Lò vi sóng có nướng thức ăn được không?_2020

Chuyển đến tiêu đề chính trong bài đăng [xem]

    Hiện tại lò vi sóng Ngoài chức năng hâm nóng và rã đông, còn được tích hợp tính năng nướng. Nhưng nhiều người vẫn đang băn khoăn liệu Lò vi sóng có nướng ổn chứ? Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể sử dụng lò vi sóng để nướng các loại thực phẩm khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

    Lò vi sóng có nấu thức ăn ngon không?

    Đối với nhiều người nghĩ rằng lò vi sóng chỉ dùng để nấu, hâm nóng và rã đông thực phẩm và đó chỉ găng lò nướng sau đó các chức năng có thể được nướng.

    Nhưng hiện nay lò vi sóng đã được trang bị thêm chức năng nướng đã trở thành một thiết bị khá hữu ích và phổ biến đối với nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, sử dụng lò vi sóng để nướng thực phẩm với vòi nước ở phía trên lò, vì vậy thực phẩm chỉ có thể được làm chín ở phía trên. Không giống như lò nướng, nó sử dụng lò sưởi ở trên và dưới để làm chín thức ăn ở cả hai mặt.

    Trên bảng điều khiển của lò vi sóng có nút “Grill” (nướng), bạn chỉ cần nhấn vào nút này, chế độ nướng sẽ bắt đầu khởi động. Thức ăn của bạn sẽ được rang bình thường.

    Tham khảo lò vi sóng có lò nướng đối lưu

    Sau đây bạn có thể tham khảo một số mẫu lò vi sóng có lò nướng đối lưu để lựa chọn cho gia đình mình.

    1. Lò vi sóng Electrolux EMM2318X

    Lò có thiết kế sang trọng, gam màu đen thời trang. Lò vi sóng Electrolux EMM2318X có dung tích 23 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 4 thành viên. Khoang lò bằng thép tráng men sáng bóng, vệ sinh đơn giản sau khi nấu nướng. Khoang lò được chiếu sáng tốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy lò bên trong khi nấu.

    Lò vi sóng Electrolux EMM2318X
    Lò vi sóng Electrolux EMM2318X

    Lò vi sóng Electrolux EMM2318X với các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng 800W kết hợp với công suất tối đa lên đến 1000W giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Nhanh. Lò có chế độ hẹn giờ linh hoạt lên đến 35 phút cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian nấu phù hợp với từng món ăn.

    2. Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE

    Lò được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng, phù hợp với không gian kiến ​​trúc hiện đại. Khoang nấu bằng thép không gỉ an toàn và dễ vệ sinh. Lò có thiết kế khoang lớn giúp người dùng có thể nướng nhiều thức ăn một lúc và có đèn báo để quan sát.

    Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE
    Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE

    Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE được trang bị bảng điều khiển điện tử hiện đại với ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng thoải mái sử dụng. Ngoài ra, còn có 14 thực đơn nấu tự động đi kèm nên người dùng có thể chủ động lựa chọn nguyên liệu và thời gian nấu. Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE hoạt động với công suất vi sóng lên đến 800W và công suất nướng lên đến 1000W.

    3. Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST

    Lò có thiết kế đơn giản theo phong cách truyền thống, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian bếp. Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST có dung tích lên đến 32 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Khoang lò lớn bằng inox sáng bóng, sang trọng, bền đẹp, dễ vệ sinh. Đèn bên trong khoang lò nên thuận tiện cho việc quan sát quá trình nấu nướng.

    Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST
    Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST

    Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST hoạt động với công suất vi sóng 1100W và công suất nấu nhanh 1100W. Lò có 8 thực đơn nấu tự động phục vụ tốt cho bữa ăn hàng ngày của gia đình. Lò có chế độ hẹn giờ nấu lên đến 99,99 phút giúp người dùng có thể chủ động hâm nóng và nấu các món ăn ngay cả khi bận rộn. Với chế độ ECO tiết kiệm năng lượng, mức tiêu thụ năng lượng được tối ưu hóa.

    Hiện nay, lò vi sóng ngày càng được trang bị nhiều tính năng cho chị em trong việc nấu nướng. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại chọn ngay cho gia đình mình một chiếc lò vi sóng có trang bị chức năng nướng để nướng thực phẩm.