Kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 được dự đoán nghiêng về Việt Nam

Trước khi hành quân đến UAE tham dự lượt trận cuối bảng G, giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam cần đánh bại đối thủ Malaysia để nới rộng khoảng cách và đảm bảo ngôi đầu trước lượt đấu thứ hai. trận đấu cuối cùng đã diễn ra.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, đội tuyển Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe sẽ bằng mọi giá phải thắng Việt Nam, qua đó nuôi hy vọng có được ngôi nhì bảng và có cơ hội đi tiếp. lọt vào nhóm 5 đội có thành tích tốt nhất nhì bảng.

Mặc dù trước sức ép lớn như vậy nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là nhiệm vụ khó khăn với Malaysia, bởi ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang là đội có phong độ và đội hình ổn định nhất tại bảng G. Đội tuyển Việt Nam vừa thắng tưng bừng 4 bàn. -0 chiến thắng trước đội tuyển Indonesia. Cùng với đó là một trong số ít đội duy trì được mạch bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ở trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Malaysia, dù đội tuyển Việt Nam thiếu vắng 3 trụ cột do chấn thương và nhận đủ số thẻ trước đó là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn. Nhưng với đội hình có chiều sâu cũng như nhiều cầu thủ chất lượng như Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Đức Huy, HLV Park Hang Seo tự tin có thể mang đến trận đấu này đội hình tốt nhất.

Tỷ lệ Việt Nam vs Malaysia: 0: 1 Tỷ lệ O / U: 2 1/4 Ý kiến ​​chuyên gia: Việt Nam -1 Dự đoán: Việt Nam 2-0 Malaysia.

Việt Nam vs Malaysia: 0: 1

Tỷ lệ O / U: 2 1/4

Các chuyên gia nhận định: Việt Nam -1

Dự đoán: Việt Nam 2-0 Malaysia

Hoàng Huy