Lenovo ra mắt máy tính bảng ThinkPad X12 Detachable: cấu hình mạnh, bàn phím rời giúp “biến hình” thành laptop

Lenovo vừa chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng ThinkPad X12 Detachable, một sản phẩm lai giữa máy tính xách tay hiệu năng cao và máy tính bảng có khả năng cơ động với bàn phím có thể tháo rời.

Lenovo ThinkPad X12 có thể tháo rời mang đến cho người dùng doanh nghiệp một lựa chọn mới gần như thoát khỏi khuôn mẫu truyền thống. Đây là một thiết bị di động thông minh có thể tháo rời vừa đóng vai trò là một chiếc máy tính bảng di động nhẹ và vừa là một chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao có khả năng xử lý khối lượng công việc nâng cao.

Lenovo ra mắt máy tính bảng có thể tháo rời ThinkPad X12: cấu hình mạnh mẽ, bàn phím có thể tháo rời giúp

ThinkPad X12 có thể tháo rời trang bị bộ xử lý di động Intel thế hệ 11 mới nhất với cấu hình lên đến Intel Core i7 vPro, 16GB RAM LPDDR4x, bộ nhớ SSD 1TB NVMe và nền tảng đồ họa Intel Iris Xe.

ThinkPad X12 có thể tháo rời là công cụ phù hợp cho khách doanh nhân khi di chuyển. Máy có thiết kế siêu mỏng với phần máy mỏng chỉ 9 mm, trọng lượng tổng thể (cả bàn phím) chỉ khoảng 1,1 kg. Thời lượng pin theo Lenovo tuyên bố lên đến cả ngày. Máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Rapid Charge có thể sạc 80% pin trong 60 phút.

Được thiết kế với khả năng kết nối liên tục, ThinkPad X12 Detachable có WiFi 6 và kết nối 4G WWAN CAT9 tốc độ cao tùy chọn. Chế độ Chờ hiện đại cho phép máy tính bảng đồng bộ e-mail và các ứng dụng khác khi ở trạng thái “ngủ”. Cấu trúc micrô kép và công nghệ khử tiếng ồn cho phép các cuộc họp trực tuyến hiệu quả với các đối tác từ xa. Thiết bị hỗ trợ Dolby Vision trên hệ thống loa Dolby Audio để cải thiện chất lượng âm thanh.

Màn hình của máy có kích thước 12,3 inch, độ phân giải FHD +, tấm nền IPS, hỗ trợ bút cảm ứng Lenovo Precision Pen. Màn hình được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass, độ sáng 400 nit và thiết kế viền mỏng và mỏng. ThinkPad X12 Detachable cũng có bàn phím có đèn nền tùy chọn với bàn phím có đèn nền có thể tháo rời, TrackPoint quen thuộc và cơ chế phím nổi tiếng để giúp người dùng xử lý e-mail và các tác vụ công cộng nhanh hơn và hiệu quả hơn. công việc hàng ngày.

Lenovo tuyên bố ThinkPad X12 Detachable đã được kiểm tra và đáp ứng 12 tiêu chuẩn quân sự với hơn 200 bài kiểm tra chất lượng, đảm bảo nó có thể hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt, ngay cả trong trường hợp va chạm và đổ nước. chất lỏng. Ngoài ra, ThinkPad X12 Detachable được trang bị gói phần mềm nâng cấp bao gồm các giải pháp bảo mật tích hợp ThinkShield, bảo mật sinh trắc học và các công nghệ trí tuệ nhân tạo như Trusted Platform Module (dTPM) và đầu đọc dấu vân tay. trên bàn phím tùy chọn. Máy cũng được trang bị camera hồng ngoại với cơ chế webcam riêng tư, cho phép người dùng đăng nhập bằng khuôn mặt.

Máy tính bảng Lenovo ThinkPad X12 cao cấp có thể tháo rời hiện đã được cho đặt hàng thông qua các đối tác của Lenovo tại Việt Nam, giá bán tùy thuộc vào cấu hình. Sản phẩm được bảo hành 3 năm với dịch vụ Lenovo Premier Support (gói dịch vụ cao cấp). Hiện giá bán khởi điểm tham khảo tại thị trường Mỹ của Lenovo ThinkPad X12 Detachable là 1149 USD (khoảng 26,5 triệu đồng).

Sự thành công