LEGO Cube – Sự kết hợp hoàn hảo của các khối Lego trong thế giới Minecraft

Khối lập phương là một game di động được xây dựng và phát triển bởi Tencent Trò chơi. Hiện tại trò chơi chỉ được phát hành độc quyền cho thị trường Trung Quốc, với tên của nó Lego không giới hạn.

Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, Lego Cube (Lego Unlimited) là trò chơi di động đầu tiên được phát triển dựa trên sự hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn LEGO và Tencent. Và đặc biệt, chỉ từ cái nhìn ban đầu, chắc chắn nhiều người chơi sẽ nghĩ ngay đến tựa game này. trò chơi xây dựng Thế giới mở – Minecraft.

Minecraft Minecraft cho Android Minecraft cho iOS

Lego Cube – Trò chơi xây dựng thế giới để mở các giống lai Minecraft

Nhân vật trong Lego Cube
Nhân vật trong Lego Cube

Trên thực tế, điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi vì khi chơi Lego Cube, game thủ cũng sẽ sử dụng các khối xây dựng Lego để tạo ra các vật thể, tòa nhà hoặc động vật, phương tiện di chuyển, công cụ xây dựng dựng lên hoặc con người – Những thứ mà con người Chơi Minecraft đã quá quen thuộc. Đối với người chơi mới, có lẽ sẽ mất một thời gian để làm quen. Nhưng ngay sau đó, bạn có thể đủ khả năng để xây dựng cả một thế giới Lego mơ ước của mình.

Không chỉ đóng vai trò là Cứu tinh, có thể tự do xây dựng, tạo bản đồ, tạo nhân vật và cơ chế chơi riêng, Lego Cube còn cung cấp cho người chơi công cụ Vô cùng tuyệt vời nhưng rất dễ thao tác để có thể kết hợp và tạo trò chơi của riêng bạn. Game thủ có thể khai thác tài nguyên, vượt qua thử thách, khó khăn, đối mặt với nhiều tình huống bất ngờ khác. Kể từ đó, tạo ra các trò chơi cho sự trung thực và hấp dẫn, lôi cuốn người chơi. Trải nghiệm của người chơi càng tốt, bạn càng giàu có cơ hội xây dựng một thế giới thịnh vượng và tráng lệ hơn của riêng bạn.

Xây dựng thế giới của riêng bạn, chơi trò chơi theo phong cách của riêng bạn
Xây dựng thế giới của riêng bạn, chơi trò chơi theo phong cách của riêng bạn

Nhà phát triển đã đưa vào Lego Cube rất nhiều chế độ trò chơi khác nhau để người chơi có thể tự do tận hưởng thế giới trò chơi này. Hiện tại, Lego Cube có hơn 100 chế độ trò chơi khác nhau, từ nhiều loại trò chơi khác nhau cho người chơi lựa chọn, chẳng hạn như:

  • Trò chơi đua xe
  • Trò chơi bắn súng
  • Trò chơi nhập vai hành động

Ngoài các chế độ có sẵn ở trên, trò chơi còn có nhiều bản đồ đồ chơi khác nhau được thiết kế từ những người chơi của trò chơi. Điều này sẽ mang lại nhiều bất ngờ hơn, bởi vì chỉ những người chơi mới biết điều gì hấp dẫn và gây ngạc nhiên cho chính họ.

Tạo bản đồ của riêng bạn và phá vỡ các quy tắc trò chơi thông thường với Lego Cube
Tạo bản đồ của riêng bạn và phá vỡ các quy tắc trò chơi thông thường với Lego Cube

Một điểm khác mà Lego Cube là một trong những trò chơi phổ biến nhất ở Trung Quốc, đó là trò chơi này khuyến khích người chơi khám phá, sáng tạo và học hỏi kiến ​​thức từ chính trò chơi cũng như các game thủ khác trong trò chơi. Họ có quyền truy cập không giới hạn để xây dựng và khám phá.

Hơn nữa, các trò chơi trong Lego Cube không bị ràng buộc bởi các quy tắc của một trò chơi truyền thống. Vì vậy, thay vì một lối chơi, phong cách hay thiết lập quen thuộc, game thủ có quyền phá vỡ và sáng tạo, chơi trò chơi này theo cách riêng của họ. Nói cách khác, sáng tạo là cốt lõi và trí tưởng tượng là giới hạn của Lego Cube.