iPhone 13 sẽ không còn ‘tai thỏ’, cụm camera sau thay đổi, cổng USB-C

Mới đây, một đoạn video về mẫu iPhone 13 được cho là sẽ được phát hành vào năm 2021 đã được chia sẻ bởi Mac Otakara, trang web cung cấp thông tin chính xác về các thiết bị Apple chưa được phát hành. Trang này cho biết, mô hình này được tạo ra dựa trên thông tin rò rỉ nội bộ.

Từ video bạn có thể thấy, iPhone 13 có thiết kế vuông như iPhone 5, cổng Lightning giờ được thay thế bằng USB Type C. Vị trí phím vật lý, công tắc chế độ, loa ngoài vẫn giữ nguyên.

iPhone 13

iPhone 2021 sẽ là một điện thoại thông minh toàn màn hình thực sự khi không còn nữa. Apple sử dụng công nghệ màn hình mới của Samsung để ẩn cảm biến TrueDepth được sử dụng cho Face ID và cụm camera phía trước dưới màn hình. Tuy nhiên, cũng có khả năng Apple sẽ đặt cảm biến vân tay Touch ID trên thiết bị này.

Mặt sau của thiết bị có 5 chấm, sắp xếp theo hình chữ thập. Điều này cho thấy iPhone 13 có thể có 3 camera, 1 camera LiDAR và đèn flash LED hoặc 4 camera và camera LiDAR.

Theo Mac Otakara, iPhone 13 nhỏ nhất sẽ là 5,5 inch.

Hiện tại, thông tin về iPhone 13 vẫn còn khá hạn chế, thiết kế cuối cùng của thiết bị có thể sẽ thay đổi nhiều. Theo lịch trình ra mắt, Apple có thể ra mắt iPhone 13 vào tháng 9 năm 2021.

Năm nay, Apple dự kiến ​​sẽ phát hành bốn phiên bản iPhone 12 vào tháng 11, muộn hơn bình thường do ảnh hưởng mạnh mẽ từ Covid-19 làm trì hoãn kế hoạch sản xuất.