Không đăng nhập được Zalo? Và đây là giải pháp!

Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Hiện nay có rất nhiều bạn không biết phải làm thế nào khi đột nhiên không đăng nhập được Zalo.

Sáng ngày 09/12/2019, người dùng Zalo PC và Web không đăng nhập được, khi đăng nhập trên máy báo “Thông tin không hợp lệ”, mặc dù thông tin nhập rất chính xác nhưng trên Zalo Web chỉ hiển thị biểu tượng đang tải, nhưng phải mất vài thập kỷ. Để giúp mọi người khắc phục lỗi này, xin mời các bạn cùng tham khảo một số cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Zalo.

Giải pháp khắc phục lỗi không đăng nhập được Zalo

  • 1. Cách khắc phục trên máy tính
    • a. Cài đặt phiên bản khác
    • b. Sử dụng Zalo bằng cách truy cập phiên bản Web
    • c. Sử dụng Zalo trên thiết bị di động
  • 2. Sửa lỗi Zalo trên điện thoại
    • a. Kiểm tra kết nối mạng
    • b. Zalo lỗi 2028

1. Cách khắc phục trên máy tính

Sửa lỗi trên máy tính

Nếu mọi người không đăng nhập được Zalo trên PC thì có thể phiên bản bạn cài đặt trên máy tính không phù hợp với hệ điều hành của mình. Sau đây sẽ là một số giải pháp khắc phục lỗi trên máy tính.

a. Cài đặt phiên bản khác

Nếu phần mềm Zalo trên máy tính của bạn đã quá cũ cũng là một trong những lỗi khiến việc đăng nhập bị cản trở. Vì vậy bạn hãy tải và cài đặt Zalo mới nhất trên máy tính để khắc phục lỗi này. Mọi người có thể cập nhật lên phiên bản mới bằng cách nhấp vào một trong hai nút tải xuống bên dưới:

Tải Zalo trên Windows Tải Zalo trên Mac

b. Sử dụng Zalo bằng cách truy cập phiên bản Web

Bạn đã cập nhật phiên bản mới cho Zalo trên máy tính nhưng vẫn không đăng nhập được thì giải pháp tốt nhất là chúng ta nên sử dụng ứng dụng Zalo Online thông qua nền tảng Web. Để có thể sử dụng phiên bản này, vui lòng bấm vào nút tải xuống bên dưới:

Truy cập Zalo trên Web

c. Sử dụng Zalo trên thiết bị di động

Bạn đã thực hiện cả 2 cách trên nhưng vẫn không đăng nhập được Zalo thì đây sẽ là giải pháp cuối cùng mà chúng ta cần làm đó là chuyển sang sử dụng phần mềm này trên điện thoại. Thực ra phiên bản trên máy mới ra mắt lần đầu nên sử dụng sẽ ổn định hơn. Bạn có thể cài đặt ứng dụng này bằng cách nhấp vào nút tải xuống bên dưới:

Tải Zalo trên iOS Tải Zalo trên Android

2. Sửa lỗi Zalo trên điện thoại

Cách sửa lỗi trên điện thoại

a. Kiểm tra kết nối mạng

Có thể nói đường truyền mạng cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến chúng ta không đăng nhập được Zalo. Việc đầu tiên mọi người cần làm là thử truy cập vào Facebook hoặc các ứng dụng mạng khác xem có hoạt động không, nếu không hãy kiểm tra xem tài nguyên mạng đã ổn chưa. Nhưng các phần mềm khác vẫn hoạt động bình thường thì có thể Zalo của bạn gặp các lỗi khác.

b. Zalo lỗi 2028

Đây là lỗi xảy ra khi bạn sử dụng ứng dụng có phiên bản không phải native khiến chúng ta không thể đăng nhập được, để có thể khắc phục bạn hãy tham khảo bài viết Zalo 2028 fix lỗi.

Mong rằng sau khi tham khảo các giải pháp khắc phục lỗi không đăng nhập được Zalo, mọi người sẽ yên tâm sử dụng ứng dụng này mà không gặp phải bất kỳ sự cố nào. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết như: Khắc phục không gõ được tiếng Việt trên Zalo, Cách khắc phục các lỗi thường gặp khi sử dụng Zalo,….

Chúc các bạn thành công!