Mặt nạ PM 2.5 có van thở thực sự tuyệt vời như quảng cáo

Chuyển đến tiêu đề chính của bài báo [xem]

    Trong thời kỳ dịch bệnh truyền nhiễm tăng cao, Bộ Y tế yêu cầu mọi người dân phải đeo khẩu trang 100% khi ra đường để bảo vệ sức khỏe, tránh lây lan dịch bệnh.

    Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, việc đeo khẩu trang không chỉ là việc của một cá nhân. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một loại mặt nạ phù hợp, đạt tiêu chuẩn đang được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

    Một chiếc khẩu trang vừa đáp ứng được nhu cầu vừa lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn vừa dễ thở, mát mẻ được tìm kiếm rất nhiều. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, công ty sản xuất khẩu trang đã cho ra đời sản phẩm khẩu trang PM2.5 có van thở đáp ứng mọi yêu cầu.

    Dưới đây là 3 loại khẩu trang PM 2.5 có van thở sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay

    Mặt nạ PM 2.5 Cambridge

    Chiều 2.5.  khẩu trang

    Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc của Cơ quan Quốc phòng Anh, giúp loại bỏ gần 100% các hạt bụi siêu mịn, khí độc, vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khỏe con người. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, phù hợp với môi trường đô thị các nước ô nhiễm nặng. Lớp lọc bên trong được làm từ 100% vải than hoạt tính nguyên chất theo công nghệ do Bộ Quốc phòng Anh nghiên cứu. Công nghệ này ra đời nhằm phục vụ công tác phòng chống chất độc trong chiến tranh và hiện đang là một trong những giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ con người khỏi ô nhiễm môi trường.

    -Cambridge Mask có thể bảo vệ bạn chống lại hầu hết các khí độc hại do ô nhiễm môi trường, mùi hôi, benzen, formaldehyde, các hạt bụi siêu mịn PM2.5, phấn hoa, khói xe hay các mầm bệnh như vi khuẩn, vi rút,… Các tác nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp và tim mạch, đặc biệt là bệnh ung thư.

    – Thiết kế ôm sát khuôn mặt giúp bạn dễ thở, thoáng khí, không để hơi nước làm mờ mắt kính. Dây đeo có một thanh chống tùy chỉnh để tạo sự thoải mái. Ngoài ra, bộ sản phẩm có đủ kích cỡ phù hợp cho trẻ em và người lớn.

    Mặt nạ PM2.5 Mesh95

    mặt nạ p 2.5

    -Mặt lưới tốt: Vải lưới Mesh95 cao cấp lọc bụi mịn với lớp lọc bụi và than hoạt tính kháng khuẩn, độc hại.

    -Lọc bụi mịn: Có thể lọc bụi mịn đến 95% PM2.5 cộng với than hoạt tính

    Phù hợp với mọi khuôn mặt – nhiều kích cỡ khác nhau bao gồm cả kích cỡ của trẻ em và vòng tai có thể điều chỉnh để đảm bảo vừa vặn tối ưu

    -Có kẹp mũi giúp không khí tràn ra ngoài và không khí vào, vòng tai có thể điều chỉnh và chắc chắn.

    – Trọng lượng nhẹ và có van thở ra để giảm nhiệt tích tụ

    Thiết kế đẹp: Vô số kiểu dáng và màu sắc phù hợp với lối sống và phong cách của bạn.

    – Bộ lọc không khí được thiết kế để cách ly với da, giúp bảo vệ chúng ta khỏi mồ hôi và lớp trang điểm.

    – Lớp bên ngoài hoạt động như một bộ lọc có thể giặt được; Bộ lọc bên trong có thể thay thế, giúp tăng tuổi thọ của mặt nạ.

    -Chúng tôi có thể thay bộ lọc bụi, giảm chi phí mà không cần phải mua khẩu trang khác. Bộ lọc ít gây hại cho môi trường hơn so với khẩu trang dùng một lần.

    Mặt nạ PM 2.5 Mesh rất thoáng khí cho những ai sử dụng mặt nạ trong thời gian dài.

    Khẩu trang PM 2.5 N99 3M 9001V Khẩu

    mặt nạ chiều 2.5

    Mặt nạ phòng độc 3M 9001V có màng lọc tĩnh điện từ các sợi vi tĩnh điện giúp thở dễ dàng và mát hơn. Thanh kim loại có thể điều chỉnh đảm bảo vừa khít với từng khuôn mặt.

    Tiêu chuẩn: Đạt tiêu chuẩn P1, hiệu quả lọc tối thiểu 90% đối với hạt / bụi và sol khí PM 2.5 (Theo báo cáo thử nghiệm số 22325 của Cơ quan An toàn Úc).

    Bộ lọc tiên tiến với các sợi tích điện ngăn bụi, lọc ra ít nhất 80% các hạt bụi có kích thước từ 0,3 micromet trở lên

    – Chủng loại: Khẩu trang 3M, Khẩu trang N95,

    – Đạt tiêu chuẩn P1 với hiệu suất lọc 80% đối với bụi và hơi, khói

    – Dây đeo qua tai, thiết kế gấp

    – Sử dụng chất đẩy lùi bụi từ các hoạt động chế biến khoáng sản bao gồm than, quặng sắt, silica, bông, bột mì và các chất khác ở nồng độ cao hơn mười lần so với mức phơi nhiễm Tiêu chuẩn Sức khỏe Nghề nghiệp hoặc theo quy định của địa phương

    – Van thở một chiều giúp giảm nhiệt bên trong mặt nạ và dễ chịu hơn