IPhone X 2022 giá bao nhiêu? Nó vẫn còn giá trị mua?

IPhone X kỳ cựu cũng đang dần tròn 4 tuổi kể từ khi Apple vừa chính thức ra mắt dòng iPhone 13 vào cuối năm 2021. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng máy vẫn chưa hết hot. Hãy cùng mình khám phá iPhone X 2022 giá bao nhiêu để xem máy có đáng mua hay không nhé.

IPhone X 2022 giá bao nhiêu? IPhone có đáng mua nhất không?

Trong quá khứ, iPhone X từng là siêu phẩm khiến nhiều iFans bất ngờ khi mới ra mắt. Đây là chiếc iPhone mà Apple công bố nhân dịp kỷ niệm 10 năm sản xuất điện thoại thông minh của họ.

Chính vì vậy, thiết bị này của gã khổng lồ công nghệ toàn cầu Apple được khoác lên mình một diện mạo khác hẳn so với những chiếc iPhone trước đây. Cụ thể, đây là lần đầu tiên hãng mang đến một thiết kế notch hoàn toàn mới trên màn hình trước. Đồng thời, phím Home vật lý thần thánh qua nhiều phiên bản cũng đã chính thức bị khai tử trên các dòng iPhone cao cấp.

Hãy cùng xem iPhone X 64GB giá bao nhiêu và các phiên bản lưu trữ khác giá bao nhiêu trong bài viết này.

Ghi chú: Bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Giá iPhone X được mình cập nhật đến ngày 20/1/2022 và có thể thay đổi theo thời gian.

1. Giá iPhone X thời điểm bán ra

Dù đã ra mắt cách đây hơn 4 năm nhưng giá bán của iPhone X chính hãng khi mới mở bán cũng là thắc mắc của rất nhiều fan Apple. Đây là một phiên bản rất đặc biệt của Apple nhằm mở ra một kỷ nguyên thiết kế điện thoại mới. Tuy nhiên, giá bán khởi điểm của sản phẩm không quá chênh lệch so với phiên bản tiền nhiệm. Xem bảng giá dưới đây:

Phiên bảnGiá khởi điểmGiá chính chủ mở bán
iPhone X 64GB999 USD29.990.000 vnđ
iPhone X 256GB1149 USD33,790,000 VND

2. Giá iPhone X chính hãng VN / A 2022 mới nhất.

Hiện tại, thời đại của chiếc điện thoại này cũng đang cận kề 5. Vì vậy, hầu hết iPhone X bán ra thị trường năm 2022 đều không phải là hàng mới chính hãng. Tuy nhiên, cũng có một số đại lý vẫn đang kinh doanh máy VN / A mới để phục vụ khách hàng có nhu cầu.

Vì đã xuất hiện khá lâu nên băn khoăn iPhone X giá bao nhiêu cũng là điều được nhiều iFan quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu giá bán của thiết bị này khi lên kệ dưới đây:

Phiên bảnGiá
iPhone X 64GB16.500.000 vnđ
iPhone X 256GBx

3. Giá iPhone X đã qua sử dụng

Như tôi đã đề cập ở trên, hiện tại, iPhone X likenew là những sản phẩm đôi khi có sức bán mạnh hơn các dòng mới. Đây sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho những người dùng yêu thích thương hiệu Apple nhưng hầu bao hạn hẹp.

IPhone X giá bao nhiêu?
Trên tay iPhone X màu trắng sang trọng

Năm 2022, mình đã dùng thử trải nghiệm iPhone X và cảm giác vẫn đỉnh như lúc mới mua. Mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng đều được đứa con cưng của Apple xử lý trong vòng một nốt nhạc. Hơn nữa, sản phẩm vẫn được hãng hỗ trợ cập nhật phiên bản phần mềm iOS 15.2 mới nhất hiện nay với nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng xem iPhone X 99 giá bao nhiêu trong bảng dưới đây:

Phiên bảnGiá
iPhone X 64GB7.990.000 vnđ
iPhone X 256GB8.590.000 vnđ

4. Giá iPhone X tân trang (Refurbished) của Apple

Hiện tại, iPhone X Refurbished (hàng tân trang) không phải là sản phẩm quá phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, độ hot của dòng sản phẩm này trên thị trường quốc tế là không thể bàn cãi.

Đây là những chiếc iPhone Xs được bán chính hãng nhưng bị lỗi nhà sản xuất và được hãng đổi trả. Những thiết bị đó sẽ được họ sửa chữa, tân trang lại rồi tung ra thị trường với giá rẻ hơn ban đầu. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi điện thoại iPhone X giá bao nhiêu cho hàng tân trang:

Phiên bảnGiá
iPhone X 64GB15.660.000 vnđ
iPhone X 256GBx

5. Giá iPhone X Lock

iPhone X lock có lẽ là dòng thiết bị quá quen thuộc với cộng đồng iFan tại Việt Nam. Nếu bạn chưa biết iPhone lock là gì thì tôi sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây. Đây là những chiếc iPhone do Apple sản xuất theo hợp đồng với một nhà mạng nhất định. Do đó, các sản phẩm này chỉ sử dụng được SIM do nhà mạng đó cung cấp.

Tuy nhiên, điểm mạnh của những chiếc smartphone này là có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Nếu mọi người có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này thì chúng ta hoàn toàn có thể mở khóa và sử dụng như mọi chiếc điện thoại bình thường khác. Hãy cùng xem iPhone X có giá bao nhiêu vào năm 2022 cho phiên bản bị khóa trong bảng dưới đây:

Phiên bảnGiá
iPhone X 64GB7.990.000 vnđ
iPhone X 256GB8.590.000 vnđ

6. Khấu hao của iPhone X từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại 2022

Hiện giá bán của iPhone X cũng đã hạ nhiệt rất nhiều so với ban đầu. Điều này là hiển nhiên vì iPhone cũ sẽ phải giảm giá để nhường chỗ cho hiệu năng của các phiên bản mới hơn như dòng iPhone 13.

IPhone X giá bao nhiêu?
Mặt sau hấp dẫn của iPhone X

Hãy cùng tìm hiểu iPhone X hiện có giá bao nhiêu tại Việt Nam và so sánh với giá ra mắt của thiết bị khi mới mở bán để xem nó có những thay đổi gì trong bảng dưới đây:

Phiên bảnGiá tháng 1 năm 2022% Lên và xuốngGiá mở cửa
iPhone X 64GB VN / A16.500.000 vnđ-45%29.990.000 vnđ
iPhone X 256GB VN / Axx33,790,000 VND

7. Đánh giá iPhone X: Có thực sự đáng mua vào năm 2022?

Cuối năm 2021, đầu năm 2022, chúng ta có dịp chứng kiến ​​sự ra mắt bùng nổ của các siêu phẩm đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, chiến binh iPhone X của Apple vẫn không hề lỗi thời và không ngần ngại tìm kiếm một đối thủ khác trong cùng phân khúc với phần cứng và phần mềm được tối ưu cực kỳ tốt.

7.1. Thiết kế

Bên cạnh thắc mắc iPhone X giá bao nhiêu thì ngoại hình của chiếc điện thoại này cũng được nhiều iFan chú ý. Sản phẩm này được coi là một cuộc đại tu rất lớn về thiết kế của iPhone. Nhìn chung, máy trông gọn gàng và đẳng cấp hơn so với người tiền nhiệm.

Hơn nữa, khung bên ngoài của điện thoại thông minh được làm bằng thép không gỉ chắc chắn. Đi kèm là 2 lớp kính cường lực siêu bền đặt trước và sau giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

IPhone X giá bao nhiêu?
IPhone X màu đen nhìn bên cạnh hộp đựng

Giờ đây, iPhone X không còn phong cách viền màn hình dưới và trên dày như các thế hệ trước. Thay vào đó, Apple đã mang đến cho thiết bị một thiết kế dạng notch siêu hấp dẫn, tạo ra trải nghiệm toàn màn hình. Đây là điều mà các iFans đã chờ đợi từ rất lâu. Tuy nhiên, một số người dùng có thể không thích phong cách này. Nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng màn hình notch đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thương hiệu nhận diện của Apple tại những nơi công cộng.

7.2. Không thấm nước

Vào thời điểm ra mắt, iPhone X đã được Apple xác nhận là có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 trình độ cao. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp thiết bị có khả năng chống bụi bẩn từ bên ngoài. Cụ thể, chiếc điện thoại iPhone này sẽ có thể trụ vững trong khoảng thời gian 30 phút với độ sâu lên tới 1 m.

IPhone X giá bao nhiêu?
Sức hút không thể chối từ của iPhone X

Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm hơn trước khi chọn mua sản phẩm này. Bạn có thể tự tin sử dụng thiết bị trong môi trường ấm và ẩm ướt mà không cần phải lo lắng. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần biết cách kiểm tra iPhone cũ trước khi mua vì những sản phẩm đã bị tháo máy, sửa chữa linh kiện bên trong sẽ không thể chống nước tốt như lúc mới.

7.3. Màn hình

Ngoài giá iPhone X chính hãng thì màn hình của sản phẩm này cũng được nhiều người chú trọng. Đây là yếu tố khiến mình ấn tượng không kém về ngoại hình của máy khi Apple lần đầu tiên chuyển sang dùng ốp OLED. Công nghệ này hỗ trợ …