Kem Tan Mỡ Của Nga Pureline Đốt Cháy Mỡ Bụng, Mỡ Thừa, Giá Tốt [Miễn phí Ship nội thành]

Kem tan mỡ Pureline chính hãng của Nga

Kem tan mỡ Nga Pureline Với thành phần tự nhiên giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng, hạn chế cellulite, giúp làm mờ vết rạn.

Kem tan mỡ Nga Pureline đốt cháy mỡ thừa

Ưu điểm vượt trội của kem tan mỡ Purline

  • Thành phần chính là nhân sâm Viễn Đông của Nga, bơ hạt mỡ và vitamin B3 hỗ trợ. giảm mỡ bụng, tiêu mỡ thừa trên cơ thể một cách nhanh chóng nhưng không gây ra tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ.
  • Kem tan mỡ Pureline này giúp ngăn ngừa sự hình thành cellulite, nguyên nhân gây ra cellulite trên da.
  • Thành phần bơ hạt mỡ hỗ trợ bổ sung độ ẩm, hạn chế rạn da, hỗ trợ da săn chắc.
  • Vitamin B3 giúp làm mờ vết rạn da

Vòng eo có thể giảm tới 2,5cm chỉ trong 7 ngày

>> Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng kem tan mỡ Pureline

  • Làm sạch vùng cần thoa kem.
  • Lấy một lượng nhỏ thoa đều và massage trong khoảng 10 – 20 phút.
  • Có thể xoa bóp trước khi tập, hoặc kết hợp với quấn nóng để có hiệu quả tốt nhất.

Đánh giá chi tiết sản phẩm

1. Về thương hiệu sản phẩm

Kem tan mỡ Pureline Nga là sản phẩm thuộc dòng chăm sóc da và tóc Pureline, được tổng hợp bởi thương hiệu Kaline nổi tiếng của Nga. Nhìn chung, thương hiệu này sử dụng các thành phần tự nhiên như thảo mộc nên khá lành tính và dịu nhẹ. Đồng thời, các sản phẩm của thương hiệu trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm da liễu, an toàn cho da. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và xuất xứ của sản phẩm.

2. Về thiết kế bao bì

Kem tan mỡ Pureline của Nga có thiết kế dạng tuýp khá to, nếu nhìn sơ qua bạn sẽ thấy sản phẩm giống một sản phẩm dưỡng da hơn. Với tông màu xanh làm chủ đạo, sản phẩm tạo cảm giác cực mát ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời thông tin được in ở cả mặt trước và mặt sau của sản phẩm. Nhưng vì là hàng nội địa nên hầu hết thông tin đều bằng tiếng Nga, chính vì vậy mà chị em rất khó mua hàng. Sản phẩm sử dụng thiết kế dạng mở nắp bật nên dù sắp hết sản phẩm bạn vẫn có thể lấy được sản phẩm.

Tuy nhiên, đầu mút ngắn nên khi lấy ra dễ bị trào gel ra ngoài, làm bẩn nắp và hơi mất vệ sinh. Vì vậy, bạn cần vệ sinh nắp thường xuyên để không ảnh hưởng đến chất lượng bên trong sản phẩm. Nhìn chung, sản phẩm có thiết kế khá đẹp, nhỏ nhắn, tiện lợi khi đi công tác hay du lịch.

3. Về cấu trúc sản phẩm, mùi hương

Sản phẩm Kem tan mỡ Pureline của Nga có dạng gel trong suốt, kết cấu không quá đặc cũng không quá lỏng. Mùi hương của sản phẩm khá dễ chịu, nếu cảm nhận kỹ sẽ thấy mùi bạc hà tươi mát làm đặc trưng, ​​mùi hương không quá nồng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

4. Về cảm giác

Khi thoa lên da, ban đầu sản phẩm sẽ cho cảm giác mát lạnh ở bề mặt da, sau đó nóng dần lên trên lớp mô dưới da. Đây là thời điểm sản phẩm có tác dụng kích thích các vết rạn, hỗ trợ da trở lại như ban đầu. Ngoài ra, tác dụng làm ấm còn khiến cơ thể được kích thích tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm tươi trẻ làn da, tinh thần thoải mái và thư thái hơn khi sử dụng.

5. Ưu điểm của sản phẩm

  • Khả năng giảm lượng chất béo cần thiết cho cơ thể
  • Thành phần tốt cho sức khỏe
  • Không bị kích ứng khi sử dụng

Một số câu hỏi về sản phẩm

1. Nên sử dụng sản phẩm như thế nào cho đúng cách?

Kem tan mỡ Pureline của Nga sử dụng khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần thoa gel, sau đó lấy một lượng gel vừa phải, thoa một lớp mỏng lên vùng da bị rạn, bắt đầu massage nhẹ nhàng trên da cho đến khi gel thẩm thấu hoàn toàn vào da. da và cảm thấy ấm áp. hướng lên. Bạn vẫn tiếp tục massage theo hướng từ dưới lên để kem được thẩm thấu hoàn toàn. Sản phẩm không cần rửa lại với nước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trước khi vận động, tập gym, chơi thể thao hoặc sử dụng ngay sau khi tắm. Đây là thời điểm lỗ chân lông được giãn nở mạnh nên kem sẽ thẩm thấu nhanh hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vào sáng sớm, lúc cơ thể vận động mỡ thừa đến các cơ quan nhiều nhất.

2. Bảo quản sản phẩm như thế nào để không ảnh hưởng đến chất lượng bên trong?

Sản phẩm kem tan mỡ Pureline của Nga có dạng gel nên bạn chỉ cần để sản phẩm nơi khô ráo, tránh những vị trí có nhiệt độ quá cao. Chỉ nên mở sản phẩm khi sử dụng và đậy chặt nắp sau khi sử dụng, tránh xa tầm tay trẻ em và không dùng dụng cụ hoặc tay ướt để lấy sản phẩm ra. Sản phẩm không cần bảo quản lạnh.

Mua kem tan mỡ Pureline chính hãng ở đâu?

Chiaki cam kết cung cấp sản phẩm kem tan mỡ Pureline của Nga chính hãng 100%. Đặt hàng Online bằng cách click chuột hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

  • Hà Nội: Vui lòng đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại
  • Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đổ, P.1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: 0932.888.300

Thông tin về kem tan mỡ Pureline

Thương hiệu: Pureline

Xuất xứ thương hiệu: Nga

Dung tích: 200ml

Giá kem tan mỡ Pureline: 120.000đ / cái

Chiaki.vn vận chuyển toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng


Đi Tới Nơi Bán