt rõ ràng giữa hai

Cách cài đặt Instagram trên Windows

Thiết lập IG tương đối dễ dàng. Sau khi tải xuống tệp, bạn có thể cấp quyền cho thiết bị Windows của mình để chạy tệp. Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn khởi chạy với cài đặt tiếng Anh hay ngôn ngữ thay thế hay không. Xem thêm bài viết: Hướng dẫn sử dụng Instagram trên máy tính.

Khi bạn đã xác nhận vị trí lưu, máy khách sẽ bắt đầu cài đặt.

Instagram có chính sách dữ liệu chi tiết về cách nó lưu trữ thông tin hoặc cách bạn có thể xóa cookie của mình. Nó sẽ xóa nhật ký tìm kiếm sau 6 tháng, trong khi bản sao kỹ thuật số của ID do chính phủ cấp được sử dụng để xác minh sẽ bị xóa sau 30 ngày sau khi xem xét. Nếu bạn xóa tài khoản của mình, ứng dụng sẽ xóa vĩnh viễn tất cả nội dung phương tiện của bạn khỏi máy chủ.

Chia sẻ ảnh và ảnh của bạn với mọi người

Không thể phủ nhận rằng IG là một cơn sốt trên toàn thế giới. Với hàng tỷ thành viên và người theo dõi, đây là nền tảng chính để tạo kết nối với bạn bè và khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản Windows còn một chặng đường dài phía trước nếu nó muốn hoạt động tốt như các ứng dụng di động.

Ưu điểm

  • Chụp ảnh để chia sẻ tức thì
  • Giao diện dễ sử dụng
  • Thiết kế đẹp, không lộn xộn
  • Liên kết đến các trang và tài khoản Facebook
  • Khả năng chia sẻ nội dung từ các ứng dụng khác

Khiếm khuyết

  • Các tính năng hạn chế so với phiên bản di động
  • Quyền đối với nội dung có thể bị mất
  • Chính sách nghiêm ngặt hạn chế những gì bạn có thể chia sẻ